Cô giáo khiến nhà trai vừa gặp đã muốn cưới ngay, treo thưởng một căn nhà

Thứ 2, 05/12/2022 | 12:50
0
Thông minh và xinh đẹp, cô giáo chưa mảnh tình vắt vai khiến đàng trai đổ gục ngay khi vừa mở rào.

Bạn muốn hẹn hò tập 852 cùng Quyền Linh – Ngọc Lan ghép đôi cho Minh Toàn (32 tuổi, Kiên Giang) – nhân viên kinh doanh và Hoàng Hồng (27 tuổi, Đồng Nai) – giáo viên cấp 2 Ngữ Văn ở Vũng Tàu.

Hoàng Hồng là người vui vẻ, hòa đồng, chịu khó tiếp thu ý kiến của người khác, biết nấu ăn nhưng hay thức khuya và làm biếng ăn cơm vì sợ mập.

Cô giáo chưa mảnh tình vắt vai thích mẫu đàn ông vui vẻ, hài hước, biết lắng nghe, hiếu thảo với gia đình hai bên, không hút thuốc và không gia trưởng.

Minh Toàn có điểm mạnh nhiệt tình, vui vẻ, biết quan tâm gia đình và mọi người xung quanh; điểm yếu sống nội tâm, khóc những lúc chỉ có một mình.

Đàng trai trải qua 2 mối tình, một mối tình 6 tháng thời sinh viên và một mối tình kéo dài 2 năm chia tay do xa mặt cách lòng. Anh chỉ cần tìm bạn gái là người vui vẻ, hòa đồng, biết quan tâm mọi người xung quanh.

Gặp gỡ người thân đi cùng, cô của Minh Toàn rất ưng “cháu dâu tương lai” liền hào hứng cho biết, gia đình rất nôn anh lấy vợ nên nếu cả hai đồng ý bấm nút thì cuối năm cưới luôn và hứa sẽ cho cặp đôi một căn nhà khiến cả trường quay vô cùng thích thú.

Mở rào gặp gỡ, anh chàng nickname Doraemon gây ấn tượng khi tặng bạn gái món quà là một chú mèo máy bằng bông giống hệt anh với ý nghĩa sẽ luôn bên cạnh bạn gái.

Cùng trò chuyện về tương lai, Hoàng Hồng thẳng thắn chia sẻ, cô muốn gần ba mẹ nên nếu cả hai tiến xa hơn cô mong bạn trai lên Đồng Nai làm. Minh Toàn đáp, khi cả hai đủ yêu thương và đồng cảm anh sẽ di chuyển xa nhà theo bạn gái.

Được sự ủng hộ tích cực từ ông bà mối, đàng trai nắm tay bạn gái run rẩy không nói lên lời. Tiếp đó, anh bất ngờ hôn nhẹ lên tay cô giáo xinh đẹp khiến Quyền Linh hài hước nói: “Còn gì đâu mà nói”.

Kết thúc cuộc hẹn, anh chàng Doraemon đáng yêu đã chinh phục được cô giáo chưa mảnh tình vắt vai. Cả hai trao nhau nụ hôn đầu trong niềm vui của người thân và ông bà mối.

T.V

Cùng chuyên mục

Con gái Tom Cruise ở tuổi 18 diện quần ngắn 20cm dạo phố, xinh như thiên thần

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:16
Loạt ảnh mới của Suri Cruise gây chú ý.

Binh sĩ Ukraine nói khác về sai lầm dẫn đến việc quân đội Nga tạo đột phá ở làng Ocheretyne

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:09
Quân đội Ukraine gần đây đã rút quân khỏi làng Ocheretyne và một số ngôi làng khác nằm trên phòng tuyến thuộc vùng Donetsk. Điều này giúp Nga tạo bước đột phá được cho làà có thể làm thay đổi đáng kể cục diện giao tranh.

Tưới nước cho xe máy để hạ nhiệt: Lợi bất cập hại

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:53
Nhiệt độ môi trường lên tới 39 - 40 độ C chúng ta thường bắt gặp nhiều người "tưới nước" cho xe máy với mục đích là hạ nhiệt nhằm bảo vệ xe. Tuy nhiên hành động này có đúng?

Porsche 911 GT3 RS mới mua chưa kịp ra biển số đã bị rơi xuống sông

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:52
Chiếc xe thể thao có giá trị hơn 6 tỷ đồng gặp tai nạn hết sức hy hữu ở khu vực sông Snoqualmie thuộc bang Washington (Mỹ).

Kia giảm giá 120 triệu đồng dòng xe Sorento Hybrid tại việt Nam

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:55
Một số đại lý bắt đầu giảm giá dòng xe Kia Sorento Hybrid có VIN 2022 và 2023 lên đến 120 triệu đồng.