Cơ hội việc làm hấp dẫn tại PRweb - Netlink

Cơ hội việc làm hấp dẫn tại PRweb - Netlink

Thứ 6, 09/08/2013 | 15:25
0
Một công việc ổn định, mức lương đáng mơ ước tại công ty truyền thông trực tuyến hàng đầu Việt Nam đang chờ đón bạn!

Công ty Cổ phần Truyền thông Trực tuyến Netlink (Netlink Online Communication) là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực truyền thông, công nghệ và internet. Hiện công ty đã có hơn 30 dự án đang trong quá trình phát triển như www.tinmoi.vn, www.yeutretho.com,www.vuongquocgame.com, www.thethao247.vn, www.ad360.vn, www.textlink.vn,... trở thành hệ thống kênh truyền thông hiệu quả mang lại lợi ích kinh tế cho công ty và sức mạnh thu hút đầu tư lớn.

Nhằm góp phần nâng cao sức mạnh truyền thông, giúp các khách hàng - doanh nghiệp truyền tải thông điệp của mình một cách nhanh nhất tới độc giả, Netlink đã cho ra đời dự án PRweb.

PRweb.VN - Mạng phân phối thông cáo báo chí đầu tiên tại Việt Nam đã giải quyết được ba bài toán mang tính cấp thiết cho người dùng là: tối ưu thời gian, tối giản ngân sách và tối đa hiệu quả truyền thông.

Được đầu tư lớn về công nghệ và tài chính, PRweb tham vọng trở thành tổ chức số một trong lĩnh vực quan hệ công chúng, mang đến giải pháp truyền thông dẫn đầu cho doanh nghiệp.

Truyền thông - Cơ hội việc làm hấp dẫn tại PRweb - Netlink

PRweb - mạng TCBC đầu tiên ở VN - nơi bạn có thể tìm thấy cơ hội việc làm lý tưởng.

Để đón đầu xu hướng thị trường cũng như nhu cầu thực tiễn của các doanh nghiệp trên cả nước, PRweb đã và đang đăng tải thông tin tuyển dụng rộng khắp với mong muốn được bắt tay hợp tác với các chuyên viên kinh doanh truyền thông, marketing có nhiều năm kinh nghiệm.

Theo đó, PRweb cần tuyển 10 người để đáp ứng công việc kinh doanh một cách thuận lợi, hiệu quả nhất.

Công việc cụ thể được mô tả chi tiết như sau: Giới thiệu các chức năng, ưu điểm của sản phẩm đến khách hàng; đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ; hỗ trợ và tư vấn khách hàng khi sử dụng dịch vụ; duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng.

"Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp nhận được nhiều hồ sơ của các ứng viên gửi về. Nữ, ngoại hình khá, có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng, có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và Marketing, trình độ học vấn từ cao đẳng trở lên - là các lợi thế mà chúng tôi cân nhắc trước khi đưa ra quyết định tuyển dụng" - Phòng hành chính - nhân sự của PRweb nhấn mạnh.

Với một môi trường năng động, chính sách phúc lợi ưu đãi và mức lương hấp dẫn, thu nhập cuốn hút tương xứng với năng lực và hiệu quả kinh doanh, các bạn trẻ có cơ hội trải nghiệm cơ hội nghề nghiệp "có một không hai" tại Netlink - một thương hiệu đã có uy tín trên thị trường.

Hơn nữa, mô hình “phân phối thông cáo báo chí” này (Press Release Web - PRweb) đã được sử dụng rộng rãi và đạt được nhiều thành công trên thế giới. Không có lý do gì mô hình này lại không thành công tại Việt Nam.

Nếu bạn đang thực sự mong muốn một công việc phù hợp, không gò bó về thời gian, thu nhập tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp thì không nên bỏ lỡ cơ hội này.

Hãy nhanh tay gửi hồ sơ tuyển dụng và bắt đầu một "công việc trong mơ" của bạn:

* Hồ sơ tuyển dụng

- Khuyến khích ứng viên gửi CV qua Email

- Trình bày CV gồm các thông tin cơ bản như sau:

+ Thông tin cá nhân (Họ tên, ngày sinh, hộ khẩu thường trú….)

+ Chuyên môn đào tạo

+ Kinh nghiệm

+ Mức lương mong muốn

- Gửi đính kèm file ảnh, kích thước lớn, nhìn rõ mặt, định dạng file: jpg

* Liên hệ

- Ứng viên gửi CV vào địa chỉ Email: prweb@netlink.vn

- CV gửi trước ngày 31/09/2013

- Chi tiết liên hệ: Bộ phận tuyển dụng dự án Prweb – Công ty Cổ phần Giải pháp Netlink / Điện thoại: 0936 075 969 (Hạnh)

Netlink Online Communication

100 triệu đồng dành tặng những nhà báo đầu tiên gia nhập PRweb

Thứ 7, 03/08/2013 | 18:29
Để kỷ niệm ngày ra mắt 2/9/2013, PRweb sẽ dành tặng 100 triệu đồng cho những nhà báo đầu tiên gia nhập mạng lưới của PRweb.

Họp báo sẽ được thay thế bởi mạng TCBC trực tuyến?

Thứ 2, 05/08/2013 | 17:20
“Tôi tin rằng PRweb.vn sẽ nhanh chóng đánh bật được lối phân phối TCBC truyền thống, mở ra trong tương lai hướng phát triển mạnh mẽ loại hình truyền thông trực tuyến ở Việt Nam. Và biết đâu một ngày không xa, họp báo sẽ dần dần mất hút…” – Một chuyên gia nghiên cứu thị trường nhận định.

Câu chuyện hotgirl 'bỗng nhiên lộ ngực'

Chủ nhật, 28/07/2013 | 16:37
“Choáng”, “sốc”, “bất ngờ” – đó là cảm nhận và đánh giá của nhiều người về bức ảnh “phanh áo lộ ngực” đang lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt của hotgirl Chi Pu.

Chuyên gia PR giải mã 'cơn sốt' mang tên Bà Tưng

Thứ 2, 22/07/2013 | 14:20
Trước “cơn sốt” mang tên bà Tưng, theo chuyên gia PRweb: Lãnh cảm với các chiêu trò của “bà Tưng” là phương pháp trị liệu tuyệt vời nhất để nhấn chìm ước mong hot của những người đi ngược lại những giá trị thực của xã hội.

'Running Man’ có phải là chiêu PR của doanh nghiệp?

Thứ 5, 18/07/2013 | 15:40
Trước câu hỏi của không ít độc giả bày tỏ sự băn khoăn: Chàng trai “running man” có phải chiêu trò PR để được nổi tiếng? hay do một công ty nào đó bỏ tiền ra thuê để đánh bóng thương hiệu hay không?
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.