“Cơn sốt” trà sữa Pozaa Tea - thương hiệu trà sữa nhượng quyền

Thứ 5, 03/11/2022 16:18

Không dễ để nhận thấy, thị trường trà sữa ngày càng sôi động bởi vô vàn quán trà sữa mọc lên mỗi ngày. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một quán trà sữa ở bất kỳ ngõ hẻm nào. Nhưng không vì thế mà “cơn sốt” của Pozaa Tea dịu xuống. Hoạt động chính thức từ năm 2013 đến nay đã có tới hơn 200 cửa hàng toàn quốc. Pozaa Tea luôn là điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ.

Thương hiệu trà sữa Pozaa Tea trên thị trường

img

Pozaa Tea - thương hiệu trà sữa Việt khiến giới trẻ phát cuồng

Pozaa Tea là thương hiệu trà sữa Việt Nam, phủ sóng từ Nam ra Bắc với hơn 200 cửa hàng. Đặc biệt, vào tháng 09/2020 trà sữa Pozaa Tea đã có cửa hàng đầu tiên tại Úc mở ra hành trình vươn tầm quốc tế cho thương hiệu trà sữa Việt. Giải thích cho sự thành công này phải kể đến các yếu tố như:

Nắm bắt xu hướng, nhạy bén trong thị trường

Pozaa Tea xuất phát từ tư duy nhạy bén và đón đầu xu hướng thị trường của CEO Hoàng Thị Hiền. Vào cuối năm 2013 khi thị trường trà sữa bắt đầu nổi lên như một hiện tượng, đâu đâu cũng thấy các trend về thức uống này. Nhận thấy sự dậy sóng của thị trường trà sữa, chị Hiền đã đích thân tìm đến tận nguồn gốc của nó để học tập, nghiên cứu và tìm kiếm công thức chế biến chuẩn hương vị trà sữa Đài Loan. Từ đó chắt chiu tinh hoa trong từng ly đồ uống mang về Việt Nam, mở ra thương hiệu trà sữa đình đám Pozaa Tea.

Mặc dù đón đầu xu hướng nhưng sau khi mở ra, Pozaa Tea cũng phải trải qua bao thăng trầm lên xuống mới đạt được thành công như hiện tại. Thương hiệu trà sữa này cũng chính là đại diện cho các tính cách nổi bật của giới trẻ hiện nay. Đó là sự sôi nổi, đam mê, tự tin và tràn đầy nhiệt huyết.

Hương vị độc lạ, dậy vị sữa thơm vị trà tươi mát

img

Hương vị trà sữa nồng đượm, thơm ngon tươi mái 

Bạn H. Giang (Tp. Hồ Chí Minh) cho biết: “Lúc đầu mình đến Pozaa Tea chỉ vì nghe bạn bè review, nhưng sau khi thử hương vị trà sữa ở đây, Pozaa đã trở thành quán ruột của mình đến giờ mình vẫn chưa tìm được trà sữa ở đâu ngon hơn”.

Có thể dễ dàng nhận thấy hương vị trà sữa là yếu tố để quyết định quán có giữ chân được khách hàng hay không. Với Pozaa Tea tỷ lệ trà và sữa luôn mang đến một sự cân bằng hợp lý, cùng công thức chuẩn gốc. Phá vỡ định kiến của nhiều người về trà sữa “trăm ly như một” như nhiều cửa hàng trà sữa khác. Pozaa luôn tâm niệm rằng phải mang những gì tốt nhất, ngon nhất tới khách hàng. Chính vì vậy, chị Hiền - CEO của thương hiệu trà sữa Pozaa đã tự mình tham gia vào các công đoạn như chọn trà, ủ trà và pha chế từ đó đúc kết được nhiều kinh nghiệm. Tạo ra được hương vị trà sữa thơm ngon nồng đậm mà không quá ngấy hay để lại vị đắng của trà. 

Ngoài ra, Pozaa cũng luôn cập nhật xu hướng và cải tiến thêm công thức để cho ra đời menu hơn 40 món đáp ứng lại nhu cầu đa dạng của thị trường. May mắn thay, những món đồ uống mới này của Pozaa nhận được nhiều sự yêu mến của các thực khách ghé thăm, kể cả với những bạn khách khó tính nhất.

Nguồn nguyên liệu sạch xuất xứ rõ ràng

Pozaa Tea nổi tiếng không chỉ là do để lại ấn tượng với khách hàng nhờ hương vị vượt trội hơn so với các thương hiệu khác mà nó còn để lại sức hút mãnh liệt nhờ nguồn nguyên liệu sạch an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. So với trước đây, khi uống trà sữa người ta chỉ cần quan tâm có ngon hay không thì bây giờ sự phát triển mạnh mẽ của thị trường thức uống này đã khiến các thực khách phải đắn đo suy nghĩ liệu nó có an toàn hay không. Chính vì vậy sự phủ sóng mạnh mẽ của Pozaa phần nào là do xuất phát từ chất lượng nguyên liệu được đảm bảo 100% an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Được nhập khẩu trực tiếp từ nguồn nguyên liệu chính gốc ở Đài Loan của thương hiệu Master Chu - một trong những thương hiệu cung cấp nguyên liệu trà sữa chính gốc Đài Loan có bằng chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của SGS ISO2200 HACCP tổ chức chứng nhận hàng đầu thế giới. 

Không gian thoáng mát, quy trình phục vụ chu đáo thân thiện

img

Không gian đẹp mắt, tinh tế mang đến cảm giác thư thái cho khách hàng

Đến với Pozaa Tea khách hàng sẽ được tận hưởng không gian thoáng mát, hiện đại xen lẫn chút bình yên. Dù quán lớn hay quán nhỏ cũng đều được tỉ mỉ trang trí, sắp xếp bố cục kết hợp cùng cây xanh. Sao cho những ai đến đây đều có thể thoải mái trò chuyện và thư giãn sau thời gian làm việc, học tập mệt mỏi. 

Ngoài ra, Pozaa cũng luôn cập nhật các xu hướng mới để tạo những góc nhỏ cho các bạn trẻ gen Z yêu thích chụp ảnh có thể tha hồ tự tin, thoải mái tạo dáng chụp với những góc “chill” vô cùng đẹp. 

Pozaa Tea ngày càng phát triển mạnh mẽ nhờ nhượng quyền

Việc kinh doanh trà sữa nhượng quyền hoàn toàn không xa lạ gì ở Việt Nam. Đây cũng là một phần để Pozaa Tea mở rộng phạm vi ra toàn quốc, thậm chí là vươn xa lên tầm quốc tế. Với hơn 200 chi nhánh từ bé đến lớn, trải dài khắp cả nước. Pozaa đã mang đến nhiều sự thành công cho các chủ cửa hàng. 

Đối với Pozaa việc chuyển nhượng thương hiệu như con dao hai lưỡi. Nếu làm tốt thương hiệu sẽ ngày càng được khách hàng đón nhận, độ phủ sóng càng cao. Tuy nhiên, nếu không làm tốt không chỉ ảnh hưởng đến một chi nhánh nhỏ mà nó còn gây thiệt hại lớn cho cả một thương hiệu đình đám. Chính vì vậy, sự thành công vang dội của các chi nhánh nhượng quyền từ Pozaa hiện nay, chính là minh chứng thực tế nhất chứng minh chỗ đứng của Pozaa bao năm trên thị trường thức uống chỉ có hơn chứ không hề kém cạnh bất kỳ hãng trà sữa nào. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.