Cô nàng 9X chia sẻ cách mua xe, xây nhà, nắm giữ 3 sổ tiết kiệm sau 1 năm bán hàng online

Cô nàng 9X chia sẻ cách mua xe, xây nhà, nắm giữ 3 sổ tiết kiệm sau 1 năm bán hàng online

Thứ 5, 24/01/2019 | 14:17
0
Dù đã có công việc ổn định, nhưng mức thu nhập lại không đủ trang trải cho cuộc sống gia đình nên cô nàng 9X đã dấn thân vào kinh doanh online, xây dựng thương hiệu riêng cho mình. Từng bước làm giàu và giúp nhiều mẹ bỉm sữa khác có mức thu nhập “khủng”, chị là Nguyễn Thị Phượng (SN 1990, ở huyện Ba Vì, Hà Nội) người đại diện thương hiệu cho công ty Đông y gia truyền Tiến Hạnh.

Khởi nghiệp với 2 triệu đồng

Chị Phượng làm kế toán cho một công ty nhà nước nhưng thu nhập đôi lúc còn không đủ trang trải cho cuộc sống. Vì vậy, mỗi lần muốn mua sắm cho gia đình, bản thân chị Phượng đều phải “lấy đà” tích góp rất lâu, hoặc vay trước rồi trả sau…

“Thậm chí, để có tiền mua sữa cho con, bố mẹ đẻ tôi vẫn phải trợ cấp. Thời gian đó, tôi đã đi bán bơ, mỗi 1 kg chỉ lãi được 10 nghìn đồng. Hôm nào buôn may lãi được 200 nghìn là trong lòng tôi hứng khởi lắm, bởi hôm nay lại có tiền lo cho con rồi…”, giọng đượm buồn chị Phượng nhớ lại.

Vì vậy, lúc nào trong đầu chị Phượng cũng đau đáu suy nghĩ, văng vẳng câu hỏi làm sao kiếm được nhiều tiền để trang trải cho gia đình, gánh vác kinh tế cùng với chồng hay phải làm sao để các con có cuộc sống đủ đầy?

Truyền thông - Cô nàng 9X chia sẻ cách mua xe, xây nhà, nắm giữ 3 sổ tiết kiệm sau 1 năm bán hàng online
Truyền thông - Cô nàng 9X chia sẻ cách mua xe, xây nhà, nắm giữ 3 sổ tiết kiệm sau 1 năm bán hàng online (Hình 2).
Truyền thông - Cô nàng 9X chia sẻ cách mua xe, xây nhà, nắm giữ 3 sổ tiết kiệm sau 1 năm bán hàng online (Hình 3).

Chị Nguyễn Thị Phượng thành công, có cuộc sống tốt hơn sau 1 năm bán hàng online

Nhiều đêm nằm trăn trở, trằn trọc đến mất ăn mất ngủ, chị Phượng muốn có một công việc có thể kiếm ra tiền, không phải chỉ trông vào mức lương không đủ sống.

“Suy nghĩ nhiều, tôi nghĩ rằng mình phải kinh doanh thêm sản phẩm nào để bứt phá nhưng mọi thứ như ma trận nên tôi rất hoang mang… Đúng lúc này, thấy bạn bán sản phẩm của công ty Đông y gia truyền Tiến Hạnh nên tôi tìm hiểu rồi tham gia”, chị Phượng kể lại.

Tìm hiểu kỹ hơn, chị Phượng thấy những người kinh doanh các sản phẩm của Đông y Gia truyền Tiến Hạnh ai cũng có thu nhập ổn định ở mức tốt, ngoài ra còn thường xuyên được dự các khóa tư vấn, thay đổi tư duy làm giàu…

Tuy nhiên, để chắc chắn có niềm tin và hiểu về sản phẩm chị Phượng đã mua các dòng sản phẩm Tiến Hạnh về trải nghiệm trước khi kinh doanh. Sau đó, chị Phương đã quyết định sử dụng 2 triệu đồng tiết kiệm làm vốn đầu tư mua hàng về bán.

Trở thành cô gái “vàng” đại diện cho thương hiệu

Thời gian đầu, khi chưa có nhiều kinh nghiệm, cùng với việc gia đình không ủng hộ nên công việc kinh doanh rất ảm đạm. Và rồi, với quyết tâm không bỏ cuộc, cùng với việc học hỏi liên tục, cộng sự giúp đỡ của bạn bè trong hệ thống, chị Phượng dần lấy lại được năng lượng và dần đặt được niềm tin với khách hàng. Cứ như vậy, khi đã có đà, chị Phượng ngày càng mở rộng hoạt động kinh doanh online khi xây dựng cho mình đội ngũ cộng tác viên, đại lý và lượng khách hàng đông đảo hơn.

Đồng thời, để tiếp tục đạt mục tiêu cao hơn, hàng ngày chị Phượng vẫn luôn tỉ mẩn với công việc, tiếp tục trau dồi kỹ năng và các phương pháp bán hàng mới.

Truyền thông - Cô nàng 9X chia sẻ cách mua xe, xây nhà, nắm giữ 3 sổ tiết kiệm sau 1 năm bán hàng online (Hình 4).
Truyền thông - Cô nàng 9X chia sẻ cách mua xe, xây nhà, nắm giữ 3 sổ tiết kiệm sau 1 năm bán hàng online (Hình 5).

Chị Phượng tổ chức các buổi họp nhóm để các thành viên gắn kết, chia sẻ cho nhau kinh nghiệm để bán hàng tốt hơn

“Để sản phẩm được nhiều người biết đến, tôi thường xuyên đăng bài, livestream trên Facebook giới thiệu sản phẩm chân thành nhất”, chị Phượng chia sẻ.

Và khi đã trang bị được đủ lượng kiến thức cần thiết về kinh doanh online, chị Phượng như “hổ được chắp thêm cánh” liên tục bứt phá doanh thu khiến những đại lý khác trong hệ thống nhìn chị đầy ngưỡng mộ và cảm phục.

“Sau 1 năm gắn bó với sản phẩm Tiến Hạnh, hiện tại, doanh số hàng tháng của tôi hơn 300 triệu đồng. Đặc biệt, tôi đã có 3 quyển số tiết kiệm, mua được xe và đất, dự kiến thời gian tới sẽ khởi công xây nhà mới”, chị Phượng hạnh phúc nói.

Không chỉ làm giàu cho bản thân, chị Phượng còn liên tục mở các buổi chia sẻ kỹ năng bán hàng giúp đỡ nhiều bà mẹ bỉm sữa, cộng tác viên… những người yêu thích kinh doanh trong hệ thống của mình.

Đến nay, chị Phượng đã quản lý gồm 5 nhà phân phối, 20 tổng đại lý, 30 đại lý và 50 chi nhánh toàn quốc đều là những người có kỹ năng bán hàng rất tốt. Vì thành tích đáng nể như vậy, chị Phượng được công ty Đông y Gia truyền Tiến Hạnh chọn là đại diện cho thương hiệu nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt Nam vàng, hàng Việt Nam chất lượng vàng”, vinh danh “Doanh nhân tiêu biểu thời đại Hồ Chí Minh năm 2018”.

Để tiện cho khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, hay những ai muốn kinh doanh sản phẩm trên, chúng tôi xin cung cấp địa chỉ và số điện thoại của chị Nguyễn Thị Phượng để khách hàng tiện liên lạc:

Nguyễn Thị Phượng - SĐT: 0978943210 hoặc kết bạn Facebook theo link sau: https://www.facebook.com/bgbfdf?epa=SEARCH_BOX

Lê Hương

Bà mẹ bỉm sữa mua được nhà và xe ô tô nhờ kinh doanh mỹ phẩm online

Thứ 3, 15/01/2019 | 18:23
Có kinh nghiệm 5 năm kinh doanh online nhưng chỉ khi kinh doanh mỹ phẩm Mini Garden, Phượng Nguyễn – bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp và năng động mới thực sự thành công. Chị mua được nhà, sắm được xe, có một khoản tiết kiệm để lo cho con yêu sau này.

Cuộc đời cô gái “quê mùa” bỗng "nở hoa” nhờ bán hàng online

Thứ 7, 05/01/2019 | 12:38
Nhờ kinh doanh online sản phẩm của Công ty Đông y Gia truyền Tiến Hạnh mà cô gái “quê mùa” Mai Anh Đào (SN 1991, quê ở xã Hoằng Đạo, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đã “lột xác” trở thành người thành đạt, thỏa khát vọng đam mê kinh doanh từ thời thơ ấu.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.