Có Boni-Smok, bỏ thuốc lá không khó!

Có Boni-Smok, bỏ thuốc lá không khó!

Thứ 2, 27/08/2018 | 14:00
2
“Nếu không nhờ có nước súc miệng Boni-Smok thì có lẽ bây giờ anh vẫn còn là một con nghiện thuốc lá”, anh Lê Văn Dũng (40 tuổi ở ấp 1, xã Hòn Tre, huyện Tiên Hải, tỉnh Kiên Giang) vui vẻ kể chuyện với nhóm phóng viên về quá trình bỏ thuốc lá sau 10 năm nghiện ngập.
Đời sống - Có Boni-Smok, bỏ thuốc lá không khó!

Boni-Smok, chỉ một chai, không cần nhiều!

Tuy đã lựa chọn dùng Boni-Smok để bỏ thuốc lá, anh vẫn còn nghi ngờ, chưa dùng chưa biết thế nào nhưng ai ngờ hiệu quả còn vượt xa cả mong đợi. Cầm chai Boni-Smok – một kỷ niệm mà anh luôn cất giữ trong nhà, anh vui vẻ kể lại quá trình bỏ thuốc lá bằng Boni-Smok: “Thèm thuốc thì anh lấy Boni-Smok ra súc miệng, sau đó hút thuốc ngay. Kết quả là Boni-Smok làm biến đổi hoàn toàn mùi vị của khói thuốc, không còn thơm và ngon như trước nữa mà thay vào đó là một vị đắng nghét, khó chịu, cố lắm mới hít được tới hơi thứ hai thôi là phải vứt điều thuốc đi ngay”.

“Mỗi ngày anh chỉ cần làm như thế 6 lần, sau 3 ngày anh giảm được 25% số điếu, sau 2 ngày là 70% và sau 3 ngày anh đã chấm dứt việc hút thuốc mặc dù cơn thèm vẫn chưa hết nhưng không cần phải sử dụng Boni-Smok nữa, đến ngày thứ 5 là hết hẳn cơn thèm. Tính ra chỉ cần một chai Boni-Smok là anh bỏ được thuốc lá rồi, không cần nhiều”.

Bản thân anh cho tới giờ vẫn không tin được mình bỏ thuốc lá lại nhanh đến thế vì: “Anh hút nhiều lắm, trung bình một ngày phải một bao. Sáng ngủ dậy phải hút một điếu, chuẩn bị đi làm cũng hút, đến cơ quan làm tách trà cũng hút…. thậm chí trước khi đi ngủ hay đang nghe dở cuộc điện thoại, anh phải dừng lại châm điếu thuốc rồi lại nói tiếp” – anh Dũng nhớ lại - “Với anh, thuốc lá không chỉ là nghiện mà còn là thói quen, không hút thì không chịu được, cứ có cảm giác thiếu thiếu, nôn nao và không tập trung nổi vào công việc. Vậy nên giờ anh bỏ được thuốc lá, nhiều người còn không tin đó là sự thật”.

Boni-Smok, không chỉ là bỏ thuốc lá mà còn nhiều hơn thế

Khoe với chúng tôi về những thay đổi sau khi bỏ thuốc lá, anh Dũng hào hứng nói: “Từ khi dùng Boni-Smok bỏ thuốc lá đến nay, sức khỏe của anh tốt hơn trước rất nhiều. Ngày còn hút thuốc tuy rằng chưa tới mức bị bệnh nặng nhưng người luôn mệt mỏi, yếu ớt, ho khụ khụ cả đêm, viêm đường hô hấp, sáng nào cũng phải dành 15-30 phút đánh răng để nhổ đờm trong cổ họng. Còn ban đêm khi ngủ thấy khó thở và chán ăn, người gầy, sút cân. Nhưng bây giờ thì hầu như không còn bị ho và bệnh viêm họng nữa, người khỏe, ăn ngon miệng cộng với thể dục thể thao đều đặn nên anh mới được như bây giờ đấy”.

Sức khỏe thay đổi tích cực là thứ anh thấy rõ ràng nhất sau khi bỏ thuốc lá bằng Boni-Smok, thế mà trước kia anh đã từng cố sống cố chết vẫn kiên trì hút thuốc lá bằng được khi người nhà khuyên bỏ. Chia sẻ về việc này, anh tâm sự: “Bố mẹ anh rồi cả vợ nữa thấy anh hút thuốc thì động viên, nhắc nhở thậm chí dọa nạt bắt anh phải bỏ nhưng sau đó cũng chỉ thở ngắn than dài không biết làm thế nào bởi biết nói với anh như “nước đổ lá khoai”, chẳng thấm vào đầu được tí nào. Anh cũng chưa bao giờ nghĩ tới việc mình phải bỏ thuốc vì nghĩ bỏ thuốc khó lắm. Nhưng sau khi dùng Boni-Smok để bỏ thuốc lá thì những suy nghĩ đó đã thay đổi hẳn”.

Boni-Smok, chất lượng đã được kiểm chứng

Boni-Smok là sản phẩm độc đáo giúp hỗ trợ bỏ thuốc lá duy nhất trên thị trường đã được kiểm chứng lâm sàng tại Bệnh viện Y học Cổ truyền TW do các bác sỹ tại bệnh viện tiến hành. Sau quá trình kiểm chứng, hiệu quả hỗ trợ bỏ thuốc lá của Boni-Smok lên tới 72.7% - cao nhất từ trước tới nay, đồng thời cũng khẳng định đây là phương pháp hỗ trợ bỏ thuốc lá an toàn, không có tác dụng phụ.

Giá trị mà Boni-Smok mang lại cho cộng đồng còn là một xã hội trong lành, không khói thuốc. Vì thế năm 2014, Boni-Smok vinh dự được nhận cúp vàng và chứng nhận “Giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Giải thưởng là sự ghi nhận và khẳng định chất lượng cũng như uy tín mà Boni-Smok mang lại cho cộng đồng. 

Đời sống - Có Boni-Smok, bỏ thuốc lá không khó! (Hình 2).

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0984.464.844 -  024.3766.2222 (Giờ hành chính: từ 8h-12h sáng và 1h30 phút – 6h30 phút chiều).

Văn phòng tư vấn: 204H- Đội Cấn- Ba đình- Hà nội.

Tuấn Anh

Cai nghiện thuốc lá bằng thuốc lá điện tử liệu có hiệu quả?

Thứ 2, 19/02/2018 | 15:10
Thuốc lá điện tử có an toàn hơn thuốc lá thường hay không lâu nay vẫn là vấn đề gây tranh cãi.

Kết quả mỹ mãn của sản phẩm ‘Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị’

Thứ 3, 26/09/2017 | 09:57
Trong thời điểm đang bắt đầu khẳng định tên tuổi, thương hiệu, sản phẩm “Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị” vấp phải sự cạnh tranh thiếu lành mạnh. Tuy nhiên, sau thời gian “gồng mình” chống đỡ nạn hàng giả, hàng nhái, sản phẩm đã được sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã chính thức công nhận sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng.
Cùng chuyên mục

Tin tức Đời sống 19/3: Tổn thương thần kinh vì thói quen bế đung đưa

Thứ 3, 19/03/2024 | 12:05
Cập nhật tin tức đời sống ngày 19/3: Bệnh nhi tháng 2 tuổi nguy kịch vì hội chứng rung lắc; Sút cân, đau âm ỉ thượng vị cần lưu ý ung thư dạ dày giai đoạn sớm...

Con cá "đỏ như máu", giá tận 14 tỷ "đại gia bí ẩn" vẫn xuống tiền mua

Thứ 3, 19/03/2024 | 11:25
Con cá nặng 2kg màu đỏ độc lạ này có gì đặc biệt mà từng có một "đại gia bí ẩn" bỏ ra 4,09 triệu tệ (khoảng 14 tỷ đồng) mua về nuôi.

Loại lá ở Việt Nam "cứ xin là cho", nước ngoài bán gần 6,4 triệu đồng

Thứ 3, 19/03/2024 | 09:47
Ở Việt Nam, lá chanh giá chỉ vài chục nghìn đồng/kg, thậm chí có thể xin nhưng sang nước ngoài, lá chanh được bán với giá hơn 6 triệu đồng/kg.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Anh nông dân đếm tiền mỏi tay nhờ nuôi lợn theo kiểu “chẳng giống ai”

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:30
Theo anh Sơn, nuôi lợn kiểu này sẽ giúp đàn lợn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Chuyện về người nghiện uống cà phê... thưởng trà Đài Loan

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:30
Các bạn biết đấy, thú chơi nào chẳng tốn công phu. Tôi trộm nghĩ trong đời không nên mê mải nhiều bộ môn quá. Nhưng tôi cũng là người thích thử những thứ mình chưa biết, đôi khi đọng lại và có cuộc chơi kéo dài như cà phê, làm gốm,.... Phụ nữ vốn nhiều mâu thuẫn. Vậy là vốn đã đam mê cà phê, tôi vẫn thưởng thêm trà.