Cô gái 1m62 tuyên bố khó tìm bạn trai vì quá xinh đẹp

Cô gái 1m62 tuyên bố khó tìm bạn trai vì quá xinh đẹp

Thứ 5, 08/07/2021 | 13:45
0
Bảy năm không thể tìm được bạn trai, hotgirl 26 tuổi cho rằng nguyên nhân chính là bởi mình quá xinh đẹp.

Celine Centino (26 tuổi) là người mẫu, influencer khá nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram. Người đẹp Thụy Sĩ có hơn 500.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân. Xinh đẹp, nổi tiếng nhưng Celine Centino cho biết bản thân gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bạn đời.

Theo Celine, chính vẻ ngoài "quá xinh đẹp" của cô khiến cánh mày râu không dám bắt chuyện, tán tỉnh vì ngại ngùng. Người mẫu 1m62 tiết lộ, cô hoàn toàn độc thân suốt 7 năm qua.

Đời sống - Cô gái 1m62 tuyên bố khó tìm bạn trai vì quá xinh đẹp

Vẻ ngoài nóng bỏng hiện tại của hotgirl 26 tuổi người Thụy Sĩ.

"Khi ra ngoài chơi với bạn bè, các chàng trai khó rời mắt khỏi tôi nhưng khi tôi nở một nụ cười nhẹ ngỏ ý muốn bắt chuyện thì họ lại không tiến đến. Đôi khi ở quán bar, một số anh chàng có thể chào hỏi và trò chuyện nhưng vì lúc đó họ không còn tỉnh táo nên tôi cũng chẳng muốn tiếp tục", Celine nói.

Ngay cả khi Celine cố gắng hẹn hò thì đối phương cũng thường khá rụt rè, ngại ngùng, điều này khiến cuộc trò chuyện giữa đôi bên bị đình trệ.

"Ban đầu họ luôn tỏ ra hơi nhút nhát nhưng khi trò chuyện và thấy tôi dễ gần, họ sẽ thoải mái hơn một chút. Tuy nhiên các chàng trai thường nhận xét tôi có một khí chất mạnh mẽ. Khi tôi bước vào phòng, họ có thể cảm nhận được sự hiện diện của tôi ngay cả khi không nhìn thấy tôi", Celine chia sẻ thêm. Vì vậy, dù muốn tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc Celine vẫn chưa đạt được ước nguyện.

"Tôi thực sự không có một mẫu đàn ông lý tưởng, chỉ cần là người khiến tôi cảm thấy bị thu hút. Nhưng anh ấy nên cao hơn tôi và hài hước, có thể khiến tôi cười. Còn những điều khác về ngoại hình thì tôi không bận tâm. Tôi nghĩ tính cách quan trọng hơn", Celine khẳng định.

Đời sống - Cô gái 1m62 tuyên bố khó tìm bạn trai vì quá xinh đẹp (Hình 2).
Đời sống - Cô gái 1m62 tuyên bố khó tìm bạn trai vì quá xinh đẹp (Hình 3).

Vẻ ngoài của Celine Centino thời còn đi học.

Chia sẻ về lý do không quan trọng vẻ ngoài, Celine thừa nhận mình từng là nạn nhân của việc bị bắt nạt vì ngoại hình hồi còn đi học. Thời gian học trung học Celine bị trêu chọc hầu như mỗi ngày. Những người bạn học xấu tính mỉa mai Celine giống con trai và hay chê mũi cô quá lớn. “Tôi không có bạn bè và cũng không muốn đến trường nữa", Celine cay đắng nhớ lại.

Cũng vì vậy, Celine quyết tâm “lột xác” bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Cô bắt đầu bơm môi từ năm 19 tuổi rồi nâng ngực, sửa gò má, cằm và loại bỏ quầng thâm ở mắt. Kể từ đó, cô gái 26 tuổi đã trải qua nhiều ca phẫu thuật với tổng chi phí gần 36.000 USD.

Để có tiền trang trải chi phí phẫu thuật, Celine tiết kiệm từ công việc làm tóc, hiếm khi tham gia các buổi tiệc tùng và hạn chế mua sắm: “Trước đây tôi cảm thấy mình thật xấu xí và như bị mắc kẹt trong chính cơ thể mình. Do đó tôi đã làm việc chăm chỉ và dùng tất cả số tiền kiếm được để "đại tu" nhan sắc. Bây giờ tôi đã trải qua ba ca phẫu thuật nâng ngực và thi thoảng tiêm botox lên gương mặt".

Bù lại, vẻ ngoài nổi bật giúp Celine trở nên nổi tiếng. Cô kiếm được rất nhiều tiền từ việc làm người mẫu, influencer: "Kể từ khi tôi phẫu thuật, có vài người từng bắt nạt ngày trước liên lạc lại với tôi nhưng tôi không buồn trả lời. Nhưng nếu họ muốn chi tiền và muốn mua ảnh của tôi, điều đó thật tuyệt, tôi muốn họ là fans của mình".

"Mẹ nói rằng tôi không cần làm vậy, bà chỉ lo lắng về các ca phẫu thuật nhưng đó là cơ thể của tôi. Sau nhiều năm bị bắt nạt, cuối cùng tôi cũng hài lòng với bản thân và vẻ ngoài của mình, tôi có rất nhiều bạn bè và một gia đình tuyệt vời dù vậy tôi vẫn muốn có một người bạn trai để chia sẻ về cuộc sống", Celine tâm sự.

Minh Hoa (t/h)

Cô gái dáng “thùng phi” có màn "lột xác" ngoạn mục giống búp bê Barbie

Thứ 4, 28/04/2021 | 13:10
Lấy cảm hứng từ chính sự xinh đẹp và vóc dáng cân đối của búp bê Barbie, một cô gái 36 tuổi đã quyết tâm “lột xác” giảm 90kg để giống nhân vật này.

Cô gái mũm mĩm "lột xác" trở thành "nàng thơ"

Thứ 4, 31/03/2021 | 15:11
Từ cô gái tự ti vì thân hình quá khổ, Josephine Desgrand 19 tuổi trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi giảm thành công 63kg.

Màn "lột xác" ngoạn mục của cậu bé từng nặng gần 200kg

Thứ 3, 23/02/2021 | 21:04
Cậu bé Arya Permana, 14 tuổi, từng nặng gần 200 kg khi mới 11 tuổi, giờ đây đã trút bỏ lớp mỡ thừa, "lột xác" ngoạn mục khiến nhiều người bất ngờ.

Màn lột xác ngoạn mục sau khi bị bạn trai ruồng bỏ của nàng béo 100kg

Thứ 3, 17/11/2020 | 16:00
“Tự nhìn mình trong gương đi” - chính vì câu nói phũ phàng khi chia tay của bạn trai cũ, nữ Youtuber Hàn Quốc đã quyết tâm giảm tận 50kg khiến dân tình thán phục.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Trên ổ khóa thường có 1 cái lỗ siêu nhỏ, hóa ra nó có công dụng này

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Nếu thường xuyên sử dụng khóa, bạn sẽ thấy ổ khóa có một cái lỗ siêu nhỏ. Vậy chiếc lỗ này có công dụng gì?

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.