Có Lipidcleanz, bạn sẽ không còn mệt mỏi vì máu nhiễm mỡ!

Có Lipidcleanz, bạn sẽ không còn mệt mỏi vì máu nhiễm mỡ!

Thứ 3, 27/08/2019 | 14:00
0
Máu nhiễm mỡ còn được gọi là mỡ máu cao, bệnh mỡ máu, rối loạn lipid máu. Ban đầu, nó không gây nguy hiểm cho người mắc nhưng nếu không được điều trị, bệnh có thể biến chứng với hậu quả khôn lường, thậm chí đe dọa tính mạng người mắc. Hiện nay, nhiều người có xu hướng sử dụng sản phẩm Lipidcleanz và đạt được hiệu quả kiểm soát máu nhiễm mỡ hiệu quả. Tại sao lại như vậy?

Chỉ số mỡ máu bao nhiêu là cao?

Để biết bạn có bị máu nhiễm mỡ hay không, cần căn cứ vào các chỉ số mỡ máu. Chúng bao gồm:

- LDL-cholesterol còn được gọi là cholesterol “xấu” bởi nếu nó tăng cao, có thể tích tụ và gây xơ vữa động mạch.

- HDL-cholesterol được coi là “tốt” vì nó giúp vận chuyển LDL-cholesterol đến gan, từ đó đào thải khỏi cơ thể.

- Triglycerid (chất béo trung tính): Calo dư thừa sẽ tích tụ dưới dạng chất béo trung tính. Nếu chỉ số này quá cao, nó có thể gây viêm tụy,…

- Cholesterol toàn phần = LDL-cholesterol + HDL-cholesterol + 0,2 x triglycerid

Sức khỏe - Có Lipidcleanz, bạn sẽ không còn mệt mỏi vì máu nhiễm mỡ!

Xét nghiệm máu giúp chẩn đoán chính xác máu nhiễm mỡ

Rối loạn lipid máu xảy ra khi:

- LDL-cholesterol > 3,3 mmol/L.

- Cholesterol toàn phần > 5,2 mmol/L.

- Triglycerid > 2,2 mmol/L.

- HDL-cholesterol < 1,3 mmol/L.

Máu nhiễm mỡ nguy hiểm ra sao?

Máu nhiễm mỡ ban đầu không gây nguy hiểm cho sức khỏe và chưa biểu hiện triệu chứng. Nhưng nếu không được điều trị sớm, nó có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, bao gồm:

- Xơ vữa động mạch: LDL-cholesterol lắng đọng và bám vào thành động mạch, gây các mảng bám. Lâu dần, mảng bám dày lên và làm hẹp lòng mạch, khiến máu chảy qua khó khăn, từ đó gây nên những biến chứng nguy hiểm khác.

- Đột quỵ: Đây là tình trạng nguy hiểm, xảy ra khi mạch máu đến não bị xơ vữa, hình thành cục máu đông chặn ngang mạch máu đến não, từ đó làm chết các tế bào não và gây đột quỵ. 

- Nhồi máu cơ tim: Tình trạng này do mạch máu đến tim bị xơ vữa, tim không nhận đủ lượng máu cần thiết, khiến mô tim bị tổn thương, dẫn đến đau tim, nhồi máu cơ tim.

- Bệnh động mạch ngoại biên: Nếu mạch máu đến các chi bị xơ vữa sẽ gây bệnh động mạch ngoại biên, khiến chân, tay tê bì, lạnh, ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt hàng ngày.

- Ảnh hưởng đến gan: Một trong những biến chứng của máu nhiễm mỡ là gan nhiễm mỡ. Nếu không được điều trị kịp thời, nó có thể dẫn đến xơ gan, suy gan, ung thư gan, thậm chí gây tử vong.

Sức khỏe - Có Lipidcleanz, bạn sẽ không còn mệt mỏi vì máu nhiễm mỡ! (Hình 2).

Nhồi máu cơ tim do biến chứng máu nhiễm mỡ

Phác đồ điều trị máu nhiễm mỡ hiện nay

Bình thường, 80% mỡ trong cơ thể được gan tổng hợp từ đường, đạm; 20% còn lại được cung cấp bởi lượng thực phẩm mà cơ thể tiêu thụ hàng ngày. Mỡ được gan tạo ra sẽ di chuyển trong máu đến mô, tế bào và thực hiện các chức năng như: Cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động, cấu thành nên tế bào, sản sinh hormone. Nếu gan sản sinh quá nhiều mỡ hoặc/và quá trình tiêu thụ mỡ tại gan, tế bào giảm thì mỡ sẽ ứ trệ tại máu, gây máu nhiễm mỡ. Dựa vào cơ chế này, để điều trị máu nhiễm mỡ hiệu quả, các phương pháp cần đáp ứng đồng thời cả 2 mục tiêu: Giảm sản sinh mỡ tại gan và tăng cường tiêu thụ mỡ tại mô, tế bào. 

Tùy vào mức độ mắc bệnh, tuổi tác, tiền sử bệnh,... mà người bị máu nhiễm mỡ có thể áp dụng một hoặc đồng thời các biện pháp sau đây:

Biện pháp thay đổi lối sống

Đây là phương pháp đầu tiên mà các chuyên gia khuyến khích người bị máu nhiễm mỡ áp dụng. Một số hướng dẫn dành cho bạn:

- Áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học: Bạn nên hạn chế ăn các loại thực phẩm chứa nhiều cholesterol như nội tạng động vật, trứng,… Bổ sung rau xanh, các loại cá biển,... vào thực đơn ăn uống hàng ngày; Hạn chế uống rượu, bia,…

- Giảm cân nếu bị thừa cân, béo phì.

- Tăng cường vận động, tập thể dục thể thao tối thiểu 30 phút/ngày với các bài tập như đi bộ, bơi lội, đạp xe,…

- Bỏ hút thuốc lá. 

Sử dụng thuốc

Ở giai đoạn đầu của bệnh mỡ máu, người mắc nên áp dụng các biện pháp thay đổi lối sống như phân tích ở trên. Thuốc điều trị sẽ được chỉ định khi tình trạng máu nhiễm mỡ đã nặng hoặc xuất hiện các biến chứng. Các thuốc có tác dụng ức chế, làm giảm quá trình sinh, tổng hợp mỡ tại gan, từ đó giúp hạ mỡ máu. Tuy nhiên, điều này khiến mỡ đến mô, tế bào giảm theo, các chức năng của cơ thể không được đảm bảo. Người bệnh mệt mỏi, tiêu cơ vân, năng suất công việc, học tập,... giảm xuống. Cùng với đó, nếu dùng thuốc lâu dài, tác dụng phụ nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến gan, thận.

Lipidcleanz – Giải pháp mới từ thảo dược giúp hạ mỡ máu hiệu quả, an toàn

Để mang đến cho người bị máu nhiễm mỡ phương pháp hạ mỡ máu an toàn và hiệu quả, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế ra một sản phẩm thảo dược giúp đáp ứng đồng thời cả 2 mục tiêu điều trị máu nhiễm mỡ với tên gọi thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz.

Sức khỏe - Có Lipidcleanz, bạn sẽ không còn mệt mỏi vì máu nhiễm mỡ! (Hình 3).

Gan nhiễm mỡ giúp hỗ trợ điều trị máu nhiễm mỡ an toàn, hiệu quả

Lipidcleanz có thành phần chính là cao lá sen, kết hợp với chiết xuất tỏi, cao hoàng bá, vitamin B5,… giúp hạ mỡ máu thông qua cơ chế 2 chiều: Vừa giảm sản sinh mỡ tại gan, vừa tăng cường vận chuyển cũng như tiêu thụ mỡ ở tế bào, mô, từ đó sản phẩm hỗ trợ điều trị máu nhiễm mỡ hiệu quả, an toàn, không gây tác dụng phụ cho gan, thận,... Trước khi sử dụng Lipidcleanz, người dùng thường đau đầu, mệt mỏi, chóng mặt,... Nhưng sau khi uống sản phẩm này, các triệu chứng trên cải thiện rõ rệt, cơ thể khỏe mạnh, tinh thần vui vẻ, lạc quan.

Kinh nghiệm cải thiện máu nhiễm mỡ của nhiều người

Lipidcleanz đã giúp nhiều người cải thiện tình trạng máu nhiễm mỡ hiệu quả, an toàn. Dưới đây là một số trường hợp điển hình:

Anh Nguyễn Hữu Hòa (Thanh Trì, Hà Nội) bị máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ nhưng nhờ sử dụng Lipidcleanz, tình trạng của anh đã cải thiện tích cực.

Ông Trần Đình Tam (Từ Liêm, Hà Nội) bị rối loạn lipid máu 6 năm rất khổ sở. Nhờ uống Lipidcleanz, tình trạng của ông đã có cải thiện khả quan. Đừng bỏ qua chia sẻ của ông TẠI ĐÂY.

Ông Nguyễn Hữu Hải (54 tuổi, TP Vinh, Nghệ An) bị mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ nhưng chỉ sau 3 tháng sử dụng Lipidcleanz, chỉ số gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ đã về ngưỡng an toàn. Mời bạn xem thêm chia sẻ của ông Hải TẠI ĐÂY.

Đánh giá của chuyên gia

Ưu điểm của Lipidcleanz trong hỗ trợ điều trị rối loạn lipid máu là gì? Mời bạn lắng nghe chuyên gia Nguyễn Hoàng phân tích TẠI ĐÂY.

Bài viết đã phân tích chi tiết nguyên nhân, dấu hiệu, biến chứng và cách điều trị máu nhiễm mỡ. Đừng quên áp dụng lối sống lành mạnh, khoa học và dùng sản phẩm Lipidcleanz đều đặn hàng ngày để kiểm soát lượng mỡ máu khỏe mạnh, bạn nhé!

Quý độc giả có thắc mắc về máu nhiễm mỡ cũng như sản phẩm Lipidcleanz, vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn miễn cước cuộc gọi 18006304 hoặc hotline 0917 214 851 / 0975 284 017 (gọi điện, Zalo, Viber) để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phương Linh

Cây thuốc nam chữa bệnh máu nhiễm mỡ hiệu quả, an toàn

Thứ 3, 06/11/2018 | 10:00
Cây thuốc nam chữa bệnh máu nhiễm mỡ từ lâu đã được ông cha ta áp dụng và mang đến nhiều hiệu quả tích cực. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số bài thuốc điều trị máu nhiễm mỡ từ các loại cây này.

Điều trị máu nhiễm mỡ “thần tốc” bằng lá sen và tỏi - Bạn đã thử chưa?

Thứ 5, 25/10/2018 | 09:00
Từ xa xưa, lá sen và tỏi là 2 trong số các loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng điều trị máu nhiễm mỡ mạnh mẽ nhất. Sử dụng lá sen và tỏi mỗi ngày sẽ giúp bạn hạ mỡ máu thành công chỉ sau từ 4 - 5 tháng. Vậy, cách sử dụng tỏi và lá sen để hạ mỡ máu hiệu quả ra sao? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Thuận ghi nhận một ca tử vong nghi do chó dại cắn

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:30
Ngày 23/4, Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân vừa ghi nhận một ca tử vong nghi do bệnh dại ở xã Tân Thắng.

An toàn vệ sinh thực phẩm các gánh hàng rong quanh trường học

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:30
Các gánh hàng rong quanh trường học luôn tiện lợi, nhanh chóng, đa dạng nhiều món nhưng vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm lại là vấn đề đáng quan ngại.

Đau muốn rụng chân”, đi khám phát hiện thời gian sống chỉ còn tính bằng tuần

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:23
Chủ quan với sức khỏe nhiều người có thể đánh đổi cả tính mạng.

Xử lý viện thẩm mỹ quốc tế núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:17
Ngày 22/4, Sở Y tế Tp.HCM vừa phát hiện, xử lý một cơ sở mang tên viện thẩm mỹ quốc tế núp bóng phòng khám hoạt động trái phép.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Xuyên đêm đưa bệnh nhân tai nạn giao thông từ đảo về đất liền cấp cứu

Thứ 2, 22/04/2024 | 09:43
Bệnh nhân Hoàng Thị P. (25 tuổi), bị tai nạn giao thông ở đảo Nam Hải, Minh Châu được gia đình chuyển đến Phòng khám đa khoa khu vực Quan Lạn để sơ cứu cấp cứu.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.