Có bí mật gì nằm trong thịt bò mát Homefarm mà thực khách chưa biết?

Thứ 5, 04/11/2021 | 20:00
0
Gần đây, liên tục có những thông tin nhắc đến “thịt bò mát” khiến không ít người nội trợ tò mò về loại thịt bò này. Vậy thịt bò mát Homefarm là gì?

Bí mật thứ nhất: Thịt bò mát Homefarm - Sạch

Lần đầu nghe đến khái niệm thịt bò mát nhiều người đã nhầm nó với thịt đông lạnh. Tuy nhiên đây là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Nếu như thịt đông lạnh được bảo quản ở nhiệt độ lạnh sâu nhỏ hơn -18 độ C trong ngăn đông đá chuyên dụng thì thịt mát ngay sau khi giết mổ sẽ được trải qua quá trình làm mát đảm bảo tâm thịt ở phần dày nhất đạt nhiệt độ từ 0-4 độ C.

Đây là nhiệt độ đảm bảo duy trì được độ tươi và chất lượng sản phẩm, kìm hãm được sự phát triển của vi sinh vật, kéo dài thời gian sử dụng. Nền nhiệt độ này đảm bảo giúp thịt bò mát luôn ở trạng thái mềm dẻo, tiện dụng để sẵn sàng chế biến ngay còn thịt đông lạnh sẽ cần thêm thời gian cho giai đoạn rã đông.

Cần biết - Có bí mật gì nằm trong thịt bò mát Homefarm mà thực khách chưa biết?

Sản phẩm thịt bò mát được trải qua những quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt (hình ảnh minh họa)

Đặc biệt, để được công nhận là thịt bò mát, yếu tố đầu tiên không thể thiếu chính là “Sạch”. Thịt bò mát Homefarm được đóng gói theo công nghệ FreshMAP hàng đầu châu Âu. Toàn bộ thịt bò được nhập khẩu từ Úc và trải qua những khâu chọn lọc nguồn gốc và chất lượng kỹ càng.

Các sản phẩm thịt bò của Homefarm được giết mổ tại Úc theo quy trình đảm bảo an toàn thực phẩm và chất lượng. Toàn bộ quá trình giết mổ, pha lóc được thực hiện dưới các điều kiện kiểm soát nghiêm ngặt. Thịt sau quá trình giết mổ, pha lóc, đóng gói được vận chuyển về Việt Nam, tại Homefarm sản phẩm được chia nhỏ, đóng gói trong điều kiện nhà xưởng đạt tiêu chuẩn HACCP, ứng dụng công nghệ đóng gói FreshMAP, sử dụng hỗn hợp khí 70% O2 + 30% CO2 giúp quá trình bảo quản đạt hiệu quả tốt nhất. Thịt được bảo quản ở nhiệt độ 0 – 4 độ C duy trì trong suốt quá trình bày bán.    

Bí mật thứ hai: Thịt bò mát Homefarm - Ngon

Nếu như trước đây, những người nội trợ khó tính luôn coi miếng thịt bò “nóng” còn nguyên màu đỏ tươi, miếng thịt mềm, sờ dính tay là hàng ngon và thịt đã để tủ lạnh thì không còn ngon nữa thì giờ đây, với thịt bò mát Homefarm, khái niệm này đã bị thay đổi. Nhờ công nghệ FreshMAP giúp thịt bò mát Homefarm có tỷ lệ trao đổi oxy thấp và trải qua giai đoạn chín sinh hóa, giúp miếng thịt giữ được màu đỏ tươi ngon mắt, đảm bảo sự mềm dẻo, ngon miệng khi chế biến món ăn.

Cần biết - Có bí mật gì nằm trong thịt bò mát Homefarm mà thực khách chưa biết? (Hình 2).

Công nghệ FreshMAP giúp thịt bò mát Homefarm có độ an toàn cao và ngon hơn.

Một điều quan trọng nữa mà những bà nội trợ Việt Nam thường bỏ qua đó chính là thịt bò “nóng” mua tại những ngôi chợ truyền thống thường sẽ chỉ đảm bảo chất lượng, sự tươi ngon trong khoảng vài giờ đồng hồ sau khi giết mổ và thường phải tiêu thụ hết trong khoảng 10-16 giờ. Nếu để quá khoảng thời gian này trong những điều kiện khói, bụi, độ ẩm cao cùng các tác nhân gây hại khác như vi sinh vật, côn trùng... sẽ khiến thịt bò “nóng” không còn đảm bảo chất lượng như lúc đầu.

Ngược lại, với công nghệ FreshMAP cùng quy trình vận chuyển, bảo quản trong tủ mát chuyên dụng với nền nhiệt độ luôn ở trong khoảng từ 0-4 độ C; thịt bò mát Homefarm không chỉ đảm bảo độ an toàn mà còn mang lại một trải nghiệm sản phẩm ngon lâu dài hơn.

Bí mật thứ ba: Thịt bò mát Homefarm - Tròn dinh dưỡng

Nhiều người luôn cho rằng thịt bò “nóng” mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng nhất bởi cảm quan tươi, giết mổ trực tiếp; tuy nhiên các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng loại thịt này sẽ ngay lập tức bị giảm chất lượng do không kìm hãm được hoạt động của vi sinh vật, enzyme và rất khó kiểm soát chất lượng và VSATTP.

Cần biết - Có bí mật gì nằm trong thịt bò mát Homefarm mà thực khách chưa biết? (Hình 3).

Với công nghệ Fresh MAP, thịt bò mát Homefarm tối ưu dinh dưỡng cao gấp 2-4 lần thịt bò “nóng”

Với công nghệ FreshMAP, thịt bò mát Homefarm luôn được duy trì, bảo quản sau khi giết mổ ở nhiệt độ từ 0 – 4 độ C. Đây là nhiệt độ vừa đủ bất hoạt vi sinh vật, lại vừa đủ đảm bảo độ chín của quá trình chín sinh hóa giúp miếng thịt không chỉ mềm ngon mà còn tăng giá trị dinh dưỡng và dễ dàng tiêu hóa.

Thịt bò mát Homefarm lựa chọn vẹn toàn “Sạch - Ngon - Tròn dinh dưỡng”

Mỗi sản phẩm thịt bò trên thị trường hiện nay như thịt bò “nóng”, thịt đông lạnh hay thịt bò mát luôn có những ưu và khuyết điểm riêng cho mình.

Với những thông tin và kiến thức về công nghệ đóng gói hàng đầu châu Âu như FreshMAP, hy vọng những người nội trợ luôn trăn trở tìm kiếm nguồn thực phẩm sạch, ngon và tròn dinh dưỡng đã dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mỗi bữa cơm.

Hiện sản phẩm thịt bò mát Homefarm đã có mặt trên hệ thống hơn 150 cửa hàng trên toàn quốc cùng rất nhiều những chương trình khuyến mại hấp dẫn, hãy cùng trải nghiệm!

PHẠM HẢI

Tag: thịt bò

Hầm thịt bò chỉ cần thêm chút nước này đảm bảo thơm ngon hết ý

Thứ 3, 26/10/2021 | 08:00
Không chỉ thơm, những miếng thịt bò hầm bia cùng khoai tây còn cực kỳ bổ dưỡng. Nếu ăn với cơm nóng hoặc bánh mì thì còn gì thích bằng.

Xào rau muống thịt bò chỉ cần nhớ bí quyết này, đảm bảo ăn mãi không chán

Thứ 4, 20/10/2021 | 07:00
Từng miếng thịt bò thơm ngon, hòa quyện với vị giòn tan của rau muống đảm bảo cả gia đình bạn thích mê, ăn mãi không chán.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.