Cô gái bị xăm quái vật sẽ được khám tâm thần

Cô gái bị xăm quái vật sẽ được khám tâm thần

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Sau hai ngày ra HN, mặc dù tâm lý của G. đã có vẻ khá hơn lúc mới đến, tuy nhiên, G. vẫn rất ít nói, và đang có những biểu hiện giống như là stress, trầm cảm.

Theo tin từ bệnh viện đa khoa Thu Cúc - nơi đang điều trị miễn phí cho cô gái bị xăm hình quái vật, qua việc tiến hành các xét nghiệm cần thiết về sinh hóa máu, chụp phổi, siêu âm ổ bụng,...các chuyên gia đã hội chẩn và bước đầu cho thấy, bệnh nhân không sốt mặc dù vết xóa xăm bị nhiêm trùng. Tình trạng gan, lách, thận, máu... không có biểu hiện gì bất thường. Tuy nhiên việc điều trị hiện nay là xóa sẹo chứ không phải là xóa xăm đơn thuần, "đây là một ca khó", cho nên phía bệnh viện này chưa đưa ra việc nhận định liệu có phục hồi hoàn toàn dung mạo như trước hay không.

Cũng theo bệnh viện này, sau hai ngày ra HN, mặc dù tâm lý của G. đã có vẻ khá hơn lúc mới đến, tuy nhiên, G. vẫn rất ít nói, và đang có những biểu hiện giống như là stress, trầm cảm. Vì vậy "tới đây, chúng tôi sẽ mời một bác sĩ chuyên khoa tâm thần đến kiểm tra cho cháu. Tuy nhiên trước mắt, tất cả sẽ tập trung cho việc xóa vết sẹo đã". - Bà Nguyễn Thị Dụ (GĐ bệnh viên đa khoa Thu Cúc) nói.

Xã hội - Cô gái bị xăm quái vật sẽ được khám tâm thần

Thẩm mỹ xóa xăm hiện nay là một việc làm khá dễ dàng bằng nhiều loại công nghệ hiện đại. Tuy nhiên đối với cô gái Nguyễn Thị G., gia đình cho biết "Lúc đấy chẳng biết nên làm thế nào, nghe người ta chỉ thì cứ thế thực hiện, tổng chi phí đến nay đã khoảng 30 triệu". Hậu quả của việc tẩy xóa ở cơ sở thẩm mỹ tại TP. Vinh đã gây tổn thương rất lớn trên vùng mặt của G. Khiến cô gái này chưa khỏi vết thương này, lại chịu vết thương khác.

Hiện nay, tại nhiều tỉnh thành cả nước, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ hoạt động. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ không giống nhau. Thậm chí, các cơ quan chức năng đã không ít lần bắt quả tang những cơ sở thẩm mỹ lừa đảo, vi phạm. Vậy nhưng, loại hình dịch vụ này vẫn hoạt động tràn lan và không ít người đã trở thành nạn nhân bất đắc dĩ.

TH-TM