Clip: Nghệ sĩ Trà My và bạn gái NSƯT Chí Trung bất ngờ làm... ca sĩ

Clip: Nghệ sĩ Trà My và bạn gái NSƯT Chí Trung bất ngờ làm... ca sĩ

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 09/01/2021 | 08:00
0
Tại buổi ra mắt phim hài tết mới đây, nghệ sĩ Trà My và bạn gái của NSƯT Chí Trung khiến nhiều người "sửng sốt" khi khoe giọng hát mượt mà của mình...

Mới đây, ê kíp đoàn phim Tết đú - đú Tết đã ra mắt khán giả. Sự kiện của sự tham gia của một số nghệ sĩ như: NSND Lan Hương, NSƯT Đỗ Kỷ, nghệ sĩ Trà My, Á hậu Ý Lan (bạn gái NSƯT Chí Trung), nhiều diễn viên khác và khách mời.

Sự kiện - Clip: Nghệ sĩ Trà My và bạn gái NSƯT Chí Trung bất ngờ làm... ca sĩ

NSND Quốc Anh, Trà My, Thuý Hà và Anh Quân tham gia phim.

Tại sự kiện, nghệ sĩ Trà My cho biết: "Tôi tham gia nhiều phim hài, tôi đóng vợ của nhiều nghệ sĩ hài như Giang còi, Quang Tèo, Văn Hiệp... Trong phim này, tôi đóng vai vợ của NSND Quốc Anh. Ngoài đời, tôi và NSND Quốc Anh rất thân thiết, hai anh em đi làm với nhau 20 năm nên hai anh em diễn xuất rất thoải mái với nhau. Kể cả những cảnh tương tác, tình cảm với nhau, chúng tôi cũng diễn rất tự nhiên mà không ngại ngùng".

Bạn gái kém 17 tuổi của Chí Trung hát hay như ca sĩ

Nghệ sĩ Trà My và bạn gái NSƯT Chí Trung song ca như... ca sĩ

Trong phần giao lưu với đoàn làm phim, Nghệ sĩ Trà My đã có màn song ca cùng Á hậu Ý Lan - bạn gái của NSƯT Chí Trung. Ngoài đời, Trà My và đàn em cũng thân thiết nên cả hai đã có màn biểu diễn khá "ngọt" với nhau.

"Từng xuất thân là diễn viên cải lương nên tôi rất thích hát. Khi diễn hài, tôi cũng được khán giả yêu cầu hát. Vì khán giả thích nên mình chiều thôi. Nhiều người bảo, sao diễn viên hài mà lại hay hát thế? Vì khán giả yêu mình, họ muốn mình hát nên tôi sẵn sàng biểu diễn. Nghệ sĩ và khán giả phải tương tác với nhau mới thương nhau được. Khi hát, khi diễn tôi càng thấy yêu nghề hơn và sẽ gắn bó với nghệ thuật đến cuối đời..." - Trà My chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật.

Được biết, bộ phim Tết đú - đú Tết xoay quanh hai gia đình tại một làng quê. Là hàng xóm sát nhà nhau nhưng luôn ganh đua và đố kị lẫn nhau, nhất là mỗi khi Tết đến xuân về, hai nhà bắt đầu một cuộc đua xem nhà nào chơi tết to hơn, dù gia cảnh cũng chẳng lấy gì làm khá giả. Đỉnh điểm chạy theo cuộc đua, 2 người con của 2 gia đình đã bị bắt có khi vay lãi giúp bố mẹ trong khoảnh khắc cần kề giao thừa. Tình yêu của con trẻ đã giúp hai gia đình nhận ra giá trị thực của tết Việt là sự sum vầy, ấm áp, thiêng liêng của tình cảm gia đình chứ không phải ở sự hợm hĩnh, khoe mẽ vật chất.

Sự kiện - Clip: Nghệ sĩ Trà My và bạn gái NSƯT Chí Trung bất ngờ làm... ca sĩ (Hình 3).

Đạo diễn Mai Long và NSX Hường Đinh.

Nói về tên phim, đạo diễn Mai Long: "Ban đầu, tôi thấy cái tên phim hơi xuồng xã, cái tên Tết đú - đú Tết không mang đậm chất văn học nhưng cái từ "đú" mang nhiều gợi tả, đó là sự ganh đua của hai người hàng xóm trong phim với nhau. Tôi và nhà sản xuất Hường Đinh muốn gửi gắm tự thiêng liêng của Tết Việt vào thói quen của những người nông dân thuần phác. Trong cái thói hư tật xấu đó, sẽ có những bài học để rồi họ sẽ có cách sống đẹp, quan tâm đến nhau hơn".

Chí Trung đăng dòng status ngầm khẳng định Tết năm nay sẽ có Táo Quân?

Thứ 3, 22/12/2020 | 20:14
Bài đăng mới đây của NSƯT Chí Trung khiến không ít khán giả hi vọng chương trình Táo Quân sẽ quay trở lại.

"Táo giao thông" Chí Trung đeo khẩu trang ôm chặt bạn gái kém 17 tuổi

Thứ 7, 28/03/2020 | 09:00
Mới đây, "Táo gian thông" Chí Trung và bạn gái kém 17 tuổi Ý Lan đăng bức hình cả 2 đeo khẩu trang và động viên nhau cùng vượt qua dịch Covid-19.

Cận cảnh nhan sắc con gái của Chí Trung - Ngọc Huyền, người được ví như "bản sao" Song Hye Kyo

Thứ 7, 11/01/2020 | 10:13
Ở tuổi 33, Huyền Trang - con gái nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền khiến dân tình xuýt xoa khi sở hữu làn da mịn màng, căng bóng, vóc dáng thon gọn như gái đôi mươi. Cô được nhiều người gọi là bản sao của mỹ nhân Song Hye Kyo.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.