Cô gái Bắc Giang được ví giống "quốc bảo nhan sắc Thái", gây chú ý khi thi hoa hậu

Thứ 5, 06/10/2022 | 11:16
0
Gương mặt xinh đẹp, thu hút của cô gây chú ý khi dự thi casting Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023.

Đan Tiên xinh đẹp ở đời thường.

Miss International Queen Vietnam 2023 - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 là cuộc thi sắc đẹp nhận được sự quan tâm lớn của fan beauty. Để chuẩn bị cho cuộc thi, vòng casting đã diễn ra vào tháng 10/2022. Cuộc thi có rất nhiều thí sinh tham dự, bao gồm cả thí sinh đã và chưa chuyển giới.

Một trong những gương mặt nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, chú ý của truyền thông là Nguyễn Đan Tiên (quê Bắc Giang). Cô gái sinh năm 1999, sở hữu vẻ đẹp thanh thoát và nữ tính. Cô được nhiều người nhận xét có gương mặt hao hao "quốc bảo showbiz Thái" - mỹ nhân nổi tiếng trong phim "Chiếc lá cuốn bay" Baifern Pimchanok.

Đan Tiên nhận được lượt like và tương tác lớn ở vòng gửi ảnh dự thi online. 

Cô tiếp tục gây chú ý trong buổi casting offline. Đan Tiên chọn set đồ màu trắng thanh lịch, kín đáo ở lần xuất hiện này. Layout trang điểm nhẹ nhàng chuẩn beauty queen của cô nhận được lời khen, nổi bật hơn so với loạt thí sinh trang điểm đậm, sắc nét. Đan Tiên nhận được lời khen với sắc vóc ngoài đời đẹp hơn trên hình.

Hình ảnh tại buổi casting của cô nhận được nhiều lời khen. Đan Tiên cao 1m68 - Số đo 3 vòng: 84-64-87cm.

Người đẹp sinh năm 1999 tự tin tương tác trước ống kính trong buổi casting.

Khánh Vân là người hướng dẫn catwalk cho Đan Tiên.

Để chuẩn bị cho cuộc thi, Đan Tiên đã tham gia lớp học catwalk của hoa hậu Khánh Vân. Dù chỉ được học hai tiếng ngắn ngủi nhưng Đan Tiên đã có màn thể hiện tốt trong buổi casting.

Được biết, Đan Tiên đang là người mẫu ảnh tự do. Cô sở hữu trang cá nhân có lượng người theo dõi lớn. Đan Tiên được biết tới nhiều hơn khi dự thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. 

Khác với nhiều người đẹp chuyển giới, Đan Tiên theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính và kín đáo. Những hình trên trang cá nhân của cô được thể hiện đẹp mắt, đa sắc màu.

Đến với cuộc thi, Đan Tiên cho hay: "Cũng như những bạn chuyển giới khác, tôi luôn mong muốn được bước ra ánh sáng, được comeout cho mọi người biết và được thể hiện bản thân mình. Hơn thế nữa, tham gia Miss International Queen VietNam, tôi muốn mang câu chuyện của mình và đem tiếng nói của mình để truyền cảm hứng và chữa lành cho tất cả những bạn thuộc cộng đồng LGBT rằng: "Hãy luôn dám ước mơ, dám thử thách chính bản thân mình và biến tất cả những ước mơ của các bạn thành hiện thực. Vì tiềm năng và sức mạnh của các bạn vô hạn. Các bạn chính là những bông hoa đẹp nhất mọc trên sa mạc cằn cỗi". 

Đan Tiên có gương mặt xinh đẹp, nữ tính.

Cô có phong cách thời trang đa sắc màu.

Minh Trang

Cùng chuyên mục

Lamborghini tung ra phiên bản cuối cùng cho dòng xe Huracan

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:29
Hãng Lamborghini vừa giới thiệu phiên bản cuối cùng của dòng xe Huracan và chỉ 10 chiếc được sản xuất.

Đau đầu âm ỉ thường xuyên nhưng không đi khám, người phụ nữ bị đột quỵ não

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:23
Bệnh nhân nữ 56 tuổi chưa có tiền sử bệnh lý mạn tính, thường xuyên đau đầu âm ỉ nhưng không đi kiểm tra sức khỏe mà tự dùng thuốc giảm đau ở nhà.

Pháo hoa rực sáng trong đêm mưa, mừng Giỗ Tổ Hùng Vương ở Phú Thọ

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:03
Người lớn, trẻ nhỏ đều ướt sũng từ đầu tới chân nhưng vẫn kiên nhẫn chờ tới khi những chùm pháo hoa rực sáng trên bầu trời Phú Thọ.

Điện Kremlin: Nga rút quân khỏi Nagorno-Karabakh

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:52
Điện Kremlin xác nhận lực lượng gìn giữ hòa bình của Nga đã rút khỏi Nagorno-Karabakh, thuộc lãnh thổ Azerbaijan.

Hyundai ioniq 5 phiên bản đặc biệt đăng ký bản quyền tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:52
Hyundai Việt Nam vừa đăng ký thêm phiên bản mới cho dòng xe điện Ioniq 5