Cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ, xử lý người phụ nữ bán khỏa thân để trẻ đụng chạm vùng nhạy cảm ở Hải Phòng

Cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ, xử lý người phụ nữ bán khỏa thân để trẻ đụng chạm vùng nhạy cảm ở Hải Phòng

Thứ 7, 25/07/2020 | 13:46
0
Hội Bảo vệ quyền trẻ em yêu cầu làm rõ, xử lý người phụ nữ ở Hải Phòng trong tình trạng bán khỏa thân để bé trai, bé gái đụng chạm bộ phận "nhạy cảm”.

Ngày 25/7, Công an TP. Hải Phòng cho biết, Công an quận Hồng Bàng đã khẩn trương vào cuộc tiến hành xác minh, làm rõ việc một clip xuất hiện trên mạng xã hội với nhiều hình ảnh, video cắt chụp từ camera quay trong phòng ngủ có 1 phụ nữ, 1 bé gái và 2 bé trai có những hành động "nhạy cảm".

Công an xác định, người phụ nữ và 3 cháu bé trên hiện sinh sống tại một căn hộ trong khu đô thị mới Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng.

Phó Chủ tịch thường trực Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, bà Ninh Thị Hồng cho biết, những hành động của người phụ nữ bán khỏa thân, động chạm vào chỗ nhạy cảm của trẻ nhỏ… như trong clip chia sẻ rất đáng lên án và phê bình. Để không ảnh hưởng đến trẻ, tất cả những hành vi ngay cả từ trong ăn mặc của người lớn cũng cần chú ý, việc quan hệ vợ chồng phải hết sức giữ gìn để trẻ không nhìn thấy, báo Gia đình & Xã hội đưa tin.

An ninh - Hình sự - Cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ, xử lý người phụ nữ bán khỏa thân để trẻ đụng chạm vùng nhạy cảm ở Hải Phòng

Hình ảnh người phụ nữ bán khỏa thân được cắt từ clip

Ngoài ra, việc làm của người phụ nữ lại bán khỏa thân rồi còn có những hành động không thể chấp nhận là vi phạm đạo đức lối sống, xâm hại trẻ em.

Bà Hồng cũng đề nghị cơ quan Công an làm rõ việc người phụ nữ này làm nghề gì, đạo đức, lối sống ra sao… và cần phải kết hợp xử lý nghiêm trường hợp này để răn đe. Ngoài ra cũng cần làm rõ việc người phụ nữ này có dấu hiệu phạm tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi hay không?.

Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam cực lực lên án việc đó, sẽ xem xét sự việc này giải quyết thế nào. Khi không giải quyết thỏa đáng, Hội sẽ có tiếng nói của mình yêu cầu các cơ quan chức năng phải xử lý nghiêm, thấu đáo sự việc không để lửng lơ giữa chừng, bà Hồng nhấn mạnh.

Trước đó, một đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến cư dân mạng xôn xao, phẫn nộ trước cảnh nhạy cảm trên giường của một phụ nữ với các bé trai, bé gái.

Cụ thể, trong đoạn clip, người phụ nữ nằm trên giường trong tình trạng bán khỏa thân (không mặc quần), trong khi 2 bé trai nằm bên cạnh. Người phụ nữ này điềm nhiên bấm điện thoại, để 2 bé trai thoải mái đụng chạm vùng nhạy cảm trong khoảng thời gian hơn 4 phút.

Ở đoạn clip khác, có thêm sự xuất hiện của một bé gái cùng những hành động tương tự.

Sau khi các hình ảnh trên lan truyền, người phụ nữ trong đoạn clip lên tiếng: "Clip đó là tôi bị hack rồi đưa lên mạng, hiện tại tôi đã trình báo cơ quan công an thành phố Hải Phòng để họ điều tra xử lý người đưa video lên mạng. Còn nữa nội dung những clip kia là không đúng sự thật, hiện công an vẫn đang điều tra".

Ông Đặng Hoa Nam - Cục trưởng Cục trẻ em (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) cho biết, cơ quan chức năng đã nắm được thông tin vụ việc và đang vào cuộc xác minh và xử lý theo quy định của pháp luật, theo báo Pháp Luật VN.

Đăng Khoa (t/h)

Bắt giữ hai đối tượng thay tên đổi họ để trốn truy nã gần 20 năm

Thứ 7, 25/07/2020 | 08:43
Công an tỉnh Nghệ An vừa bắt giữ 2 đối tượng trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích sau gần 20 năm lẩn trốn tại các tỉnh thành phía Nam về trụ sở công an để giải quyết.

An ninh hình sự 24h: Người phụ nữ tử vong, đầu bịt kín bằng bao nylon; Bắt kẻ hiếp dâm người phụ nữ câm điếc

Thứ 6, 24/07/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Người phụ nữ tử vong trong nhà, đầu bịt kín bằng bao nylon; Đối tượng hiếp dâm người phụ nữ câm điếc; Vợ chồng Đường "nhuệ" cùng đàn em bị truy tố...

Vợ chồng Đường "nhuệ" cùng đàn em bị truy tố vì đánh hội đồng dã man phụ xe khách

Thứ 6, 24/07/2020 | 14:43
Cơ quan chức năng vừa hoàn tất hồ sơ để truy tố vợ chồng Đường "nhuệ" cùng đàn em về tội Cố ý gây thương tích, sau khi hành hung dã man một phụ xe khách.

Điều tra vụ người phụ nữ tử vong trong nhà, đầu bị bịt kín bằng bao nylon

Thứ 6, 24/07/2020 | 10:58
Lực lượng công an đang khẩn trương làm rõ một người phụ nữ tử vong trong nhà, đầu và mặt mũi bị bịt kín bằng bao nylon, chân tay bị trói ra phía sau.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Một người đàn ông tử vong, nghi rơi từ trên cao xuống

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:36
Sau khi nghe tiếng động lớn, người dân phát hiện một người đàn ông nằm trên rào tôn của dự án đang thi công nhà cao tầng.

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bình Thuận: Truy tìm đôi nam nữ trộm lắc tay của tiệm vàng

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:44
Lợi dụng thiếu quan sát của nhân viên tiệm vàng, người phụ nữ nhanh tay trộm lắc vàng rồi lên xe máy người đàn ông chờ sẵn tẩu thoát.

Đồng Nai: Danh tính đối tượng đốt xe do vi phạm nồng độ cồn

Thứ 2, 29/04/2024 | 18:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng có dấu hiệu chống người thi hành công vụ.

Đồng Nai: Đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:39
300 cảnh sát đột kích kiểm tra các quán bar, vũ trường, Beer Club, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Tạm giữ 8 đối tượng trong đường dây ghi số đề ở Đắk Lắk

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:05
Đường dây ghi số đề hoạt động rất tinh vi, các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng ứng dụng Telegram để chuyển và nhận phơi đề…

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.