Lý do bất ngờ cô dâu 61 chú rể 26 là đám cưới xôn xao nhất MXH năm 2018

Lý do bất ngờ cô dâu 61 chú rể 26 là đám cưới xôn xao nhất MXH năm 2018

Thứ 3, 25/12/2018 | 11:00
0
Chú rể 26 tuổi Triệu Hoa Cương và cô dâu 61 tuổi Thu Sao đã đăng ký kết hôn tại Cao Bằng vào tháng 6 và tổ chức đám cưới vào tháng 8 âm lịch vừa rồi.

Đừng nghĩ rằng sự chênh lệch tuổi tác khiến các cặp đôi không thể tới được với nhau. Đôi khi duyên tiền định, tình yêu thương thực sự là thứ gắn kết các cặp đôi "đũa lệch" với nhau.

Trong năm 2018, những câu chuyện tình "chị - em" luôn khiến dân mạng quan tâm và nhận được không ít những ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng, họ lấy nhau về vật chất, người lại tin tưởng giữa họ là tình yêu chân thành và ngưỡng mộ mối tình không phân biệt tuổi tác của họ. Dưới đây là những cặp đôi “đũa lệch” về tuổi tác khiến dân mạng xôn xao.

Đám cưới cô dâu hơn chú rể 11 tuổi ở Nghệ An

Cộng đồng mạng - Lý do bất ngờ cô dâu 61 chú rể 26 là đám cưới xôn xao nhất MXH năm 2018

Hình ảnh về đám cưới của cặp đôi “đũa lệch” ở Nghệ An được chia sẻ lên mạng xã hội.

Tháng 5/2018 cư dân mạng cũng được phen xôn xao khi những hình ảnh về đám cưới của cặp đôi “đũa lệch” ở Nghệ An được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo như tìm hiểu, chú rể có tên là Đại Vệ (28 tuổi), còn cô dâu tên Hiền Lương (39 tuổi). Cặp đôi chênh lệch nhau 11 tuổi.

Cả hai đều có hoàn cảnh khó khăn. Chú rể là con út trong gia đình có 3 anh em, thuộc diện hộ nghèo của xã. Cô dâu Hiền Lương kém sắc nên "quá lứa lỡ thì". Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên các khoản chi phí cho đám cưới được tổ chức nhờ sự giúp đỡ của bà con, hàng xóm.

Ngay sau khi đám cưới cô dâu hơn chú rể 11 tuổi ở Nghệ An được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều cư dâng mạng cho rằng: "Ở trường hợp của chị này tôi thấy đừng lấy chồng hay có lấy thì cũng nên tìm người đỡ hơn chút để nương tựa... Chứ lấy chồng như thế này thì lại thêm vất vả khó khăn. Hay có lẽ với chị ấy tới tuổi này có chồng là được rồi. Tôi chỉ nói theo suy nghĩ của mình thôi".

Tuy nhiên một cư dân mạng khác chia sẻ: "Trên đời này, không ai sống dùm ta và ta cũng không sống dùm ai. Do đó: Những việc mình làm mà mình cho rằng là đúng thì không cần phải giải thích, chứng minh với bất kỳ ai! Chúc 2 người hạnh phúc!".

Đám cưới cô dâu hơn chú rể 10 tuổi ở Hưng Yên

Hồi tháng 5 vừa qua, cộng đồng mạng lan truyền thông tin về đám cưới giữa cặp đôi được cho là hơn kém nhau đến 17 tuổi khiến không ít người bất ngờ. Theo thông tin đăng tải thì chú rể sinh năm 2000 và cô dâu sinh năm 1983. Sự chênh lệch tuổi tác này khiến ai cũng choáng váng bởi khoảng cách tuổi tác giữa hai người là quá lớn.

Cộng đồng mạng - Lý do bất ngờ cô dâu 61 chú rể 26 là đám cưới xôn xao nhất MXH năm 2018 (Hình 2).

Cặp đôi cô dâu - chú rể hơn kém nhau 10 tuổi.

Tuy nhiên, theo sự khẳng định của người nhà, chú rể có tên là Hoàng Bền, sinh năm 1993 (quê Hưng Yên) chứ không phải 2000, còn cô dâu là Lan Phương sinh năm 1983 (quê Bắc Giang). Cặp đôi hơn kém nhau 10 tuổi.

Cộng đồng mạng - Lý do bất ngờ cô dâu 61 chú rể 26 là đám cưới xôn xao nhất MXH năm 2018 (Hình 3).

Hình ảnh cô dâu hơn chú rể 10 tuổi ở Hưng Yên.

Duyên cớ đến được với nhau là nhờ mẹ cô dâu có quen biết với nhà chú rể từ trước. Trong một lần gặp gỡ tình cờ, hai bên gia đình nửa đùa nửa thật rằng muốn mai mối con cái cho nhau. Lan Phương đã "lỡ một lần đò", còn Hoàng Bền bị câm từ nhỏ vì bị bệnh nên hai bên muốn vun vén cho họ đến với nhau và mong 2 bạn trẻ về chung 1 nhà.

Sau 1 tháng tìm hiểu, lại có được sự ủng hộ từ gia đình, Hoàng Bền và Lan Phương đã quyết định tổ chức đám cưới.

Bài đăng hình ảnh đám cưới cặp đôi này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý với hơn 5.000 like, cùng không ít bình luận trái chiều. Bên cạnh ý kiến về phản đối về sự chênh lệch tuổi tác, nhiều ý kiến ủng hộ và chỉ trích lại những người phản đối. Cư dân mạng Liên Hoa cho rằng: “Sao lắm người vô duyên thế, tình yêu đâu cần chú rể hơn tuổi cô dâu mới hợp lệ, gương ông Tổng thống Pháp kém vợ hàng chục tuổi kia. Họ vẫn sống hạnh phúc tuyệt vời đó sao. Đừng tào lao chuyện người khác, trước khi nói xấu, bôi nhọ người khác hãy nhìn lại mình đi”.

Còn tài khoản Khuong Nguyen gửi lời chúc hạnh phúc đến cô dâu, chú rể: “Chúc các bạn hạnh phúc và hãy sống hạnh phúc cho xã hội thấy họ đã quá rảnh để bình luận, chỉ trích bàn tán người khác mà không nhìn lại cuộc sống hôn nhân của mình...”.

Đám cưới cô dâu hơn chú rể 13 tuổi ở xứ Thanh

Cũng như các cặp đôi "đũa lệch" khác, đám cưới của cặp đôi cô dâu hơn chú rể 22 tuổi ở Thanh Hoá cũng từng khiến cư dân mạng dậy sóng, và vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Tuy vậy, đa phần đều cho rằng, tình yêu không phân biệt tuổi tác và gửi lời chúc phúc đến cặp vợ chồng son.

Cộng đồng mạng - Lý do bất ngờ cô dâu 61 chú rể 26 là đám cưới xôn xao nhất MXH năm 2018 (Hình 4).

Cặp đôi cô dâu hơn chú rể 13 tuổi ở Thanh Hóa.

Chú rể là Ngọc Đức (26 tuổi, quê Quảng Xương, Thanh Hóa), cô dâu là Phương Ngọc (39 tuổi, Hà Nội).

Ngọc Đức là cựu sinh viên của trường Đại học Bách khoa Hà Nội, gặp Phương Ngọc tại phòng trọ (khi ấy đang là công nhân) trong lúc thực tập tại xưởng sửa chữa ô tô. Họ tìm thấy sự đồng cảm từ phía nhau nên yêu và sớm đăng ký kết hôn, cho đến 3 năm sau mới làm đám cưới.

Trong suốt quá trình tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân, cặp đôi cũng vấp phải sự phản đối gay gắt từ phía gia đình vì sự chênh lệch tuổi tác nhưng sau chứng kiến sự quyết tâm của cặp đôi và thấy cô dâu ngoan ngoãn lễ phép nên gia đình đã đồng ý.

Còn với cư dân mạng, sau khi được biết đến câu chuyện tình của cặp đôi này. Nhiều người gửi lời chúc phúc đến cô dâu chú rể. Tài khoản Tuấn Hải còn chia sẻ câu chuyện của chính bản thân mình: "Mình đây 26 tuổi cũng lấy vợ hơn mình 13 tuổi. Vợ mình từng có một đời chồng và có một người con riêng. Vợ chồng mình cưới nhau cũng hơn 1 năm rồi. Tổ chức cưới đàng hoàng và hiện tại vợ chồng mình cũng đang rất hạnh phúc với cậu con trai 8 tháng. Vợ mình chỉ là công nhân may nhưng mình yêu vì tính cách không phải vì tiền. Mình học hàng hải lương cao gấp đôi vợ. Quan trọng là tình cảm cho nhau. Mình ủng hộ 2 bạn. Chúc hai bạn hạnh phúc".

Còn tài khoản Vũ Hồng chia sẻ: "Chuyện lấy nhau, lệch nhau tuổi tác đó là chuyện quá bình thường ở trời Tây. Giờ ở Việt Nam có thì nhiều người thấy làm lạ. Nhưng tôi nghĩ đó là chuyện duyên tình đẹp của các bạn ấy. Vì họ yêu nhau miễn là họ hạnh phúc. Trong xã hội phải có kiểu này, kiểu kia mới phong phú. Hãy chúc cho các họ hạnh Phúc. Còn hơn nhiều cặp lấy nhau bằng hoặc lệch nhau vài tuổi mà không hạnh phúc thì chẳng ra gì phải không ạ?".

Đám cưới cô dâu hơn chú rể 35 tuổi ở Cao Bằng, chồng 26 vợ 61 tuổi

Nhưng có lẽ chiếm sóng dày đặc nhất trong thời gian vừa qua đó là đám cưới ở Cao Bằng của cặp đôi đũa lệch hơn nhau 35 tuổi, chú rể 26 tuổi và cô dâu 61 tuổi. Và đây là đám cưới được cư dân mạng bình chọn là đám cưới chêch lệch tuổi đình đám nhất trong năm 2018.

Cụ thể, chú rể là Triệu Hoa Cương (sinh năm 1992) và cô dâu là Thu Sao (sinh năm 1957), cả hai hiện sống ở Cao Bằng. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn tại phường Sông Bằng, TP. Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng vào tháng 6 và tổ chức đám cưới vào tháng 8 âm lịch vừa rồi.

Cộng đồng mạng - Lý do bất ngờ cô dâu 61 chú rể 26 là đám cưới xôn xao nhất MXH năm 2018 (Hình 5).

Đám cưới của cặp đôi cô dâu 61 tuổi, chú rể 26 tuổi từng gây ồn ào mạng xã hội một thời gian dài.

Chú rể Hoa Cương quen cô dâu Thu Sao qua mạng xã hội. Khi được biết cô mở spa thì anh có đến tiệm để chăm sóc da mặt. Không ngờ, hai người lại nói chuyện với nhau rất hợp và kể từ đó thì liên hệ thường xuyên hơn. Sau một thời gian tâm sự đủ điều, cả hai đã dành tình cảm cho nhau.

Sau khi công khai chuyện tình cảm trên mạng, câu chuyện của cả hai nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. 

Nhiều người nghi ngờ chú rể đến với cô dâu không phải vì tình yêu mà vì ham giàu. Tuy nhiên, bỏ qua những lời bình luận ác ý, những lời xỉa xói, cặp đôi vẫn quyết tâm đến bên nhau và rồi thời gian chứng minh tất cả. Họ đã có một đám cưới hoành tráng vào tháng 8 Âm lịch vừa qua. Hẳn nhiều người sẽ phải ngưỡng mộ đám cưới của cô dâu Thu Sao.

Trước đám cưới 1 ngày, cô dâu 61 tuổi chia sẻ: “Từ khi yêu nhau đến bây giờ, tôi chưa hề nghĩ mình hơn chồng 35 tuổi. Tôi vẫn luôn nghĩ chúng tôi như những đôi lứa trẻ yêu nhau. Mỗi khi tôi nhắc chuyện già hơn chồng thì chồng đều bảo: Em mãi mãi chỉ là một cô bé không bao giờ lớn được”.

Còn chú rể 26 tuổi từng chia sẻ: “Sống với nhau được hạnh phúc để xã hội nhìn vào, dù có hơn hay kém tuổi thì tình yêu chiến thắng tất cả. Về con cái, vợ chồng tôi cũng đang nghĩ đợi ổn định công việc mọi thứ nếu muốn con cái có thể đi xin nhận con nuôi”.

Đến bây giờ, họ vẫn thường thể hiện tình cảm và dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội như thế. Dư luận hôm nay vẫn có người ném đá, người ủng hộ nhưng hy vọng những ai chân thành, kiên tâm với tình yêu thì sẽ nhận được những hạnh phúc xứng đáng.

>>>Xem thêm: Chú rể 26 lấy vợ 62 tuổi: Lấy vợ xong, bị nhiều người gọi là "mắt lươn" nên đi nhấn mí

Phong Linh (tổng hợp)

Câu trả lời bất ngờ của cô dâu 62 tuổi khi bị “ném đá" là câu like, kiếm tiền trên facebook

Chủ nhật, 11/11/2018 | 09:23
Mới đây, chị Thu Sao (62 tuổi) Cao Bằng vừa trả lời xoay quanh việc vợ chồng chị phải nhận những lời lẽ không hay từ cộng đồng mạng.

Đám cưới cổ tích của chú rể lùn và cô dâu xinh đẹp tại Thanh Hóa

Thứ 5, 28/07/2016 | 21:03
Dù lệch nhau khá nhiều về chiều cao, nhưng đám cưới được tổ chức trong khung cảnh lãng mạn đã khiến mọi người xem liên tưởng đến câu chuyện cổ tích đẹp.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Đang thả cá phóng sinh người phụ nữ tá hỏa phát hiện sinh vật đáng sợ dưới kênh

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Một sự việc hi hữu đã xảy ra khi một người phụ nữ đang thả cá phóng sinh xuống kênh thì một con thằn lằn khổng lồ bất ngờ xuất hiện vồ bắt cá.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Khai quật ngôi mộ cổ 900 tuổi bất ngờ phát hiện "kho báu" lạ

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:00
Các nhà khảo cổ gần đây đã phát hiện ra một ngôi mộ từ thế kỷ 12 trong một cuộc khai quật khảo cổ và tìm thấy kho báu bị chôn vùi cùng với nó.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.