Con trai nhảy cầu, bố mẹ vượt hàng trăm cây số thẫn thờ ngóng tin tìm kiếm

Thứ 3, 29/11/2022 | 10:54
0
Ai cũng xót xa khi nhìn thấy đôi vợ chồng người Nghệ An, vượt hàng trăm cây số đến đến Quảng Ninh ngóng chờ tin con.

Vợ chồng ông M. vật vã ngóng chờ tin con.

Ngày 29/11, ông Ngô Văn Ích – Chủ tịch UBND phường Yết Kiêu (TP.Hạ Long, Quảng Ninh) cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nam thanh niên nhảy cầu Bãi Cháy vào 8h sáng 27/11.

Theo ông Ích, nạn nhân mất tích là anh B.V.H. (SN 1995, ở xã Thanh Yên, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An). Trước đó, anh H. cùng bạn gái đi từ Cẩm Phả lên cầu Bãi Cháy. Khi đến đây anh này để lại đôi dép, điện thoại rồi bất ngờ nhảy xuống dưới khiến bạn gái không kịp phản ứng. Sau đó, bạn gái anh H. đã báo tin cho lực lượng chức năng và gia đình nạn nhân.

Sau khi hay tin con trai nhảy cầu, vợ chồng ông B.V.M. (bố mẹ nạn nhân) đã bắt xe từ Nghệ An ra Quảng Ninh ngóng chờ tin tìm kiếm con từ lực lượng chức năng.

“Hiện lực lượng cứu hộ vẫn đang tìm kiếm nạn nhân nhưng do nước biển dâng cao nên quá trình tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Đến nay, đã là ngày thứ 3 rồi nhưng chúng tôi vẫn chưa tìm thấy nạn nhân”, ông Ích nói.

Hiện tại, tung tích nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Ông Ích cho hay, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh hết sức khó khăn nên không có tiền thuê người tìm vớt con, họ chỉ biết dựa vào sự hỗ trợ tìm kiếm của lực lượng chức năng. Sau khi nắm bắt được tình hình, chính quyền địa phương cũng báo cáo lên thành phố, quên góp mỗi người một ngày lương ủng hộ đến vợ chồng ông M.

“Chúng tôi đến động viên, hỗ trợ ăn uống và thuê cả nhà nghỉ cho gia đình ông M., nhưng họ không vào mà muốn ở ngoài chờ tin con. Do vậy, chính quyền cũng bố trí căng bạt ở gầm cầu Bãi Cháy để vợ chồng họ nghỉ ngơi. Người dân xung quanh cũng hỗ trợ 2 vợ chồng rất nhiều từ thức ăn, nước uống và tiền. Đến nay 2 vợ chồng ông M. được ủng hộ khoảng 100 triệu tiền mặt. Hiện chúng tôi đang tạm dừng kêu gọi”, ông Ích nói.

Mẹ của nạn nhân khóc cạn nước mắt khi hay tin con nhảy cầu.

Chủ tịch phường Yết Kiêu cũng cho biết, nhìn hình ảnh hai vợ chồng ngồi ngóng chờ tin con dưới trời se lạnh khiến ông và người đi đường không khỏi xót xa. Chính quyền phường, lực lượng công an vẫn túc trực gần 2 vợ chồng ông M. để giúp đỡ, hỗ trợ gia đình tìm kiếm nạn nhân.

“Nghĩa tử là nghĩa tận, gia đình họ ở xa đến lại khó khăn nên chúng tôi sẽ hỗ trợ hết khảng năng, đây cũng là trách nhiệm của địa phương. Nạn nhân và bạn gái ở quê mới ra làm việc trên địa bàn tỉnh được khoảng 2 tháng nay. Chúng tôi cũng không hiểu lý do gì khiến nam thanh niên này làm điều dại dột nhưng mong gia đình nạn nhân cố gắng vượt qua nỗi đau này”, ông Ích bày tỏ.

Ông Bùi Hữu Chương – Chủ tịch UBND xã Thanh Yên (Thanh Chương, Nghệ An) xác nhận, địa phương đã nắm được thông tin sự việc.

Theo ông Chương, ở địa phương gia đình ông M. có hoàn cảnh rất khó khăn. Chính quyền xã cũng đang kêu gọi, giúp đỡ gia đình.

Quỳnh An

Cùng chuyên mục

Vì sao ô tô gầm cao vẫn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:53
Những mẫu xe gầm cao đang tạo nên một sức hút mới cho khách hàng Việt.

"Giật mình" với giá bán Honda Stylo 160 tại Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:52
Sau khi trình làng tại Indonesia hồi tháng 2/2024, thì mới đây một số đơn vị nhập khẩu xe máy đã đưa Stylo 160 về Việt Nam.

Con bò “độc nhất vô nhị” ở Thanh Hóa, được trả gần 6 tỷ đồng nhưng chủ nhân không bán

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:50
“Cách đây 2 năm, đã có người đến trả giá gần 6 tỷ đồng mua con bò này để đưa vào khu du lịch phục vụ khách thăm quan nhưng tôi không bán”.

"Người vận chuyển" có body đạt tỷ lệ vàng và loạt nam thần khác cũng không kém cạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 03:25
Những nam tài tử này có body đẹp như tạc tượng.

Mỹ nữ Việt cao 1m85 không cần hở bạo vẫn quyến rũ

Thứ 6, 19/04/2024 | 03:23
Không cần mặc hở, Hoa hậu Bảo Ngọc vẫn có cách riêng để khoe được đôi chân dài thẳng tắp đáng ngưỡng mộ.