Cô gái trẻ sốc khi thấy gã trai khỏa thân lẻn vào phòng và nói câu này

Cô gái trẻ sốc khi thấy gã trai khỏa thân lẻn vào phòng và nói câu này

Chủ nhật, 08/08/2021 | 20:00
0
Vào lúc 3h sáng, khi đang ở trong phòng khách sạn, cô gái bất ngờ thấy 1 người đàn ông khỏa thân bước vào. Không chỉ vậy, câu nói của người này đã khiến cô sốc nặng.

Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc đang bàn tán xôn xao về sự cố một cô gái gặp phải khi thuê phòng trong khách sạn ở Thượng Hải.

Theo đó, cô Hứa cho biết tối 30/7 do đi làm về khuya nên để an toàn cô đã nghỉ lại tại một khách sạn trên đường Dương Cao thuộc thị trấn Tam Lâm, Thượng Hải.

Mọi việc không có gì bất thường cho đến khoảng hơn 3h sáng ngày 31/7. Lúc đó cô Hứa đang làm việc thì bỗng nhiên có một người đàn ông lạ mặt mò vào phòng cô trong tình trạng gần như khỏa thân. Thấy cảnh này, cô vô cùng hoảng sợ, lớn tiếng đuổi người đàn ông ra khỏi phòng. Tuy nhiên hắn ta lại càng tiến gần về phía cô hơn.

“Lúc đó tôi vẫn còn thức và đang làm việc. Người đàn ông kia không mặc áo, chỉ mặc một chiếc quần lót màu đỏ, lù lù xuất hiện ở cuối giường. Khi anh ta cố gắng tiến lại gần tôi, lúc đó tôi đã rất sợ hãi”, cô Hứa chia sẻ.

Sau đó người đàn ông còn nói những câu khiến cô gái sốc hơn nữa: “Ăn mặc kiểu gì vậy? Cửa phòng mở như thế không phải là để cho người khác vào à? Không phải cô muốn có người vào giúp cô “thư giãn” ư?”. Mãi tới khi thấy cô Hứa cầm điện thoại định gọi điện báo cho ai đó, hắn ta mới sợ hãi rời khỏi phòng.

Sau khi bình tĩnh lại, cô Hứa đã yêu cầu lễ tân cho xem lại camera giám sát. Tuy nhiên, nhân viên này từ chối cung cấp và nói phải chờ quản lý đến giải quyết. Khi người quản lý và cảnh sát có mặt, họ cùng cô Hứa xem lại toàn bộ camera giám sát trong ngày xảy ra sự việc.

Đoạn video cho thấy, người đàn ông đã vào phòng cô gái lúc 3h07, nhưng tới 3h09 hắn mới xuất hiện trước mặt cô. Trong khoảng thời gian 2 phút, hắn ta vẫn đứng ở gần cửa để xác nhận xem vị khách nữ có ở một mình hay không.

Trước đó, vào lúc 2h21, người đàn ông biến thái cũng cố gắng mở cửa lần lượt các phòng từ tầng 7 tới tầng 10. Toàn bộ quá trình này kéo dài khoảng 50 phút nhưng nhân viên an ninh khách sạn không hề phát hiện ra.

Phía cảnh sát Thượng Hải đã điều tra và xác minh rằng, người đàn ông trên họ Trương, cũng thuê phòng trong khách sạn trên.

Được biết vì xấu hổ, người đàn ông và gia đình muốn giữ kín sự việc. Trong cuộc hòa giải, bố của người đàn ông nói rằng hành vi này không gây tổn hại gì đáng kể nên mong cô Hứa tha thứ. Sau đó, đồn cảnh sát đã thông báo kết quả cho cô Hứa, đồng thời tạm giữ người đàn ông trong 5 ngày (từ 31/7/2021 đến 05/8/2021) vì tội Quấy rối người khác.

Cô Hứa thông tin, sau khi xảy ra sự việc, phía khách sạn đã gặp và xin lỗi cô. Tuy nhiên về phương án bồi thường phía khách sạn nói chờ kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra thì mới đưa ra quyết định. Cho đến ngày 5/8, phía khách sạn vẫn chưa có phương án bồi thường cho cô. Cô Hứa nói rằng sẽ đi đến cùng sự việc.

Minh Hoa (t/h)

Nổi sóng mạng: Muôn vàn biểu cảm của những em bé ngày đầu đến trường

Thứ 5, 03/09/2020 | 11:12
Ngày đầu đến trường không được mẹ dắt tay vào tận nơi cậu bé đã ngồi ghế đá với khuôn mặt thất thần. Nhìn biểu cảm đáng yêu của em không ít dân mạng vừa thương, vừa buồn cười.

Nổi sóng mạng: “Có vợ đẹp, con ngoan sao đàn ông vẫn ngoại tình?”

Thứ 3, 18/08/2020 | 13:00
Mới đây, trên mạng xã hội, nickname C. G. (Hà Nội) đã gây sốt mạng xã hội khi kể câu chuyện của mình. Theo đó, chị G. vừa sinh con thứ 2 được 5 tháng thì phát hiện chồng mình có bồ. Quá bế tắc, đau khổ, chị G. đã “cầu cứu” hội chị em.

Nổi sóng mạng: Nam sinh ngủ quên, anh trai phải khóa cửa rồi nhờ CSGT đưa tới điểm thi

Thứ 2, 10/08/2020 | 14:51
Trong buổi thi thứ 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia, sáng nay một nam sinh ở Lào Cai đã vô tư ngủ quên đến nỗi được chiến sĩ cảnh sát giao thông hộ tống để kịp đến điểm thi cho kịp giờ.

Nổi sóng mạng: Phát sốt với loạt ảnh em bé bị cháy nắng, in hình khẩu trang trên mặt

Thứ 5, 30/07/2020 | 21:33
Trên các diễn đàn mạng xã hội đang xuất hiện rất nhiều hình ảnh hài hước của các em bé có màu da mặt chia làm 2 phần rõ ràng, phần in hằn khẩu trang da trắng hơn so với vùng còn lại.
Cùng chuyên mục

Người đàn ông thoát án phạt nồng độ cồn nhờ mắc hội chứng "lạ"

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:30
Một người đàn ông được miễn tội say rượu khi lái xe do mắc hội chứng hiếm gặp khiến cơ thể tự sản xuất cồn.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.