Clip: Cô gái xăm khuôn mặt của bạn trai lên má dù bị “lừa dối”

Thứ 6, 04/11/2022 | 05:55
0
Việc xăm hình khi đang trong một mối quan hệ là một vấn đề lớn bởi vì bạn sẽ mãi mãi ghi nhớ một điều gì đó sẽ khiến bạn nhớ về họ - nhưng sau khi bạn chia tay thì lại là một câu chuyện khác.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, bạn có thể đã thảo luận với đối tác của mình về việc có được những hình xăm phù hợp. Chỉ là một cái gì đó nhỏ, tinh tế và cá nhân đối với bạn như một cặp. Khả năng bạn chủ động có một hình xăm để tưởng nhớ họ sau khi biết họ lừa dối bạn có lẽ là rất nhỏ - nhưng đó chính xác là những gì một người phụ nữ đã làm.

Narally Najm đã chọn để có được một bức chân dung táo bạo của người bạn đời của cô ấy trên khuôn mặt của mình gây sốc cho người xem trên mạng xã hội.

Cô ấy cập nhật những người theo dõi về mối quan hệ của mình hàng ngày và cung cấp thông tin về những gì cô ấy đang làm sau khi chào đón một cậu con trai, King, với người bạn đời của mình - người mà cô ấy gọi là “bố”.

Narally đã rất đau lòng mặc dù sau khi cáo buộc rằng đối tác của cô đã lừa dối cô, ngay cả khi cô đang lâm bồn với King, theo chú thích TikTok của cô.

Cô viết: "Nghĩ rằng chúng tôi là một gia đình hoàn hảo, tôi vừa sinh cho anh ấy một cậu con trai cách đây một tuần. Chúng tôi đã mua một ngôi nhà và mọi thứ dường như rất thật ... tôi đã phát hiện ra rằng anh ấy đã lừa dối ngay khi tôi đang lâm bồn."

Về những cáo buộc, đối tác trực tiếp Laura nói: “Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra với cô ấy, tôi hứa với bạn, cô ấy đã hoàn toàn ổn. Sau khi cô ấy sinh con và phát hiện ra chuyện tôi lừa dối, tôi đã nói với cô ấy điều đó sẽ không xảy ra nữa nhưng cô ấy không muốn ở bên tôi".

Trong một video trên YouTube, Narally nói rằng cô ấy không xăm hình cho Laura, tuy nhiên trong các video TikTok khác, cô ấy ám chỉ rằng cô ấy muốn người bạn đời quay lại với mình để họ có thể là một gia đình.

Trên TikTok gần đây, cô đã viết: "Khi mọi người ghen tị với tôi vì tôi có hình xăm khuôn mặt của “bố” mặc dù “bố” lừa dối. “Bố” sẽ trở lại".

T.V - Mirror

Cùng chuyên mục

Xuất hiện clip "quái xế" nằm trên yên xe máy lao vun vút, CSGT vào cuộc xác minh

Thứ 5, 02/05/2024 | 17:29
CSGT đang xác minh người điều khiển xe máy trong tư thế nằm trên yên, lao vun vút trong làn xe buýt nhanh BRT ở Hà Nội.

Hà Nội công bố đề thi minh họa vào lớp 10

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:32
So với các năm trước, đề thi minh họa vào lớp 10 công lập tại Hà Nội năm 2024 giữ ổn định về cấu trúc.

Honda khuyến mại loạt xe ôtô, hỗ trợ lên đến 220 triệu đồng

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:58
Honda CR-V, City, HR-V, Civic và Accord đang nhận được chương trình khuyến mại cực khủng trong tháng 5/2024, với mức hỗ trợ cao nhất lên tới 220 triệu đồng.

Loại rau tuổi thơ không biết làm thì ngứa rách miệng, người thích ăn chỉ nhìn đã thấy thèm

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:55
Tuổi thơ của nhiều người, chỉ cần ra ruộng là có thể hái bồng khoai về nấu canh nhưng giờ đây ở thành phố thì khó tìm mua. Muốn nấu canh bồng khoai không bị ngứa nhất định phải biết bí quyết này.

Ra mắt 2024 Yamaha YZF-R15M giá từ hơn 131 triệu đồng

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:53
2024 Yamaha YZF-R15M được cho là một phiên bản nâng cấp của YZF-R15, vừa được tung ra thị trường với giá niêm yết từ hơn 131 triệu đồng.