Cô dâu khiến quan khách 'choáng nhẹ' khi khoe hình xăm kín hai cánh tay

Chủ nhật, 01/10/2023 | 23:54
0
Một đám cưới tại Trung Quốc trở nên thu hút bởi sự xuất hiện vô cùng đặc biệt của cô dâu.

Hiện nay, việc xăm hình đã không còn là định kiến mà nó trở thành bộ môn nghệ thuật. Dần dần, mọi người đã có cái nhìn cởi mở hơn đối với những người sở hữu hình xăm.

Mới đây, một cô dâu Trung Quốc đã khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi vì có hình xăm phủ kín trên hai cánh tay. Chính những hình xăm đó khiến cô dâu trở thành tâm điểm chú ý.

Để làm nổi bật hình xăm hơn, cô dâu còn cố tình chọn một chiếc váy cưới trễ vai để khoe trước mặt mọi người. Chưa hết, cô dâu còn xỏ khuyên ở mũi lại càng tạo nên vẻ ngoài độc đáo. Việc này đã dấy lên sự bán tán của những vị khách có mặt tại đám cưới. Những khách mời tỏ ra tò mò về lai lịch cùng tính cách của cô dâu.

Điều đáng chú ý hơn nữa là sự tương phản ngoại hình giữa cô dâu chú rể. Vẻ ngoài chú rể là một người đàn ông chất phác, chân thành và có phần nhút nhát. Nếu như cô dâu tự tin nói đùa với khách mời xung quanh về hình xăm của mình thì chú rể lại tỏ ra ít nói và cố gắng bỏ qua phần “tương tác” này.  Sự tương phản này đã tạo nên tiếng cưới cho các vị khách mời trong hội trường cưới.

Sự việc này đã gây ra luồng ý kiến trái chiều trên MXH. Một số bộ phận đã bày tỏ sự thích thú về tính cách cởi mở, sự tự tin của cô dâu. Còn phần còn lại có phần ‘cổ hủ’ hơn, nhất là nam giới không đồng tình với ‘vẻ đẹp’ của cô dâu.

Vân Anh

Cùng chuyên mục

Học Quỳnh Kool, Trâm Anh phối váy xẻ cổ, khoe lưng trần đi biển

Thứ 5, 16/05/2024 | 03:14
Kiểu váy khoe trọn lưng trần được Quỳnh Kool, Trâm Anh yêu thích.

Clip: Xe máy phóng vun vút tông cực mạnh xe sang đường, 2 người gặp đại nạn

Thứ 5, 16/05/2024 | 00:29
Nam tài xế điều khiển xe máy đang di chuyển sang đường thì một xe máy do nữ tài xế điều khiển từ bên trái lao tới tông trúng. Cú tông kinh hoàng khiến 2 tài xế ngã văng xuống đường.

Luật đất đai 2024: 4 “điều kiện đủ” để cơ quan chức năng cưỡng chế thu hồi đất

Thứ 5, 16/05/2024 | 00:22
Luật Đất đai 2024 quy định rõ 4 điều kiện đủ để thực hiện cưỡng chế thực hiện quyết định thu hồi đất. Luật cũng quy định trình tự, thủ tục cưỡng chế thực hiện thu hồi đất.

Ông Putin lần đầu giải thích lý do chọn Bộ trưởng Quốc phòng mới

Thứ 5, 16/05/2024 | 00:09
Tổng thống Nga Putin chính thức giới thiệu tân Bộ trưởng Quốc phòng Nga – ông Andrei Belousov – với các quan chức quân sự cấp cao.

Thủ tướng Slovakia bị ám sát

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:37
Thủ tướng Slovakia – ông Robert Fico – đang trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng do một vụ nổ súng ở thị trấn Handlova, cách thủ đô Bratislava khoảng 150km về phía đông bắc.