Cơ hội lớn hơn bao giờ hết: Vinako tuyển đại lý độc quyền dược mỹ phẩm GSC+

Cơ hội lớn hơn bao giờ hết: Vinako tuyển đại lý độc quyền dược mỹ phẩm GSC+

Thứ 7, 07/09/2019 | 14:03
0
Đời sống kinh tế xã hội ngày một phát triển, mọi người ý thức hơn với nhan sắc của mình và nhu cầu làm đẹp vì thế ngày một tăng cao. Chị em trau dồi, trang bị kiến thức làm đẹp kỹ càng hơn, lựa chọn sản phẩm, công nghệ làm đẹp ngày một thông minh hơn. Gần đây, không chỉ các chủ Spa, thẩm mỹ viện “phát cuồng” mà khách hàng của họ cũng rỉ tai nhau, săn lùng các sản phẩm của nhãn hàng dược mỹ phẩm GSC+ Hàn Quốc.

Hiện nay, với nhu cầu mở rộng thị trường, phục vụ nhu cầu của khách hàng, Vinako (Đơn vị nhập khẩu và độc quyền phân phối) mong muốn được hợp tác cùng tất cả các spa, thẩm mỹ viện, hộ kinh doanh,... trên toàn quốc nhằm phân phối GSC+ rộng khắp cả nước.

Cùng tìm hiểu về dược mỹ phẩm GSC+

GSC+ là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, có chất lượng, hiệu quả làm đẹp vượt trội và an toàn được ICR, ANAB chứng nhận với 100% từ tự nhiên, không chứa phẩm màu và hương liệu nhân tạo, không chứa Parabel độc hại. Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nhất thế giới (công nghệ nuôi cấy, chiết tách tế bào gốc; công nghệ ép nhiệt lạnh….) từ tập đoàn dược mỹ phẩm lớn nhất tại Hàn Quốc, GSC+ đạt các tiêu chuẩn cao nhất về sản xuất mỹ phẩm như ISO 22716:2007 cGMP, có đủ CO Chứng nhận nguồn gốc sản phẩm, CFS Giấy chứng nhận lưu hành tự do, công bố mỹ phẩm được Cục Quản lý dược Bộ y tế Việt Nam cấp phép lưu hành tại Việt Nam. 

Các thành phần nguyên liệu đều là những thảo dược thiên nhiên quý hiếm, có dược lý cao như : sâm núi, hải sâm, trứng cá tầm, bồ công anh, đông trùng hạ thảo…

Hai nhãn hàng GSC+ và Dr Lee Mee (dòng sản phẩm cao cấp của GSC+) đa dạng gần 50 sản phẩm các loại: từ các dòng chăm sóc đến các dòng hỗ trợ trị liệu các bệnh lý về da, dùng trong SPA đến các sản phẩm dùng cá nhân.

Cần biết - Cơ hội lớn hơn bao giờ hết: Vinako tuyển đại lý độc quyền dược mỹ phẩm GSC+

Sản phẩm đột phá Serum kim cương thay thế vi kim tảo biển

Cần biết - Cơ hội lớn hơn bao giờ hết: Vinako tuyển đại lý độc quyền dược mỹ phẩm GSC+ (Hình 2).

Bộ sản phẩm massage giảm béo Dr Lee Mee các Spa, TMV đang săn lùng.

Với 5 năm đứng vững trên thị trường, hàng chục đại lý độc quyền có doanh số hàng tỷ đồng/1 tháng, GSC+ có đến hơn 3.000 khách hàng là Spa, Thẩm mỹ viện và hàng chục triệu người dùng khắp cả nước. Sản phẩm GSC+ có mặt ở hàng chục quốc gia lãnh thổ: Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Lào, Campuchia… 

Những lí do khiến bạn không nên bỏ lỡ cơ hội làm nhà phân phối GSC+ 

Trong năm 2019, đối tượng tuyển làm nhà phân phối GSC+ hướng đến là các Công ty, cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm, Hộ kinh doanh cá thể đủ điều kiện, được cấp phép hoạt động kinh doanh, đang hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp.

Với tôn chỉ mục đích của mình, GSC+ luôn hỗ trợ, đồng hành cùng nhà phân phối, đại lý nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất. Nhà phân phối, đại lý sẽ được đào tạo sử dụng sản phẩm, đào tạo bán hàng chuyên nghiệp với các chuyên gia hàng đầu đến từ Hàn Quốc và Việt Nam, hệ thống phân phối của GSC+ luôn luôn liên kết chặt chẽ, chuỗi quyền lợi minh bạch và hấp dẫn. Chính sách bán hàng thông thoáng, chế độ thưởng, thưởng nóng, ưu đãi, hỗ trợ bán, đổi trả hàng siêu dễ dàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Công ty TNHH TM Vinako 

Website: gsccos.com 

Hotline 1800 2051. 

Cường Hàn 

Đắk Lắk: Đột kích xưởng chế biến thảo dược, mỹ phẩm "chui"

Thứ 3, 03/09/2019 | 15:28
Trường đã thuê nhà rồi lập xưởng chế biến hàng trăm các sản phẩm thảo dược, mỹ phẩm để bán ra thị trường.

Giải đáp những thắc mắc về thương hiệu Dược Mỹ phẩm Korena

Thứ 6, 31/05/2019 | 11:37
Hiện tại có những vấn đề cần được làm rõ để người tiêu dùng có cái nhìn sâu sát hơn về mỹ phẩm Korena. Vậy vấn đề chúng ta cần làm rõ ở đây là gì? Bạn đang thắc mắc gì về Mỹ phẩm Korena? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các vấn đề mà bạn đang thắc mắc nhé.

Dược mỹ phẩm Korena - Thương hiệu mỹ phẩm duy nhất được vinh danh trong lễ trao giải thưởng "Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Nổi Tiếng" năm 2019

Thứ 3, 28/05/2019 | 10:19
Dược mỹ phẩm Korena là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực mỹ phẩm được vinh danh trong lễ trao giải thưởng Top 10 “Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Nổi Tiếng" năm 2019.

Marketing mỹ phẩm: Làm thế nào để chiếm được trái tim khách hàng?

Thứ 3, 05/03/2019 | 11:45
Nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao qua thời gian. Ngành mỹ phẩm, làm đẹp ngày càng gặt hái được nhiều sự quan tâm với sự đầu tư lớn từ cả các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.