Cơ hội cho sinh viên IT: Thực tập tại tập đoàn lớn, học bổng đào tạo khủng!

Cơ hội cho sinh viên IT: Thực tập tại tập đoàn lớn, học bổng đào tạo khủng!

Thứ 5, 17/06/2021 | 13:00
0
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) khởi động chương trình IT Fresher 2021 với học bổng 16 triệu đồng cho 4 tháng thực tập.

Chương trình dành cho sinh viên ngành công nghệ thông tin.

IT Fresher 2021: Mùa 5 trở lại và lợi hại hơn xưa!

Vừa ra trường, nhiều sinh viên IT “choáng nặng” khi 99% doanh nghiệp đều tuyển coder có kinh nghiệm. MWG lại làm điều trái ngược khi luôn rộng cửa cho IT Fresher, với cơ hội thực tập 4 tháng cho kinh nghiệm tựa 4 năm đi làm.

Tiêu dùng & Dư luận - Cơ hội cho sinh viên IT: Thực tập tại tập đoàn lớn, học bổng đào tạo khủng!

Sau 4 mùa, IT Fresher 2021 mà bao lứa sinh viên công nghệ mong mỏi đã chính thức quay lại. Độc đáo nhất là học bổng đào tạo 16 triệu đồng/khóa thực tập, tức 4 triệu đồng mỗi tháng. Học bổng “tập đoàn nhà người ta” gấp đôi vườn trường, cam kết có 700 anh chị trùm công nghệ ở Thế Giới Di Động cầm tay chỉ việc, huấn luyện 1 kèm 1, đào tạo và phát triển bạn từ kỹ năng nhỏ đến chuyên môn to.

Lạc vào thế giới IT của tập đoàn bán lẻ lớn nhất Việt Nam, bạn sẽ được chinh chiến với nghìn lẻ một dự án cùng đội ngũ back-end cho đến front-end full stack, tiếp cận với các công nghệ tiên tiến mà nhiều trường đại học còn chưa dạy tới như Micro-services, CI/CD, Graph DB, AI…. Đây cũng là doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số với ứng dụng mã nguồn mở “tự xây” (ERP, CRM, Mobile App…), cùng website thương mại điện tử có lượng truy cập lớn và tốc độ tải trang dưới 2s bao gồm thegioididong.com, dienmayxanh.com, bachhoaxanh.com. 

Fresher mùa đầu, anh Thái Minh Nhứt (Bộ phận DBA) bật mí ở MWG thực tập đúng nghĩa việc làm không hết, bẻ khóa cả cơ hội trở thành nhân viên chính thức. Anh Nhứt còn xác nhận tin đồn đãi ngộ xứng tầm là thật, cuối năm thưởng 3-9 tháng lương là chuyện bình thường tại đây.

sao "dân IT freshers nhất định phải đến MWG thực tập"?

Thực tập ở MWG, bạn sẽ làm việc trong không gian trụ sở hiện đại nằm trong khu Công nghệ Cao, TP. Thủ Đức. Tập đoàn được Anphabe vinh danh “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” và “Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn” với hơn 80.000 đơn ứng tuyển mỗi tháng. Giới sinh viên công nghệ thì ngầm “review” là nơi nhất định phải đến thực tập nếu muốn “tay to, cơ chắc” tiến vào nghề.

Tiêu dùng & Dư luận - Cơ hội cho sinh viên IT: Thực tập tại tập đoàn lớn, học bổng đào tạo khủng! (Hình 2).

Khối công nghệ thông tin là nền tảng cho mọi hoạt động của MWG, là nơi hiện thực ước mơ IT hóa toàn hệ thống. Vậy nhưng, bạn có đoán được cuộc sống công sở của 700 thần dân IT thế nào không? Nếu chưa thì nhớ ghé thăm fanpage “Life at MWG” nội soi hàng loạt cuộc thi Tiktoker, nghe “sếp nhà người ta” bắn rap bắt trend, rồi ngắm ảnh các phòng ban xúng xính lên đồ mỗi dịp hội hè - trái hẳn với những lúc “chinh chiến” cùng bàn code. MWG đích thị là nơi để sức trẻ vùng vẫy, làm hết sức, chơi hết mình!

Tiêu dùng & Dư luận - Cơ hội cho sinh viên IT: Thực tập tại tập đoàn lớn, học bổng đào tạo khủng! (Hình 3).

Môi trường năng động, lại cởi mở và công bằng. Đặc điểm nhận dạng các anh chị trùm công nghệ MWG còn có trọng thái độ hơn trình độ, “Big Boss” làm việc như “Big Osin” và hết lòng truyền kinh nghiệm cho đàn em mới vào. Nét văn hóa trao quyền và hỗ trợ đồng đội mới nhuốm đượm mọi phòng ban, giao tiếp bằng No-Silo và ứng dụng DevOps trong làm việc.

Anh Bùi Ngọc Tín, Giám đốc Công nghệ thông tin MWG cho hay, đi làm không cần nhìn sắc mặt sếp bởi môi trường ở đây không phân cấp, chỉ hướng tới mục tiêu chung cho ra sản phẩm tối ưu. Kết quả thực tập và sau khi trở thành nhân viên đều xét duyệt bởi chế độ trọng dụng nhân tài “Thăng cấp dựa vào data” không dựa vào con người, công khai, minh bạch.

Thực tập “múa phím vẽ code” ở MWG lời lắm! Năm nay, cơ hội còn nhân đôi khi IT Fresher 2021 dành đến 90 tấm vé cho sinh viên năm cuối và mới ra trường, quy mô gấp đôi năm ngoái. Chần chờ chi, ứng tuyển ngay tại đây trước 30/6.

Thu Hà

Học tập và làm theo Bác phải bằng hành động cụ thể, thiết thực, nói đi đôi với làm

Thứ 7, 12/06/2021 | 19:19
Ngày 12/6, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã chủ trì và có bài phát biểu tại Hội nghị toàn quốc sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh". Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu.

Tập trung cao độ thực hiện "nhiệm vụ kép"

Chủ nhật, 09/05/2021 | 09:41
Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng yêu cầu huyện Đông Anh tập trung cao độ lãnh đạo, chỉ đạo, huy động cả hệ thống chính trị thực hiện tốt “nhiệm vụ kép”, vừa phòng, chống dịch, vừa phát triển kinh tế - xã hội, tổ chức thành công, an toàn tuyệt đối cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp.

Thực nghiệm hiện trường, lấy lời khai nghi phạm sát hại bà chủ tiệm tạp hóa ở TP.HCM

Thứ 3, 16/03/2021 | 19:24
Người phụ nữ chủ tiệm tạp hoá tử vong tại nhà với nhiều vết thương, nghi phạm đã bị bắt.

Giải pháp nào giúp chia sẻ khó khăn thiết thực cho chủ tiệm tạp hóa?

Thứ 6, 05/03/2021 | 15:28
Hơn 1,4 triệu chủ tạp hóa ở Việt Nam đang chịu tác động kép: Suy giảm thu nhập vì dịch bệnh và phải đối diện với nhiều nguy cơ về sức khỏe do tính chất công việc mang lại.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Điểm qua những dự án "nâng tầm" du lịch Sầm Sơn

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Phố biển Sầm Sơn không ngừng "thay da đổi thịt" trong những năm qua, trong đó có đóng góp không nhỏ từ những dự án du lịch tầm cỡ của các nhà đầu tư lớn.

Quảng Nam: Nhiều doanh nghiệp vãng lai “chây ì” thuế, dẫn đến nợ đọng

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:00
Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp ngoại tỉnh hoạt động tại tỉnh Quảng Nam không thực hiện kê khai, nộp thuế theo quy định…

Tp.HCM: Thông tin về tiến độ các gói thầu Tập đoàn Thuận An đảm nhiệm

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Các ban quản lý dự án tại Tp.HCM thông tin, phía Tập đoàn Thuận An vẫn duy trì việc thi công các gói thầu trên địa bàn và khẳng định đảm bảo tiến độ đã đề ra.

Tp.HCM: Chưa xác định lý do ngừng kinh doanh của nhiều tiệm vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:55
Cục Quản lý thị trường Tp.HCM cho biết chưa có căn cứ xác định chính xác lý do tạm nghỉ kinh doanh của các tiệm vàng trên địa bàn thành phố thời gian gần đây.

Giá xăng dầu đồng loạt giảm

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:58
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (25/4).
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 25/4: Vàng SJC giảm sâu chờ tin đấu thầu vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:55
Phiên mở cửa sáng nay (25/4), giá vàng SJC tại các doanh nghiệp giảm mạnh trong khi vàng nhẫn cũng đi xuống.

Lào Cai: Giá trị xuất nhập khẩu tháng 4 tăng mạnh so với cùng kỳ

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Theo thống kê, tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lào Cai trong tháng 4 vẫn đang trên đà tăng so với tháng trước và so với cùng kỳ năm 2023.

Tiếp đà tăng, cà phê trong nước cán mốc giá kỷ lục mới

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:11
Theo khảo sát, giá cà phê hôm nay tại khu vực Tây Nguyên tiếp tục tăng mạnh, vượt mốc 130.000 đồng/kg.

Điểm qua những dự án "nâng tầm" du lịch Sầm Sơn

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Phố biển Sầm Sơn không ngừng "thay da đổi thịt" trong những năm qua, trong đó có đóng góp không nhỏ từ những dự án du lịch tầm cỡ của các nhà đầu tư lớn.

Giá xăng dầu đồng loạt giảm

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:58
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (25/4).