Clip: Hình xăm bị nhiễm trùng khiến người phụ nữ suýt mất chân

Thứ 2, 26/09/2022 | 05:53
0
Bà mẹ bốn con nói rằng, cô lo sợ mình sẽ mất một chân sau khi hình xăm ở đùi bị nhiễm trùng khiến cô bị "chảy dịch" với một cái chân "thối rữa".  

Một người phụ nữ nói rằng cô đã rất đau đớn sau khi một hình xăm khổng lồ bị nhiễm trùng khiến cô bị nhiễm trùng huyết, và sợ rằng cô sẽ mất hoàn toàn chân của mình. Trước đó, Shyann Johanneson (26 tuổi) có hình xăm ở đùi phải với thiết kế bao gồm một con mắt, đồng hồ, la bàn và hoa hồng được xăm vào tháng 4/2021.

Bà mẹ 4 con đã từng làm của một nghệ sĩ xăm mình, dường như không có vấn đề gì, và cô nói rằng kết quả hoàn thành ban đầu trông "đẹp". Tuy nhiên, cô đã bị bỏ lại trong cơn đau khủng khiếp và phải vật lộn để đi lại chỉ bốn giờ sau đó. Chân của cô sau đó bắt đầu rỉ nước và cứng như "thịt thối rữa".

Người mẹ 26 tuổi phải chịu đựng nỗi đau còn tồi tệ hơn cả khi sinh con, và nói rằng cô đã nằm trên giường và không thể cử động trong vòng 24 giờ, đây là trải nghiệm kinh khủng nhất trong cuộc đời cô.

Shyann ở Chapel Allerton, West Yorkshire, cho biết: "Anh ta mổ chân tôi. Nó thực sự chỉ rỉ nước và thối rữa, nó thậm chí có mùi như thịt thối rữa. Nó khiến tôi tồi tệ đến mức tôi cảm thấy mình sắp chết. Khi tôi đến bệnh viện thì hóa ra tôi bị nhiễm trùng huyết và họ đang xem xét việc ghép da vì nó quá xấu. 

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nói rằng anh ta đã đi quá sâu vào da của tôi, khiến da tôi từ chối mực và vì mực đã ở trong máu của tôi nên nó đã gây ra nhiễm trùng huyết. Tôi thực sự tin rằng nếu tôi không phản ứng như vậy khi đến gặp bác sĩ vào ngày hôm sau và sau đó là bệnh viện vào ngày hôm sau, tôi không tin rằng mình đã giữ được chân của mình".

Bác sĩ kê đơn thuốc kháng sinh và giảm đau, tuy nhiên, cuối cùng Shyann phải đến Bệnh viện Đại học St James, ở Leeds, nơi được xác nhận rằng cô bị nhiễm trùng huyết. Sau khi được tiêm kháng sinh qua đường tĩnh mạch, Shyann bắt đầu cảm thấy tốt hơn trong 48 giờ sau đó.

Sau thời điểm này, Shyann phải quay lại bệnh viện để thay băng 3 ngày một lần và các bác sĩ cảnh báo cô có thể cần ghép da. Tuy nhiên, sau hai tháng kiểm tra, chân của Shyann rất may đã có dấu hiệu tốt hơn và vì vậy cô đã được xuất viện để tự mặc quần áo và làm sạch vết thương. Gần ba tháng sau cuộc hẹn xăm kinh hoàng, chân của Shyann cuối cùng đã hoàn toàn lành lặn.

Shyann nhớ lại: "Trong một lần đến khám, một y tá nói rằng 'nếu lần sau vết thương vẫn không lành thì chúng tôi sẽ đăng ký ghép da cho bạn' nhưng sau đó nó bắt đầu lành lại, điều đó thật tuyệt vời.

Trong một thời gian dài, tôi thực sự rất tự giác về việc mặc quần đùi nhưng vì chân bị đau nên tôi không thể mặc quần jean hay quần dài vì bất cứ thứ gì cọ vào nó cũng đau vô cùng. Ngay cả khi tôi có thể đi lại và lái xe, hoàn toàn ngăn cản tôi ra khỏi nhà".

Người thợ xăm bị cáo buộc đã đổ lỗi cho việc sử dụng kem gây tê của Shyann khiến vết thương bị nhiễm trùng. Tuy nhiên, cô ấy nói rằng cô ấy đã sử dụng nó cho nhiều hình xăm khác mà không gặp bất kỳ vấn đề nào. 

Theo Shyann, vết nhiễm trùng và sẹo cũng tập trung ở những vùng tối nhất, bóng mờ nhất, mà cô cho rằng do thợ xăm đã 'làm việc quá sức' dẫn đến nhiễm trùng.

Sau khi khiếu nại với nghệ sĩ, ban đầu anh ta được cho là đã đồng ý hoàn trả 200 bảng Anh cho cô. Tuy nhiên, cuối cùng anh ta đã chặn cô và không bao giờ gửi bất kỳ khoản tiền nào, và cuối cùng Shyann đã yêu cầu một luật sư xem xét vụ việc cho cô. Cô tuyên bố đã phát hiện ra nghệ sĩ không phải là một thợ xăm đã đăng ký và cũng không có bảo hiểm.

Bà mẹ trẻ cho biết nhiễm trùng đã để lại cho cô sẹo và làn da mỏng như tờ giấy, cô quá sợ hãi để xăm một thiết kế khác lên. Trong tương lai, Shyann hy vọng sẽ cảnh báo những người khác thực hiện nghiên cứu của họ khi chọn nghệ sĩ, khuyến khích họ yêu cầu bằng chứng về trình độ và bảo hiểm.

Shyann tiếp tục: "Vết sẹo khá xấu. Ở bất cứ nơi nào bóng tối trông giống như tôi đã bắt đầu loại bỏ nó và bị sẹo. Da của tôi thực sự mỏng như tờ giấy đến mức phải một năm rưỡi sau đó và tôi vẫn còn quá sợ hãi khi phải động đến nó. Hãy chắc chắn rằng trước khi xăm bạn đã xem bảo hiểm và bằng cấp của họ vì nó có thể thực sự sai. Trong trường hợp của tôi, nó đã thực sự sai".

T.V - Mirror

Cùng chuyên mục

Sức khoẻ của bé gái 5 tuổi bị chó dữ tấn công khi đang chơi trên vỉa hè ra sao?

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:19
Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về sức khỏe bé gái 5 tuổi bị chó cắn khi đang chơi trên vỉa hè.

Tin tức 24h qua: Hiện tượng lạ trên bầu trời Yên Bái

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:58
Hiện tượng lạ trên bầu trời Yên Bái; Phát tán nhiều thông tin xấu quanh vụ nam sinh lớp 8 bị đánh đến chết não… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Nhà hàng cho nhân viên khỏa thân, bán dâm cho khách, thu lời bất chính 10 tỷ đồng/tháng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:17
Nhằm thu hút khách, quản lý nhà hàng cho tiếp viên múa thoát y cùng khách ngay tại quán.

Tỷ phú Elon Musk nói rõ quan điểm về việc Mỹ hỗ trợ Ukraine

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:39
Ukraine nên minh bạch hơn trong việc sử dụng nguồn tiền hỗ trợ của Mỹ, tỷ phú Elon Musk hôm 26/3 cho biết.

Vợ Ưng Hoàng Phúc ngày thường kín kẽ, đi với chồng lại thích váy hở táo bạo

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:25
Gu ăn mặc quyến rũ của Kim Cương nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.