Clip: showroom Toyota "bày binh bố trận" để chống bão Noru

Thứ 6, 30/09/2022 | 09:52
0
Toàn bộ cửa kính của showroom Toyota Quảng Trị được chống bằng cây gỗ từ bên trong nhằm ngăn chặn sức gió giật từ bên ngoài.

Khoảng 70 cây gỗ đã được sử dụng để tăng khả năng chống chịu cho hệ thống cửa kính. Mỗi cây gỗ đều được bọc một đầu bằng bìa giấy, đầu còn lại nằm ở trong ô gạch, không kê vào phần nối giữa hai viên gạch. Khi bão Noru đổ bộ, showroom Toyota không bị thiệt hại gì, hệ thống cửa kính đều còn nguyên vẹn.

Nguồn: Tiktok Toyota Quảng Trị

Quảng Trị là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng của cơn bão số 4. Trước thời điểm bão đổ bộ, cơn lốc xoáy xuất hiện tại thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh đã thổi bay nhiều mái tôn và đổ nhiều cây xanh. Theo thống kê ban đầu, 118 ngôi nhà tại Quảng Trị đã bị tốc mái.

Bão số 4 được dự báo là một trong số các cơn bão mạnh nhất trong 20 năm trở lại đây, có sự thay đổi nhanh, liên tục về cường độ, với mức gió giật có thể từ cấp 12 lên tới cấp 17 ở ngoài biển và khi vào bờ có thể đạt cấp 12, cấp 14.

Hoàng Anh

Cùng chuyên mục

Bữa ăn “sao Michelin” trên không gian có giá gần 75 tỷ đồng

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:54
Một công ty du lịch vũ trụ sang trọng sẽ kết hợp ẩm thực cao cấp với khám phá không gian trên tầng bình lưu.

Thạc sĩ, Bác sĩ thẩm mỹ Phạm Tiến Mạnh: Khát khao làm đẹp để thay đổi cuộc đời con người

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:25
Nếu xem “cuộc sống là một món quà” thì mỗi người đều mong muốn nhận được thành tựu đáng giá trên hành trình sự nghiệp. Còn đối với Ths.Bs Phạm Tiến Mạnh, món quà đẹp nhất mà anh nhận được là khi mọi người thay đổi diện mạo, tìm thấy sự tự tin và hạnh phúc của chính mình.

Những công nghệ mới của áo điều hòa Kenko phiên bản 2024

Thứ 3, 19/03/2024 | 16:24
Năm 2024, Kenko lại tiếp tục tung ra siêu phẩm áo điều hoà với những công nghệ mới. Sản phẩm xứng đáng là người bạn đồng hành bảo vệ sức khỏe người dùng trong những ngày hè nóng bức.

Chủ tịch Tân Hoàng Minh: “Tôi chưa bao giờ có ý nghĩ chiếm đoạt tiền trái phiếu”

Thứ 3, 19/03/2024 | 16:11
Tại tòa, Chủ tịch Tân Hoàng Minh thừa nhận là người đề ra chủ trương phát hành trái phiếu và giao cho con trai thực hiện.

Gene Solutions tổ chức hội thảo khoa học cập nhật xu hướng ứng dụng của xét nghiệm NIPT

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:55
Gene Solutions tổ chức hội thảo khoa học chủ đề "triSure NIPT - Sàng lọc đầu tay và hơn thế nữa" tại Singapore, nhằm cập nhật những kiến thức mới về di truyền y học, đặc biệt là xu thế ứng dụng của xét nghiệm NIPT trên thế giới, từ đó góp phần cải thiện và nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe thai phụ. Hội thảo quy tụ hơn 70 chuyên gia, bác sĩ Sản khoa và Di truyền hàng đầu tại Việt Nam, Singapore, Indonesia, Philippines.