Con trai David Beckham gia nhập Brentford theo dạng cho mượn

Thứ 7, 07/01/2023 | 08:10
0
Romeo Beckham đã gia nhập Brentford B dưới dạng cho mượn từ đội bóng của cha anh là Inter Miami.
Bóng đá Anh - Con trai David Beckham gia nhập Brentford theo dạng cho mượn

Cậu con trai 20 tuổi của huyền thoại Manchester United David lần đầu tiên tập luyện với đội dự bị của Bầy ong vào tháng 10. Và Romeo hiện đã chính thức gia nhập đội dự bị của Brentford cho đến hết mùa giải hiện tại.

Anh đã tập luyện thường xuyên với câu lạc bộ kể từ khi kết thúc chiến dịch MLS Next Pro 2022. Romeo, một tiền vệ phải giống bố, đã chơi 20 trận cho Inter Miami II ở mùa giải trước.

Anh nói với trang web chính thức của Brentford khi gia nhập Bầy Ong: "Tôi rất tự hào và rất vui khi được ở đây. Tôi đến đây ngay từ đầu để giữ thể lực trong suốt mùa giải. Sau đó, cơ hội được cho mượn đến đây và tôi chưa bao giờ hào hứng đến thế".

"Đó là một mùa vui vẻ ở Mỹ và có rất nhiều thăng trầm nhưng tôi rất hào hứng khi đến đây và xem mình có thể làm được gì".

Romeo đã ghi hai bàn thắng và cung cấp 10 pha kiến tạo khi giúp Inter Miami II đứng thứ sáu trong MLS Next Pro Eastern Conference mùa trước. Bây giờ anh sẽ tiếp tục phát triển với Bầy Ong.

Huấn luyện viên trưởng của Brentford B, Neil MacFarlane cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng với Romeo kể từ khi anh ấy đến với chúng tôi. Romeo đã có màn thể hiện tốt. Anh ấy thực sự hòa nhập vào văn hóa và đội bóng mà anh ấy đã trở thành một phần quan trọng".

"Tôi yêu những tiêu chuẩn của anh ấy và cách anh ấy cư xử trong và ngoài sân cỏ. Anh ấy đã có thể ngày càng khỏe mạnh hơn trong thời gian thi đấu cho chúng tôi và điều đó giúp anh ấy có một vị trí tốt để bây giờ bước tiếp sau khi gia nhập chúng tôi dưới dạng cho mượn".

“Anh ấy rất kỹ thuật, và anh ấy là người có thể chuyền bóng nhanh và tạt bóng chuẩn xác. Anh ấy cũng là một người dứt điểm thực sự tốt và anh ấy có khả năng chơi ở một số vị trí cho chúng tôi".

"Tôi nghĩ đó là minh chứng cho chúng tôi với tư cách là một câu lạc bộ và với tư cách là một đội B, rằng Inter Miami đã đề nghị chúng tôi làm việc với anh ấy và tin tưởng chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với anh ấy để giúp anh ấy phát triển".

Romeo từng ăn tập ở lò trẻ của Arsenal cùng với anh trai Brooklyn và em trai Cruz nhưng đã rời đi vào năm 2014. Sau 5 năm vắng bóng, Romeo trở lại với cội nguồn bóng đá của mình và ký hợp đồng với đội bóng MLS của cha mình vào năm 2021.

Trong khi đó, anh trai của Romeo, Brooklyn, 23 tuổi, đã từ bỏ hoàn toàn việc chơi bóng sau khi được Pháo thủ giải phóng hợp đồng ở tuổi 16. Anh nói với Variety rằng đã ngừng chơi sau khi nhận ra rằng sẽ rất "khó" để sống theo ý của bố mình.

David, 47 tuổi, từng 115 lần khoác áo đội tuyển Anh, "không buồn" khi thấy cậu cả Brooklyn nghỉ chơi bóng vì muốn con trai mình "được hạnh phúc".

Đăng Nguyên

Dù đã U50, David Beckham thừa tiêu chí để là người đàn ông quyến rũ nhất thế giới

Thứ 4, 21/12/2022 | 13:39
Mặc dù đã giải nghệ nhưng David Beckham vẫn dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện.
Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.