Con rơi Thành Long: Tuổi thơ bất hạnh và cuộc hôn nhân nhiều tranh cãi

Con rơi Thành Long: Tuổi thơ bất hạnh và cuộc hôn nhân nhiều tranh cãi

Thứ 4, 28/11/2018 | 19:00
0
Từng nhiều lần tự tử vì trầm cảm, Ngô Trác Lâm thấy được vỗ về khi yêu đồng giới, ở tuổi 19, Trác Lâm thừa nhận mình và bạn gái Andi 31 tuổi đã chính thức trở thành vợ chồng.

Mới đây, con gái rơi của Thành Long đã chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh của cô và bạn gái đồng tính Andi đang trao nhau nụ hôn ngọt ngào cùng với đó là tờ giấy xác nhận kết hôn. Ngô Trác Lâm tiết lộ đã đăng ký kết hôn cùng Andi, người phụ nữ quốc tịch Canada hơn cô 12 tuổi. Câu chuyện làm dấy lên nhiều tranh luận trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Ngôi sao - Con rơi Thành Long: Tuổi thơ bất hạnh và cuộc hôn nhân nhiều tranh cãi

Ngô Trác Lâm và Andi đã nhận giấy chứng nhận kết hôn tại Toronto, Canada, vào ngày 8/11.

Ngô Trác Lâm từng chia sẻ, Andi đã giúp cô mở cửa trái tim mình, giúp cô bước ra ngoài thế giới sau nhiều năm sống trong sự xấu hổ và sợ hãi của riêng mình.

Ngô Trác Lâm cũng cho biết, cô cảm thấy mình hạnh phúc và xứng đáng với tình yêu. Cách đây nửa năm, cặp đôi từng rời Hong Kong tới Canada - quê hương của Andi sinh sống.

Ít ngày trước, Ngô Trác Lâm đã đưa Andi về Hong Kong để chính thức công bố như một người bạn đời được pháp luật công nhận.

Ngôi sao - Con rơi Thành Long: Tuổi thơ bất hạnh và cuộc hôn nhân nhiều tranh cãi (Hình 2).

Thành Long và Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi.

Ngô Trác Lâm là con gái của Thành Long và Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi. Thế nhưng, trong suốt cuộc đời mình cô bé chưa từng được Thành Long thừa nhận. Thành Long không gặp, không thực thi trách nhiệm cùng đứa con gái này dù không ít lần bị dư luận chỉ trích dữ dội.

Gần đây, Thành Long từng lên tiếng việc cá nhân sẽ tìm người để xử lý, rất mong công chúng không loan tin thất thiệt. Ngoài ra, ông cũng gửi lời xin lỗi vì: “Đã không trở thành tấm gương tốt”.

Ngôi sao - Con rơi Thành Long: Tuổi thơ bất hạnh và cuộc hôn nhân nhiều tranh cãi (Hình 3).

Trác Lâm bên mẹ thời bé.

Những năm đầu đời, cô bé sống cùng mẹ và bà ngoại ở Thượng Hải, thường chứng kiến cảnh hai người lớn cãi vã. Trên Appledaily, Ngô Ỷ Lợi từng kể ở Thượng Hải, cô phải phụ thuộc vào mẹ đẻ vì không kiếm ra tiền: “Mỗi lần xin tiền, mẹ tôi ném những đồng bạc xuống nền nhà. Tôi quỳ xuống nhặt từng tờ, con gái ở bên cạnh mở to mắt nhìn mẹ... Tôi không còn cách nào khác”. Mẹ của Ỷ Lợi thường vào phòng con lúc nửa đêm, cầm dao ép cô đi tìm cha của đứa trẻ. Nhiều lúc bà không kiềm chế được cơn nóng giận, đâm chém tứ tung. Cô chỉ biết ôm con, run rẩy nép vào một góc trong nhà.

Khi hiểu chuyện, Trác Lâm thường phải nghe những lời cay nghiệt từ bà. Bà cô bé từng nói: “Bố mẹ mày chẳng cần mày đâu”.

Năm 2011, Ngô Ỷ Lợi đưa con gái về lại Hong Kong sinh sống. Trác Lâm từng hỏi mẹ tại sao bạn bè có bố còn mình thì không, Ngô Ỷ Lợi đáp: “Có những thứ con có nhưng người khác không có. Con không nên so sánh với người khác”.

Trên On, Trác Lâm từng kể không có bạn thân thiết, ở nhà chỉ có mẹ, người giúp việc và một con mèo làm bạn. Những lúc không vui, em chỉ có thể trò chuyện, giãi bày với con mèo. Khi mèo chết, em buồn rầu, khóc rất nhiều nhưng lúc đó bị mẹ mắng “ủy mị, yếu đuối”. Một giáo viên của Ngô Trác Lâm từng cho biết khi đi học, tâm trạng của Ngô Trác Lâm không ổn định, cô bé từng nói muốn tự tử.

Chia sẻ trên Eastweek năm 2015, Trác Lâm cho biết mẹ cố gắng lo cho cô về vật chất nhưng hai người thiếu sự trao đổi, không hiểu nhau. Nhiều khi cô buồn vì thấy chúng bạn được bố đưa tới trường, đi chơi. Dù vậy, Trác Lâm khẳng định quen với cuộc sống không có bố và không oán hận Thành Long. Cô gái khẳng định không tin vào bất kỳ ai.

Năm 15 tuổi, Ngô Trác Lâm bị đồn yêu đồng tính, Ngô Ỷ Lợi nói trên Appledaily: “Cô bé còn nhỏ như vậy, tại sao phải gánh chịu áp lực dư luận? Có lần vì sợ bị xì xào, Trác Lâm bảo tôi chọn giúp con bé quần áo nữ tính một chút để ra ngoài. Lúc đó, tôi rất đau lòng”.

Cuối năm 2016, cô thổ lộ trên Facebook về bệnh trầm cảm và ý định tự tử: “Nhiều người cho rằng tự tử là hành vi ích kỷ, vì cảm thấy làm vậy là không nghĩ cho những người ở lại. Nhưng tôi nói cho bạn biết, khi một người ở tình thế muốn tự tử, thực tâm họ nghĩ rằng sự biến mất của mình sẽ làm cho người ở lại sống vui vẻ hơn”.

Tháng 4/2017, Trác Lâm tìm cách tự tử ở Thái Lan, sau đó được đưa về bệnh viện ở Hong Kong, phải điều trị hai tháng. Vụ tự tử bắt nguồn từ việc hai mẹ con mâu thuẫn do Trác Lâm hẹn hò bạn gái. Cô tố cáo bị mẹ đe dọa, khiến Ngô Ỷ Lợi phải làm việc với cảnh sát. Xuất hiện khi ra viện, cánh tay Trác Lâm chi chít vết thương.

Ngôi sao - Con rơi Thành Long: Tuổi thơ bất hạnh và cuộc hôn nhân nhiều tranh cãi (Hình 4).

Ngô Trác Lâm và Andi.

Tháng 10/2017, Ngô Trác Lâm công khai yêu Andi - phụ nữ quốc tịch Canada, hơn Trác Lâm 12 tuổi. Cô bỏ nhà, dọn đến một căn hộ lụp xụp để sống cùng người yêu. Cả hai không có công việc ổn định, thu nhập bấp bênh, thường xuyên chuyển chỗ ở. Mối tình đồng giới bị mẹ của Trác Lâm là Ngô Ỷ Lợi phản đối dữ dội. Nghe theo tiếng gọi con tim, Trác Lâm di chuyển sang Canada để mưu sinh từ tháng 11/2017.

Cả hai không có nhà ở, công việc nên vô cùng khó khăn. Trác Lâm từng được báo cáo phải nhặt ve chai để mưu sinh, sống kham khổ. Tháng 4/2018, cô từng livestream nhận mình là con gái Thành Long và kêu gọi giúp đỡ.

Đầu tháng 11/2018, đôi tình nhân đăng ký kết hôn sau đó trở về Hong Kong. Theo On, Trác Lâm và bạn đời nợ tiền thuê nhà ở Canada, vé máy bay về Hong Kong do quản lý của Ngô Ỷ Lợi đặt giúp.

Ngô Trác Lâm trân trọng tình yêu hơn mối quan hệ gia đình. Cô thổ lộ từ nhỏ, chưa bao giờ cảm nhận được tình yêu. Andi giúp cô cởi mở hơn, nhìn thấy điều tốt đẹp trong cuộc sống, vỗ về những vết thương cuộc đời cô. Cô gái 19 tuổi còn khẳng định “tình yêu mạnh hơn máu mủ”. Trác Lâm cho biết sẽ cùng Andi ở Hong Kong, xây dựng mái ấm của riêng mình. Trả lời On về hôn nhân của con gái, Ngô Ỷ Lợi đáp: “Chẳng có gì để không chấp nhận. Mọi thứ thuận theo tự nhiên”.

Quốc Tiệp

Đời tư ít biết của danh hài Bảo Quốc bên mỹ nhân "lá ngọc cành vàng"

Thứ 3, 27/11/2018 | 12:00
Đã từng là một kép chính trên sân khấu cải lương, Bảo Quốc kết hôn với một mỹ nhân không giăng mắc gì đến nghệ thuật mà vẫn sống bên nhau đầm ấm gần nửa thế kỷ.

Lai lịch và những bí ấn về thanh đao của Quan Vũ trong Tam quốc diễn nghĩa

Thứ 3, 27/11/2018 | 06:00
Xem qua phim Tam quốc diễn nghĩa có lẽ ai cũng biết đến cây đao nổi tiếng này của Quan Vũ, nó đã cùng ông xông pha biết bao trận mạc đến tận giây phút cuối đời, thế nhưng không mấy ai biết được lai lịch của thanh đao này.

Tam Quốc diễn nghĩa: Lai lịch về chiếc quạt lông vũ của Gia Cát Lượng

Chủ nhật, 25/11/2018 | 13:00
Trong Tam Quốc diễn nghĩa, hình ảnh Gia Cát Lượng luôn gắn liền với chiếc quạt lông vũ trên tay. Nhưng ít ai biết rằng, chiếc quạt này có lai lịch như thế nào.

Diễm Hương “Đệ nhất mỹ nhân” của màn ảnh Việt giờ ra sao?

Chủ nhật, 25/11/2018 | 07:00
Sau hơn 20 năm rời xa ánh đèn sân khấu, cuộc sống cũng như nhan sắc của “Đệ nhất mỹ nhân”, “Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm Hương có nhiều thay đổi, khiến nhiều người tiếc nuối.

Tam Quốc diễn nghĩa: Những câu nói nổi tiếng của Tào Tháo vẫn còn giá trị sau ngàn năm

Thứ 7, 24/11/2018 | 19:00
Trong Tam Quốc diễn nghĩa, từ xưa đến nay, không ai có thể phủ nhận tài năng và sự mưu lược của Tào Tháo với những tư tưởng đúc kết vô cùng giá trị để lại cho đời sau.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.