Cô gái tí hon lấy được chồng trẻ đẹp, tò mò diện mạo con đầu lòng

Cô gái tí hon lấy được chồng trẻ đẹp, tò mò diện mạo con đầu lòng

Thứ 2, 07/02/2022 | 10:44
0
Vì chỉ cao 118 cm, tương đương bé gái 7 tuổi, cô gái trẻ chưa từng mơ đến chuyện có thể sinh con nhưng không ngờ mọi chuyện lại diễn ra như một kỳ tích.

Chuyện tình đặc biệt giữa chàng trai người Malaysia tên Muhammad Azri Zaidi và cô vợ tí hon từng thu hút sự chú ý lớn của dư luận và khiến nhiều người bàn tán xôn xao.

Theo đó, năm 2020, khi chơi game trên mạng, Muhammad tình cờ quen được một cô gái có tên Syakila Norazma Amira.

Khi đó, Syakila đã 26 tuổi còn Muhammad mới chỉ 18. Nhưng như duyên tiền định, chỉ sau ít lần nói chuyện, Muhammad đã xiêu lòng trước cô gái hơn anh 8 tuổi.

Lần đầu gặp nhau ngoài đời, dù Syakila sở hữu ngoại hình rất nhỏ bé với chiều cao chỉ 118cm, tương đương với bé gái chừng 7 tuổi nhưng chàng trai trẻ vẫn không hề thay đổi tình cảm của mình. Anh thậm chí còn yêu thương cô nhiều hơn.

Đời sống - Cô gái tí hon lấy được chồng trẻ đẹp, tò mò diện mạo con đầu lòng

Cô gái tí hon quyết định kết hôn với chàng trai trẻ hơn mình 8 tuổi.

Và chuyện tình của cặp đôi đã có cái kết viên mãn là một lễ cưới ngọt ngào diễn ra vào ngày 18/3/2021.
Bỏ ngoài tai mọi dị nghị, mỉa mai, cả hai bước vào lễ đường, dành cho nhau lời thề hẹn trong đám cưới xúc động. Muhammad tin rằng Syakila là mảnh ghép hoàn hảo mà anh vẫn luôn tìm kiếm và anh yêu cô vì tính cách cũng như vẻ đẹp tâm hồn.

“Cô ấy không giống những người khác nhưng cô ấy hoàn hảo trong mắt tôi. Chúng tôi lấp đầy khoảng trống của nhau và tôi không quan tâm đến xì xào bàn tán của người khác, miễn là chúng tôi đều cảm thấy hạnh phúc”, Muhammad nói.

Mặc dù vậy bên cạnh những lời chúc phúc vẫn có một số người bàn ra tán vào cho rằng cặp đôi sẽ chẳng bao giờ có thể xây dựng gia đình đúng nghĩa vì Syakila quá nhỏ bé, khó có thể mang thai, sinh nở. Vậy nhưng cặp đôi đã chứng minh điều ngược lại.

Đời sống - Cô gái tí hon lấy được chồng trẻ đẹp, tò mò diện mạo con đầu lòng (Hình 2).

Cặp đôi đã lên chức bố mẹ vào cuối tháng 1 vừa qua.

Sau gần 1 năm kết hôn, cả hai hạnh phúc chào đón con đầu lòng là một bé trai khỏe mạnh, đáng yêu. Theo đó, ngày 25/1/2022, Syakila đã hạ sinh con trai tại bệnh viện Sultanah Nur Zahirah ở bang Terengganu. Đây là điều mà ngay chính bản thân Syakila cũng ngạc nhiên.

"Tôi đã quá may mắn khi không gặp phải nhiều khó khăn trong thai kỳ cũng như lúc sinh con, ngoại trừ việc tôi cần nhiều sự giám sát hơn", bà mẹ tí hon chia sẻ.

Được biết, trước đó, Syakila cũng luôn lo sợ mình không thể mang thai và sinh con, không thể cho chồng một gia đình trọn vẹn. Tuy nhiên, tin vui đến bất ngờ tựa như phép màu khiến họ cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Syakila nói thêm rằng lý do cô dám tự tin kết hôn cùng với chàng trai ít tuổi hơn, lại đẹp trai như Muhammad vì sau tất cả, cô cảm nhận được sự chân thành của anh. Anh chưa từng để tâm đến ngoại hình cũng như tuổi tác của cô. Điều đó cho thấy sự trưởng thành trong suy nghĩ của Muhammad. Và không chỉ có tình yêu của Muhammad, Syakila còn được cả gia đình nhà chồng hết lòng trân trọng và yêu thương.

Minh Hoa (t/h)

Chuyện tình cổ tích của cô gái vượt nghìn cây số để cưới chàng trai tật nguyền quen qua mạng

Thứ 6, 26/06/2020 | 20:56
Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi “đũa lệch” Anna và Grigory Prutov bên “thiên thần nhỏ” kháu khỉnh khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Chuyện tình như cổ tích của cặp đôi tí hon và ca vượt cạn sinh tử ươm mầm hạnh phúc

Thứ 5, 18/06/2020 | 09:48
Ngồi ở hành lang bệnh viện trong lúc vợ đang "vượt cạn", anh Mạnh bồn chồn lo lắng tột độ. Anh vò đầu, dứt tai, có lúc đứng bật dậy ngó nghiêng vào phòng sinh với nỗi sợ bao trùm, vì vợ anh cũng là "người tí hon". Đến khi bác sĩ gọi tên đón con, anh ngỡ ngàng sung sướng vì "con trai không có dấu hiệu khiếm khuyết giống bố mẹ". Niềm vui, hạnh phúc vỡ òa khi bố mẹ tí hon nhưng tình yêu đã đơm hoa kết trái ngọt lành, bù đắp cho những thiệt thòi mà họ đã phải gánh chịu…

Cảm động chuyện tình cổ tích của cô nàng tí hon

Thứ 6, 08/12/2017 | 10:45
Dù sinh ra với thân hình nhỏ bé hơn nhiều so với người khác, nhưng cô nàng tí hon này hề mặc cảm tự ti về ngoại hình của mình...

Chuyện tình cổ tích của cô gái tí hon nặng 24kg

Thứ 7, 02/12/2017 | 13:00
Chỉ nặng vỏn vẹn 24kg, Trần Thị Y Phụng những tưởng mình sẽ chẳng tìm được hạnh phúc riêng. Nhưng cuộc sống luôn có những bất ngờ thú vị, chàng trai Lê Minh Chung đã đến bên Y Phụng như một sự đền bù cho những thiệt thòi của cô gái trẻ...
Cùng chuyên mục

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Tin tức Đời sống 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:14
Cập nhật tin tức đời sống ngày 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này trên cơ thể; Cảnh báo rối loạn nhân cách ở trẻ....

Uống quá nhiều loại thuốc quen thuộc, cô gái 25 tuổi phải đi cấp cứu

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:57
Trung tâm Y tế huyện Phù Ninh vừa cấp cứu thành công nữ bệnh nhân 25 tuổi bị ngộ độc thuốc Paracetamol do dùng quá liều.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.