Cô sinh viên quen được hoàng tử giàu có khi yêu qua mạng

Cô sinh viên quen được hoàng tử giàu có khi yêu qua mạng

Thứ 5, 29/07/2021 | 17:41
0
Câu chuyện yêu qua mạng với những tình tiết bất ngờ như truyện cổ tích của cô sinh viên 21 tuổi khiến ai nấy tò mò, thích thú.

Nhờ Instagram, Esther (21 tuổi, sinh viên đến từ Nottingham) quen biết và yêu chàng trai tên Theo. Tuy nhiên cô chưa bao giờ biết mặt bạn trai bởi mọi cuộc gọi video call đều bị đối phương từ chối.

Vì vậy Esther đã cầu cứu ê-kíp của Catfish -  chương trình truyền hình thực tế chuyên giúp mọi người giải quyết các vấn đề rắc rối khi hẹn hò qua mạng của đài MTV.  Và câu chuyện của Esther đã nhanh chóng thu hút sự chú ý vì cái kết ngoài sức tưởng tượng.

Đời sống - Cô sinh viên quen được hoàng tử giàu có khi yêu qua mạng

Esther quen bạn trai nhưng không biết mặt suốt 1 năm trời.

Theo đó, cô và bạn trai quen biết qua mạng xã hội Instagram được hơn 1 năm. Chàng trai cho biết mình tên Theo, tự giới thiệu là một doanh nhân người Nigeria, đang sống ở Anh.  Esther không biết thêm bất cứ thông tin gì khác ngoại trừ vài bức ảnh trên Facebook hoặc Instagram của Theo, nhưng không quá rõ mặt.

Hai người trò chuyện rất hợp nhau tuy nhiên cô gái trẻ luôn canh cánh trong lòng vì bạn trai thường xuyên viện cớ từ chối mỗi khi được đề nghị gọi video call. Anh cũng không chia sẻ về công việc cụ thể cũng như cuộc sống thường ngày với cô.

Esther mong muốn phát triển mối quan hệ nghiêm túc với Theo, nhưng việc anh không cho gặp gỡ, biết mặt và danh tính khiến cô chần chừ, thậm chí nghi ngờ đây là một nhân vật lừa đảo. Esther thậm chí đã nghĩ đến việc chấm dứt mối quan hệ vì cảm thấy bất an và thiếu sự tin tưởng.

"Quả thực tôi chẳng biết gì về anh ấy. Anh không cho tôi biết mặt cũng như danh tính thực sự", cô gái 21 tuổi tâm sự.

Biết chuyện, bạn thân của Esther đã liên lạc với Catfish để nhờ ekip chuyên nghiệp tìm ra thân phận của chàng trai thần bí này.

Ban đầu, những chuyên gia của chương trình cũng dự đoán người đàn ông có dấu hiệu lừa gạt tình cảm, ví dụ như đã có mối quan hệ khác hoặc là người cực thiếu tự tin về bản thân. Dù vậy, Esther vẫn mong muốn tìm ra chàng trai này là ai dù kết quả có ra sao.

"Theo là người rất ngọt ngào. Tôi vô cùng trân trọng mối quan hệ này và muốn tiến xa hơn. Nhưng nhiều lần tôi gọi video call anh ấy đều không nhấc máy và bảo bận làm việc. Có lần đang nói điện thoại với nhau, tôi bất ngờ ấn nút chuyển sang video call anh ấy cũng tắt đi ngay", Esther cho hay.

Để giúp Esther, các chuyên gia của chương trình đã xem xét rất kỹ các tài khoản mạng xã hội của Theo. Tài khoản là chính chủ nhưng chủ nhân của nó quả thật rất kín tiếng, không đăng tải nhiều nội dung liên quan tới cuộc sống đời thường.

Sau đó họ đã phải nhắn tin cho một người bạn trên Facebook của Theo mong tìm ra sự thật. Tuy nhiên, người này chỉ nhắn lại: "Anh ấy rất bận rộn và có nhiều việc phải làm, mọi người nên ngừng việc điều tra danh tính của anh ấy".

Điều này càng khiến mọi người tò mò. Cuối cùng, Esther tự mình liên lạc đòi gặp mặt Theo, nếu anh không đồng ý thì chuyện của cả hai cũng sẽ chấm dứt.

Đời sống - Cô sinh viên quen được hoàng tử giàu có khi yêu qua mạng (Hình 2).
Đời sống - Cô sinh viên quen được hoàng tử giàu có khi yêu qua mạng (Hình 3).

Theo, bạn trai quen qua mạng của Esther.

Sau nhiều lần đấu trí, thân phận thực sự của Theo đã được hé lộ và khiến tất cả đều “sốc”. Anh là một hoàng tử của hoàng gia Nigeria và là một doanh nhân rất tài giỏi, giàu có. Chàng hoàng tử cho hay, những khi anh từ chối cuộc gọi video call thực ra là bận thật: "Vì tôi có 3 doanh nghiệp cần điều hành".

Theo không muốn tiết lộ thân phận hoàng gia của mình vì muốn hai người tìm hiểu nhau một cách thoải mái, không bị ảnh hưởng bởi địa vị hay tiền bạc. Ngoài ra, anh cũng muốn phát triển mối quan hệ một cách cẩn trọng.

Sau khi mọi khúc mắc được giải quyết, Theo tâm sự muốn nghiêm túc theo đuổi Esther và cảm thấy áy náy vì khiến bạn gái lo lắng, hiểu nhầm. Còn Esther thì cảm thấy đây không thành vấn đề và hài hước cho biết: "Thật ra tôi cũng là công chúa, chỉ khác một chút là của bố mẹ tôi mà thôi".

Buổi gặp gỡ của Esther và Theo đã được ghi hình từ 3 tháng trước. Theo cập nhật từ MTV, hai người đã chính thức hẹn hò ngoài đời thật và ngày càng phát triển mối quan hệ của mình.

Minh Hoa (t/h)

 

Cặp đôi ở nhà thuê, dành tiền đưa con đi du lịch

Thứ 6, 23/07/2021 | 06:00
Quan điểm sống của anh Bằng- chị Lương là góp nhặt thời gian vui vẻ bên các con thay vì áp lực phải tích cóp để có tài sản.

Cặp đôi đặt quan tài trắng toát trong đám cưới khiến ai nấy khiếp vía

Thứ 4, 30/06/2021 | 19:00
Một cặp đôi Thái Lan đã quyết định đặt quan tài màu trắng trang trí trong đám cưới khiến nhiều người tham dự hoảng hốt.

Cặp đôi gây tranh cãi vì mời khách dự cưới ăn mì trong chậu

Thứ 2, 21/06/2021 | 17:31
Thay vì cỗ bàn thịnh soạn, cô dâu chú rể lại thết đãi các vị khách mời bằng hàng chục chậu mì lớn.

Cặp đôi "chồng cú vợ tiên" đình đám châu Á chào đón con đầu lòng

Thứ 5, 17/06/2021 | 13:00
Cặp đôi đũa lệch nổi tiếng châu Á vừa chào đón con đầu lòng, hình ảnh đầu tiên về em bé thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng
Cùng chuyên mục

Người giao hàng bối rối vì đồ ăn biến mất bí ẩn và cái kết bất ngờ

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:49
Mới đây, một video thú vị về chú chó tinh nghịch "ăn trộm" đồ ăn của người giao hàng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Loài chim “xấu xí” bậc nhất thế giới, có khả năng ngụy trang tài tình

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:30
Loài chim này được mệnh danh là "sứ giả địa ngục" bởi ngoại hình kỳ dị và có phần đáng sợ.

Clip: Kinh hãi cần thủ bị cá mập hổ tấn công sau khi câu được cá

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:05
Video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một người câu cá bị cá mập hổ tấn công vào thuyền ở ngoài khơi Hawaii, Mỹ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng gậy đập vỡ kính ô tô rồi tấn công

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:03
Một người đàn ông ở Panchkula, Haryana, Ấn Độ đã dùng gậy bóng chày đánh vợ một cách dã man sau khi phát hiện cô đi cùng một người đàn ông khác trong ô tô.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.