Có 3 nhà bên Mỹ, cả kho hàng hiệu nhưng vợ chồng Trấn Thành lại ở trong căn nhà giản dị thế này

Có 3 nhà bên Mỹ, cả kho hàng hiệu nhưng vợ chồng Trấn Thành lại ở trong căn nhà giản dị thế này

Thứ 2, 15/07/2019 | 08:00
2
Theo tiết lộ của danh hài Trường Giang thì vợ chồng MC Trấn Thành có hẳn 3 căn nhà bên Mỹ, chưa kể các bất động sản trong nước. Vậy nhưng, sau kết hôn, vợ chồng danh hài lại chọn ở trong một căn nhà hết sức giản dị.

Trấn Thành là một trong những gương mặt đắt show nhất nhì hiện nay. Anh xuất hiện nhiều ngang ngửa danh hài Hoài Linh thời kiếm tiền xây nhà thờ Tổ. Tần suất chóng mặt như thế được lý giải rằng Trấn Thành sở hữu cái duyên phổ thông và có thể tham gia rất nhiều vai trò: diễn hài, làm MC, giám khảo, đóng phim, thậm chí… ca hát. Đó là chưa kể những hợp đồng đắt giá từ đóng quảng cáo, dự sự kiện.

Bất động sản - Có 3 nhà bên Mỹ, cả kho hàng hiệu nhưng vợ chồng Trấn Thành lại ở trong căn nhà giản dị thế này

Vợ chồng danh hài Trấn Thành - Hari Won là đại gia của showbiz Việt.

Mỗi vai trò lại có ‘bảng giá’ khác nhau. Theo tiết lộ của nhiều người tổ chức event, mỗi lần cầm mic, cát xê của Trấn Thành phải lên tới trên trăm triệu cho một show, chưa kể các khoản phụ thu khác như vé máy bay nếu đi tỉnh, tiền ăn ở khách sạn hạng sang...

Giá đóng TVC quảng cáo của Trấn Thành cũng được tiết lộ rơi vào khoảng 20 ngàn đô tới 30 ngàn đô cho một TVC.

Bất động sản - Có 3 nhà bên Mỹ, cả kho hàng hiệu nhưng vợ chồng Trấn Thành lại ở trong căn nhà giản dị thế này (Hình 2).

Cả kho nước hoa đắt tiền của Trấn Thành.

Với cường độ làm việc liên tục của Trấn Thành, việc anh kiếm được hàng tỷ đồng một tháng là chuyện bình thường. Chưa kể, trong năm qua, Trấn Thành có thêm một nguồn thu lớn từ hai bộ phim Cua lại vợ bầu  Trạng Quỳnh với doanh thu hàng trăm tỷ đồng.

Năm 2015, Trấn Thành quyết định sắm chiếc Mercedes-Benz S400L trắng muốt đời mới với trị giá gần 4 tỷ đồng.

Bất động sản - Có 3 nhà bên Mỹ, cả kho hàng hiệu nhưng vợ chồng Trấn Thành lại ở trong căn nhà giản dị thế này (Hình 3).

Bộ sưu tập hàng hiệu khủng của nam danh hài.

Chỉ tính riêng bộ sưu tập giày và nước hoa cũng đủ khiến bao cánh mày râu thèm muốn. Trang phục Trấn Thành ưa thích thường là vest, blazer hoặc trench coat có giá từ vài triệu đến vài chục triệu đồng.

Bất động sản - Có 3 nhà bên Mỹ, cả kho hàng hiệu nhưng vợ chồng Trấn Thành lại ở trong căn nhà giản dị thế này (Hình 4).

 Hari Won tặng Trấn Thành chiếc đồng hồ Big Bang Sang Bleu Titanium Pavé 45mm, có giá 843 triệu đồng.

Trong ngày cưới, vì muốn có chiều cao nổi bật bên cạnh Hari Won mà anh đã chi 1 nghìn USD (hơn 22 triệu đồng) để mang đôi giày độn ‘khủng’ Stella McCartney. 

Trong một lần phỏng vấn cách đây không lâu, Trường Giang từng tiết lộ: "Trấn Thành mua ba căn nhà ở Mỹ".

Theo lời kể của danh hài xứ Quảng thì vợ chồng Trấn Thành cũng từng mua căn nhà bên quận 1, ở đường Nguyễn Phi Khanh với giá 15 tỷ, thêm 5 tỷ tiền sửa chữa, tổng là 20 tỷ đồng.

"Căn nhà này mua bằng tiền của Hari Won luôn, chứ không phải tiền của Trấn Thành. Tiền này là tiền riêng của cá nhân Hari Won. Hari Won còn hỏi tôi nên mua chỗ nào, tôi tư vấn hết nên biết hết. Đấy, đi hát mà mua được nhà 20 tỷ. Còn tôi ở chung cư", Trường Giang nói.

Tuy nhiên, khác với đa số người trẻ hiện đại, sau khi kết hôn vợ chồng Hari Won vẫn quyết định sống chung với gia đình Trấn Thành chứ không ra ở riêng.

Bất động sản - Có 3 nhà bên Mỹ, cả kho hàng hiệu nhưng vợ chồng Trấn Thành lại ở trong căn nhà giản dị thế này (Hình 5).

Sau khi kết hôn vợ chồng Hari Won vẫn quyết định sống chung với gia đình Trấn Thành chứ không ra ở riêng.

Trấn Thành từng chia sẻ: "Mức thu nhập mà tôi có được đủ để lo cho cha mẹ và gia đình. Tôi cũng đã mua nhà và xe hơi tiền tỉ cho ba mẹ, tất nhiên phải có một số tiền nhất định mới có thể mua được".
Quyết định không ở riêng mà ở chung cùng với bố mẹ, Trấn Thành - Hari Won vô cùng kín tiếng về tổ ấm hạnh phúc của mình. Tuy nhiên, trong video phóng sự của đài truyền hình Hàn Quốc, bên trong ngôi nhà này đã được hé lộ và khiến fan thích thú.

Bất động sản - Có 3 nhà bên Mỹ, cả kho hàng hiệu nhưng vợ chồng Trấn Thành lại ở trong căn nhà giản dị thế này (Hình 6).

Căn nhà của Trấn Thành "bị lộ" sau khi một Đài truyền hình Hàn Quốc tới ghi hình.

Được biết, căn nhà của Trấn Thành - Hari Won đang ở là 1 căn nhà 3 tầng được sơn màu trắng, bên trong được trang trí đơn giản, không giống biệt thự của các sao khác.

Bất động sản - Có 3 nhà bên Mỹ, cả kho hàng hiệu nhưng vợ chồng Trấn Thành lại ở trong căn nhà giản dị thế này (Hình 7).

Căn nhà rộng rãi, tiện nghi nhưng không quá sang trọng, cầu kỳ.

Với mặt sàn khá rộng, ở tầng 1 căn nhà  được chia làm 3 phần với không gian: sân, phòng khách và phòng bếp. 

Bất động sản - Có 3 nhà bên Mỹ, cả kho hàng hiệu nhưng vợ chồng Trấn Thành lại ở trong căn nhà giản dị thế này (Hình 8).

Lê Thị Dần - thí sinh giành giải 100 triệu trong show "Thách thức danh hài" tới thăm nhà Trấn Thành.

Phòng khách được thiết kế rộng rãi, sáng rực với tông màu trắng và nội thất sáng màu. Cửa ra vào chính và lan can cầu thang đều được thiết kế bằng kính trong suốt.

Trên Facebook cá nhân, Trấn Thành từng chia sẻ hình ảnh đón tiếp rất nhiều bạn bè, người quen tại phòng khách của căn nhà này. Trong đó có Lê Thị Dần - thí sinh giành giải 100 triệu trong show "Thách thức danh hài" mà Trấn Thành từng làm giám khảo.

Bất động sản - Có 3 nhà bên Mỹ, cả kho hàng hiệu nhưng vợ chồng Trấn Thành lại ở trong căn nhà giản dị thế này (Hình 9).

Bức chân dung hai vợ chồng vô cùng nổi bật trong phòng ngủ.

Trong nhà của cặp vợ chồng nổi tiếng, phòng ngủ là nơi đặc biệt nhất với tông màu trầm với chiếc giường trắng rất lớn.

Trên tường, ngoài tấm ảnh lớn chân dung danh hài còn có bức tranh vẽ hai vợ chồng trong dịp cưới cùng nhiều tác phẩm khác.

Bất động sản - Có 3 nhà bên Mỹ, cả kho hàng hiệu nhưng vợ chồng Trấn Thành lại ở trong căn nhà giản dị thế này (Hình 10).

Với đặc thù công việc, Trấn Thanh và Hari Won dành một khoảng không gian rất lớn trong phòng ngủ để treo quần áo, lối nhỏ ở trong phòng dành để xếp giày dép và các vật dụng khác.

Căn bếp của gia đình Trấn Thành - Hari Won cũng có cùng tông với phòng khách và khá rộng.

Bất động sản - Có 3 nhà bên Mỹ, cả kho hàng hiệu nhưng vợ chồng Trấn Thành lại ở trong căn nhà giản dị thế này (Hình 11).
Bất động sản - Có 3 nhà bên Mỹ, cả kho hàng hiệu nhưng vợ chồng Trấn Thành lại ở trong căn nhà giản dị thế này (Hình 12).

Phòng bếp và nhà ăn khá rộng rãi, tiện nghi.

Ngoài căn nhà ở với bố mẹ ở TP.HCM, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won còn sở hữu một căn hộ rộng hơn 100m2, 3 phòng ngủ với giá 7,5 tỷ đồng, có view Hồ Tây. Theo lời Trấn Thành thì  đây là căn hộ do anh tự thiết kế.

Bất động sản - Có 3 nhà bên Mỹ, cả kho hàng hiệu nhưng vợ chồng Trấn Thành lại ở trong căn nhà giản dị thế này (Hình 13).

Căn hộ do chính tay Trấn Thành thiết kế. 

Bất động sản - Có 3 nhà bên Mỹ, cả kho hàng hiệu nhưng vợ chồng Trấn Thành lại ở trong căn nhà giản dị thế này (Hình 14).

Có view nhìn ra Hồ Tây lộng gió.

Đình Văn (Tổng hợp)

Tổ ấm kiêm "bảo tàng đồ cổ" của "Táo Giao thông" Chí Trung

Chủ nhật, 14/07/2019 | 08:00
Là người có niềm đam mê đặc biệt với đồ cổ nên không lấy làm lạ khi trong căn nhà nhỏ của "Táo Giao thông" đâu đâu cũng thấy đồ cổ. Đồ cổ trưng bày trong tủ, trên kệ không xuể còn phải đặt dưới gầm cầu thang.

Là diễn viên kiêm doanh nhân thành đạt, khối bất động sản của Ốc Thanh Vân lớn cỡ nào?

Thứ 7, 13/07/2019 | 08:00
Không chỉ là diễn viên truyền hình ăn khách mà Ốc Thanh Vân còn rất mát tay trong lĩnh vực kinh doanh. Hiện, hai vợ chồng nữ diễn viên và 3 nhóc tì đang sống trong một căn biệt thự vô cùng giá trị và sang trọng tại Sài thành.

Tiết lộ về tổ ấm của Bảo Thanh-diễn viên xuất thần nhất Về nhà đi con

Thứ 6, 12/07/2019 | 08:00
Vai diễn Anh Thư trong bộ phim Về nhà đi con do Bảo Thanh đóng chính đang "làm mưa làm gió " sóng truyền hình. Để tiện công việc, gia đình của nữ diễn viên vừa chuyển từ Bắc Giang đến căn hộ mới tậu ở TP.Hà Nội.

Sở hữu xe hơi, biệt thự chục tỷ nhưng nhà ở quê của danh hài Trường Giang lại giản dị không thể tin nổi

Thứ 3, 09/07/2019 | 08:13
Nổi như cồn từ vai diễn "Mười khó", hiện danh hài Trường Giang là một trong những diễn viên, MC đắt show nhất. Tiền của tích cóp được anh sắm xe hơi Mercedes, biệt thự 15 tỷ ở Phú Quốc. Vậy nhưng, căn nhà ở quê của nam danh hài lại giản dị đến không ngờ.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Tạm dừng triển khai bãi đỗ xe ô tô rộng hơn 10.000 m2

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:22
Mặc dù chưa hoàn thiện thủ tục, nhưng phía doanh nghiệp vẫn cho xây dựng bãi gửi xe ô tô rộng hơn 10.000 m2 tại phường Đằng Hải, quận Hải An, Tp.Hải Phòng.

Thời điểm cơn sốt đất nền có thể quay lại

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:00
Dựa trên dòng nghiên cứu kéo dài chu kỳ lặp lại, chuyên gia cho rằng cơn sốt đất có thể quay lại vào giai đoạn 2025-2026.

Đề xuất 2 phương án về nguồn vốn hoạt động của Quỹ phát triển đất

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:46
Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất với nhiều đề xuất mới được bổ sung.

Long An kiểm tra quá trình triển khai của 167 dự án chậm tiến độ

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:30
Từ tháng 5/2024 đến 31/12/2024, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An sẽ kiểm tra, giám sát đối với 167 dự án bị đánh giá là chậm tiến độ (quá 24 tháng).

Thương hiệu xa xỉ đổ bộ, nhu cầu thuê mặt bằng chất lượng cao ở khu trung tâm Tp. HCM gia tăng

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:15
Sự đổ bộ của các thương hiệu xa xỉ (hàng hiệu) đã giúp giá cho thuê mặt bằng bán lẻ ở các trung tâm thương mại ở Tp.HCM ngày một tăng.
     
Nổi bật trong ngày

Những thành phố, thị xã tại Thanh Hóa bị hạn chế "phân lô, bán nền"

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:03
Từ ngày 1/1/2025, các khu vực phường, quận thành phố thuộc Tp.Thanh Hóa, Tp.Sầm Sơn và Tx.Bỉm Sơn thuộc tỉnh Thanh Hóa sẽ bị cấm phân lô, bán nền.

Thương hiệu xa xỉ đổ bộ, nhu cầu thuê mặt bằng chất lượng cao ở khu trung tâm Tp. HCM gia tăng

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:15
Sự đổ bộ của các thương hiệu xa xỉ (hàng hiệu) đã giúp giá cho thuê mặt bằng bán lẻ ở các trung tâm thương mại ở Tp.HCM ngày một tăng.

Giá vàng 25/4: Vàng SJC giảm sâu chờ tin đấu thầu vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:55
Phiên mở cửa sáng nay (25/4), giá vàng SJC tại các doanh nghiệp giảm mạnh trong khi vàng nhẫn cũng đi xuống.

Giá vàng 24/4: Vàng SJC bật tăng lên ngưỡng 83,8 triệu đồng/lượng

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Sáng nay, giá vàng thế giới giảm trong khi vàng trong nước bật tăng với vàng SJC tại nhiều doanh nghiệp vọt lên ngưỡng 83,8 triệu đồng/lượng.

Lào Cai: Giá trị xuất nhập khẩu tháng 4 tăng mạnh so với cùng kỳ

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Theo thống kê, tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lào Cai trong tháng 4 vẫn đang trên đà tăng so với tháng trước và so với cùng kỳ năm 2023.