Cô vợ người mẫu của cựu tuyển thủ Ý khoe thân gợi cảm với bikini lạ

Chủ nhật, 12/06/2022 | 14:50
0
Cô vợ Viktoria Varga của cựu tiền đạo ĐT Italia, Graziano Pelle, đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ khi đi nghỉ ở bãi biển.
Hậu trường - Cô vợ người mẫu của cựu tuyển thủ Ý khoe thân gợi cảm với bikini lạ

Cô nàng người mẫu trông thật gợi cảm trong bộ bikini nhỏ xíu khi cô tận hưởng kỳ nghỉ ở biển. Người đẹp Hungary hiện có có hơn 600.000 người theo dõi trên Instagram.

Cô đã đến du lịch tại Porto Cesareo (Italia) và khiến cả bãi biển nơi đây nóng rực trong khi tạo dáng cho những bức ảnh quyến rũ. Varga đã đăng những bức ảnh lên các kênh xã hội của mình với lời bình: "Rất nhớ những ngày Salento".

Những bức ảnh chụp nhanh đã khiến người hâm mộ phát cuồng, với một người bình luận gọi cô là: "Người đẹp Hungary tuyệt trần".

Một người khác đã truy cập vào ứng dụng chia sẻ ảnh để bình luận: "Biển trông thật đáng yêu và bạn trông thật tuyệt vời". Trong khi beauty influencer Tatianna Merritt nhận xét: "Tôi rất thích đồ bơi của bạn".

Varga đã kết hôn với Pelle, người đã có hai mùa giải ở Anh để chơi cho Southampton. Cầu thủ người Ý đã thi đấu sung mãn ở cả Premier League và League Cup, góp mặt trong một số mùa giải ấn tượng nhất của câu lạc bộ kể từ khi họ trở lại giải đấu hàng đầu nước Anh.

Tiền đạo này được cho là đã ở với Varga từ năm 2012 trước khi cầu hôn cô vào năm ngoái. Pelle vẫn chưa chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá, tuy nhiên đã không khoác áo câu lạc bộ nào trong một năm nay.

Cầu thủ người Ý là một trong những ngôi sao Premier League kiếm được nhiều tiền khi sang Trung Quốc vài năm trước, cùng với những ngôi sao như Oscar và Ramires.

Những hình ảnh mặc bikini quyến rũ của Viktoria Varga:

Hậu trường - Cô vợ người mẫu của cựu tuyển thủ Ý khoe thân gợi cảm với bikini lạ (Hình 2).
Hậu trường - Cô vợ người mẫu của cựu tuyển thủ Ý khoe thân gợi cảm với bikini lạ (Hình 3).
Hậu trường - Cô vợ người mẫu của cựu tuyển thủ Ý khoe thân gợi cảm với bikini lạ (Hình 4).
Hậu trường - Cô vợ người mẫu của cựu tuyển thủ Ý khoe thân gợi cảm với bikini lạ (Hình 5).

Đăng Nguyên

Tag: wag

Top 6 nàng WAG tự lập giàu nhất thế giới bóng đá

Thứ 4, 08/06/2022 | 09:42
Các nàng WAG phần lớn được biết đến là sống dựa vào nửa kia của họ. Nhưng một số người có thể tự kiếm tiền khủng, trước hoặc sau khi họ gặp đối tác của mình.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.