Clip trò chuyện cuối cùng của Wanbi Tuấn Anh

Clip trò chuyện cuối cùng của Wanbi Tuấn Anh

Thứ 7, 27/07/2013 | 13:07
0
Ngay sau khi chia sẻ về căn bệnh hiểm nghèo cuối năm ngoái, dù không còn khỏe nhưng giọng ca “Đôi mắt” vẫn tham gia buổi giao lưu trực tuyến cùng các fan.

Sự kiện: Wanbi Tuấn Anh qua đời ở tuổi 26

Sự kiện - Clip trò chuyện cuối cùng của Wanbi Tuấn Anh

Wanbi Tuấn Anh luôn mỉm cười trong suốt buổi giao lưu trực tuyến cùng độc giả

Khoảng tháng 10 - 11/2012, Wanbi Tuấn Anh xuất hiện trở lại sau thời gian dài biến mất khỏi làng nhạc. Tuy nhiên, anh không trở lại sân khấu ca nhạc mà chia sẻ mình mắc căn bệnh hiếm gặp. Hầu hết những người đồng nghiệp, bạn bè thân thiết cũng như các fan đều động viên nam ca sĩ cố gắng giữ vững tinh thần để vượt qua bệnh tật. Đây cũng là thời điểm hàng loạt đêm nhạc lớn nhỏ đã được tổ chức ở Hà Nội và TP.HCM để gây quỹ ủng hộ Wanbi Tuấn Anh.

Tới ngày 14/11/2012, dù sức khỏe ngày càng suy yếu, giọng ca Đôi mắt vẫn nhận lời tham gia buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên, Wanbi chia sẻ cụ thể về cuộc sống, về căn bệnh hiểm nghèo mà mình đang phải chịu đựng và những ước mơ trong tương lai. Anh đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm, sẻ chia của khán giả trong buổi giao lưu này. Đây cũng là lần cuối Wanbi trò chuyện trực tuyến cùng người hâm mộ.

Một thành viên tham gia buổi trực tuyến cùng Wanbi chia sẻ, khi đó, mới trở về Việt Nam sau lần phẫu thuật thứ 4 ở Singapore, khá mệt mỏi nhưng nam ca sĩ vẫn có mặt rất đúng giờ và nụ cười luôn nở trên môi. Hàng ngàn câu hỏi liên tiếp được gửi về và Wanbi Tuấn Anh cần mẫn, tỉ mỉ trả lời từng câu hỏi.

Sự kiện - Clip trò chuyện cuối cùng của Wanbi Tuấn Anh (Hình 2).

Đặc biệt hơn, bên cạnh những lời động viên, chia sẻ còn có không ít những câu hỏi nhạy cảm. Một bộ phận nhỏ khán giả cho rằng Wanbi quá may mắn và có phần ích kỷ khi nhận được sự ủng hộ lên tới cả tỷ đồng từ các đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Thế nhưng, đáng ngạc nhiên là Wanbi rất thẳng thắn và tự tin trả lời mọi thắc mắc trái chiều chứ không tìm cách né tránh. Thậm chí, anh còn truyền sự lạc quan, mạnh mẽ, niềm cảm hứng sống cho những người đang ở trong hoàn cảnh như mình. Nam ca sĩ không muốn khán giả lo lắng hay thương hại mình.

Ít người biết rằng, trong 4 năm chống chọi với bệnh tật, Wanbi Tuấn Anh không khóc lóc hay kêu than. Anh vẫn sống vui vẻ và âm thầm thực hiện những sản phẩm âm nhạc mới như thu âm cùng Phạm Quỳnh Anh, sáng tác bài mới cho Noo Phước Thịnh... Chính trong buổi giao lưu trực tuyến này, Wanbi tiết lộ, khi nằm trên giường bệnh, anh mới cảm thấy tình yêu với âm nhạc quan trọng với mình như thế nào.

Sau cuộc trò chuyện trực tuyến này, nam ca sĩ chỉ xuất hiện trước công chúng thêm một lần duy nhất trên sân khấu Thay lời muốn nói vào ngày 14/12/2012. Theo chia sẻ của mẹ nam ca sĩ, vì biên tập viên của chương trình là bạn bè thân thiết và bản thân nam ca sĩ cũng khá gắn bó với chương trình này nên anh mới nhận lời tham gia. Từ đó đến tận khi trút hơi thở cuối cùng, giọng ca Đôi mắt không xuất hiện thêm một lần nào nữa. Tuy nhiên, những khán giả yêu mến anh và bạn bè thân thiết với Wanbi vẫn không ngừng hy vọng vào một ngày anh sẽ tái xuất trên các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ.

Chiều ngày 21/7 vừa qua, Wanbi Tuấn Anh đã ra đi trong vòng tay yêu thương của gia đình và bè bạn. Bi của biết bao người không còn ở cõi tạm này nhưng những ấn tượng đẹp về anh, nghị lực sống phi thường của anh sẽ mãi mãi tồn tại.

Xem lại clip giao lưu với Wanbi Tuấn Anh:

Theo Bưu điện Việt Nam

Quản lý Wanbi Tuấn Anh: Tiền đi hát, em đưa hết cho mẹ

Thứ 7, 27/07/2013 | 08:53
Quản lý của Wanbi Tuấn Anh tiết lộ tiền lương hàng tháng quản lý đưa bao nhiêu thì Wanbi lấy bấy nhiêu, chưa bao giờ đòi hỏi hay thắc mắc.

Xuất hiện tiểu Wanbi Tuấn Anh trong làng nhạc

Thứ 6, 26/07/2013 | 17:26
Sở hữu gương mặt khôi ngô, tuấn tú, Anthony Hoàng đặc biệt gây chú ý khi có nhiều nét giống nam ca sĩ đã khuất Wanbi Tuấn Anh.

Nghi án mới về người đẹp 'tự sướng' trong đám tang Wanbi Tuấn Anh

Thứ 6, 26/07/2013 | 17:24
Từ Cao Thùy Dương, người được ám chỉ là "có hành động phản cảm trong lễ tang Wanbi Tuấn Anh" hiện đang gây xôn xao đã được chuyển hướng sang nhân vật P.T.V.

Những 'hạt sạn' còn đọng lại trong đám tang Wanbi Tuấn Anh

Thứ 6, 26/07/2013 | 17:11
Tang lễ của chàng ca sĩ tài hoa bạc mệnh đã khép lại, không chỉ có nỗi đau mất mát, mà còn có nỗi buồn về sự vô tâm của những kẻ "đục nước béo cò" để trục lợi.

Bóc mẽ facebook giả mạo em gái Wanbi Tuấn Anh nhằm trục lợi

Thứ 5, 25/07/2013 | 10:43
Hiện trên facebook xuất hiện facebook "Quỳnh Mi" giả em gái Wanbi Tuấn Anh với lượng người theo dõi rất lớn nhằm lừa gạt fan hâm mộ Wanbi Tuấn Anh.

Video: Những khoảnh khắc xúc động ở tang lễ Wanbi Tuấn Anh

Thứ 4, 24/07/2013 | 14:57
Không chỉ gia đình mất đi một người thân, mẹ mất con, em gái mất đi anh trai mà khán giả còn mất đi một nam ca sĩ có giọng hát ngọt ngào và nụ cười hiền hậu. Tại nhà hỏa tang Bình Hưng Hòa sáng 24/7, hàng ngàn người hâm mộ đứng chờ sẵn tiễn đưa anh.