Cô gái mất tích bí ẩn, cả làng 'dậy sóng'

Cô gái mất tích bí ẩn, cả làng 'dậy sóng'

Thứ 2, 22/07/2013 | 09:19
0
Cô gái 33 tuổi đã có 3 mặt con mất tích đầy bí ẩn với hơn 1,3 cây vàng, hơn 10 triệu và chiếc xe máy Dream II… Gia đình nạn nhân đã làm đơn báo cáo với cơ quan công an xã, xã báo lên thị xã… Cả làng cùng lục sục khắp nơi, tìm khắp các ngõ hẻm để đi tìm cô.

Làng quê dậy sóng

Không ai biết cô ấy đi đâu, chỉ thấy cách đây 3 ngày cô ấy vẫn còn bán phế liệu ven đường – một người hàng xóm cho biết.

Người phụ nữ mất tích đầy bí ẩn đó là Dương Thị Hồng, 33 tuổi, ở làng Phù Bài (nay là thôn 1B), xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế. Cách đây hơn 1 tuần, người phụ nữ này đã mất tích đầy bí ẩn. Đến nay cơ quan công an xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân vì sao cô mất tích.

Ông Trương Văn Phước, một người dân ở gần nhà chị Hồng cho biết: “Sau một đêm cô ấy ra đi không hề ai hay biết. Cả làng đã phải huy động nhau đi tìm, lục soạn khắp cả khu công nghiệp Phú Bài nơi cô ấy thường đến thu mua phế liệu cũng không tìm ra. Đến cuối ngày, do trời quá tối và cuộc truy tìm quá vất vả nên cả làng đành về”.

Miền nam - Cô gái mất tích bí ẩn, cả làng 'dậy sóng'

Chồng chị Hồng kể về những ngày vợ mất tích

Trưởng thôn 1B, xã Thủy Phù - ông Lê Đạo cho hay, sau khi nhận được thông tin trong làng có người mất tích, cả làng không ai bảo ai, đều cùng chạy đi khắp nơi để kiếm tìm, nơi đầu tiên mọi người nghĩ đến là KCN Phú Bài, bởi đây là nơi chị Hồng thường xuyên lui tới để thu mua phế liệu. Nhưng công cuộc tìm kiếm ngày càng vô vọng.

Thông tin chị Dương Thị Hồng bị đánh gục, đưa đi cùng 1,3 cây vàng, hơn 10 triệu đồng và chiếc xe máy BKS 75H7-2678 được báo lên công an thị xã.

Anh Ngô Đắc Viên, 37 tuổi, chồng chị Hồng kể lại: "Đêm đó, khi bọn bắt cóc, “đánh thuốc mê” vợ tôi vào đến TP. HCM, vợ mới tỉnh giấc, người đầu tiên cô ấy gọi điện là tôi. Vợ tôi cho biết cô ấy đang ở quận Hóc Môn, đường Bà Chiểu. Rồi đầu dây bên kia máy rớt, các cuộc gọi rơi vào bế tắc. Lúc đó, cả nhà nháo nhào di tìm, có lúc đã nghĩ đến chuyện xấu có thể xảy ra, như chúng có thể giết người cướp của khi biết trong người Hồng có tiền, vàng”.

Bàng hoàng ngày trở về

Mới đây, chị Hồng trở về trong sự ngỡ ngàng của xóm làng. Tiền mất sạch, chị Dương Thị Hồng chỉ còn lại cái thân gầy guộc, xác xơ với bộ áo quần đã sờn vai sau những ngày mất tích bí ẩn.

Ngày 21/7, chúng tôi có mặt tại nhà chị Dương Thị Hồng khi chị vẫn chưa hết bàng hoàng sau những ngày mất tích.

Miền nam - Cô gái mất tích bí ẩn, cả làng 'dậy sóng' (Hình 2).

Chị Dương Thị Hồng bị mất tích vừa mới trở về

Hồng cho biết: “Em mới khỏe lại đây, giờ kể lại vẫn còn sợ. Hôm đó là ngày 12/7, như mọi ngày, lúc 12h30, em vào KCN Phú Bài thu mua. Đi được 3 cơ sở thì có 2 người phụ nữ bịt khẩu trang, đầu đội mũ bảo hiểm gọi cùng đi mua sắt, rồi em đi luôn. Khi đi theo đến cầu Cây Thông, em thắc mắc sao lại đi xa thế này? Thì bị một người đàn ông đánh mạnh vào sau lưng, sau đó em bất tỉnh, rồi không hề biết chuyện gì cả. Đến khi tỉnh dậy thì đã thấy nằm sóng xoài ở một con hẻm nhỏ quận Hóc Môn, TP. HCM. Được bà vé số thương tình nên đã cho mượn điện thoại gọi về nhà”.

Trong khi chưa kịp hỏi địa chỉ cụ thể, thì sáng sớm hôm sau, Hồng được người chú là Ngô Đắc Qúy, ở quận Tân Bình tìm ra và đưa về Huế trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Miền nam - Cô gái mất tích bí ẩn, cả làng 'dậy sóng' (Hình 3).

Ông Phan Viết Nghỉ - Phó trưởng Công an xã Thủy Phù

Ông Phan Viết Nghỉ, Phó trưởng Công an xã Thủy Phù cho biết: “Lúc nhận được tin cô Hồng mất tích, gia đình nạn nhân đã báo công an. Cả làng cùng công an xã Thủy Phù và công an thị trấn Phú Bài đều lập tức có mặt tìm người mất tích. Thế nhưng cả đêm không tìm được. Mọi công tác truy tìm rơi vào bế tắc. Vài ngày sau, chúng tôi thấy Hồng bất ngờ trở về nhà riêng. Người mất tích đã trở về nên công an xã không tiếp tục điều tra vụ việc này”.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan công an, có thể Hồng bị mất tích, nhưng cũng có thể có nguyên nhân khác, nên để xác định ra vì sao Hồng có mặt tại quận Hóc Môn, TP. HCM vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.

"Nhiều người vẫn nghĩ tôi bịa chuyện mất vàng, mất tiền, rồi sau đó trốn vào TP.HCM. Nhưng ở đây vợ chồng tôi vẫn sống hạnh phúc, buôn bán bình thường, con nhỏ vẫn còn khát sữa mẹ... ai lại đi làm chuyện đó. Nhiều người ác ý vẫn có ý nghĩ tôi chạy theo trai, mất hết tiền của rồi trở về.

Bây giờ tôi chỉ có một nguyện vọng là cơ quan chức năng sớm tìm ra thủ phạm đã đánh gục tôi, lột hết tài sản của tôi.” – chị Hồng nói.

Theo Khampha.vn

Thiếu nữ mất tích sau khi đi chơi với bạn trai cũ

Thứ 5, 04/07/2013 | 10:24
Sau khi đi uống cafe với người yêu cũ, thiếu nữ được người dân phát hiện xác đã phân hủy trong rẫy ngô. Gia đình người bạn đi cùng thiếu nữ cho biết, con trai họ cũng đã qua đời vì... đứt mạch máu não.
Cùng chuyên mục

Kinh hoàng phát hiện người thân chết trong nhà vệ sinh

Thứ 2, 09/12/2013 | 10:44
Không thấy ông Cảnh nên người nhà đi tìm. Tại nhà vệ sinh, họ phát hiện ông Cảnh nằm sóng soài, trên cổ có nhiều vết cứa, chảy nhiều máu.

Ngạt khí trong bồn chứa dịch tôm, 2 cha con chết thảm

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:15
Vào bồn inox chứa dịch tôm để kiểm tra, nhưng do bồn kín, thiếu oxy và chứa nhiều khí độc các công nhân đã bị ngất xỉu. Hậu quả 3 công nhân tử vong, trong đó có hai cha con.

Long An: Gia đình ly tán vì tờ vé số 100 triệu đồng

Thứ 5, 05/12/2013 | 10:37
Từ ngày trúng số, cuộc sống gia đình bà Mai khá hơn, nhưng tình cảm lại tẻ nhạt hơn, bởi bao nhiêu đều tiếng.

Bà chủ quán cơm đốt 4 xe máy giữa phố

Thứ 3, 03/12/2013 | 15:30
4 chiếc xe máy dựng trước một mặt bằng đang sửa chữa chuẩn bị đưa vào kinh doanh đã bị bà chủ quán cơm đốt cháy vào sáng ngày 3/12.

Xe 60 tấn làm gãy đôi cầu, rơi xuống sông ở miền Tây

Thứ 3, 03/12/2013 | 14:35
Chiếc xe kéo theo rơmooc tải trọng đến 60 tấn cố tình chạy qua cây cầu tạm chỉ cho phép xe 30 tấn lưu thông nên cây cầu gãy đôi, chiếc xe "khổng lồ" rơi xuống sông.