Con trai Ronaldo hút mạng xã hội như bố

Thứ 5, 10/03/2022 | 11:15
0
Cristiano Ronaldo Jr, con trai của siêu sao Cristiano Ronaldo (Man United) đang nhận được sự quan tâm của fan khi đi bóng, ghi bàn và ăn mừng như cha đẻ.
Hậu trường - Con trai Ronaldo hút mạng xã hội như bố

Trong một đoạn clip được đăng tải bởi tài khoản người hâm mộ CR7Brasil của Ronaldo, có thể thấy Cristiano Ronaldo Jr đang trui rèn kỹ năng của mình trên sân cỏ trong nhà.

Cụ thể hơn, Cristiano Ronaldo Jr đập nhả với bức tường trước khi khống chế một chạm rồi thực hiện một cú đảo chân, nhanh chóng tăng tốc trước khi ngoặt bóng rồi sút bóng vào góc cao bên phải trước khi ăn mừng bằng cách chạy đến máy quay và cởi áo. Cách xử lý, ghi bàn và ăn mừng đúng là “copy” của người bố Ronaldo.

Người hâm mộ rất phấn khích với video này và hiện đã có hơn 80.000 lượt thích trên Instagram. Ngoài ra, còn có hàng nghìn bình luận về cậu con trai của CR7, số đông đều đánh giá Cristiano Ronaldo Jr có khả năng và tố chất:

  • Giống hệt ông bố Ronaldo. Sao y bản chính rồi đó!
  • Cậu nhóc này có tố chất và có thể tiến xa
  • Nếu Ronaldo theo sát quá trình phát triển của con trai, cậu nhóc này có thể là siêu sao bóng đá trong tương lai
  • Cậu nhóc này có thể trở thành “con quái vật” mới của bóng đá thế giới đấy

Tháng 2 vừa qua, MU ký hợp đồng với con trai của Ronado, Cristiano Jr. Cầu thủ này sẽ thi đấu ở học viện của CLB.​

Cristiano Jr năm nay 11 tuổi. Con trai của Ronaldo đã thi đấu cho đội U12 MU trong thời gian qua và vừa tỏa sáng trong chiến thắng 4-0 trước U12 Leeds. Mặc dù vậy, mãi tới hôm qua, Quỷ đỏ mới ra mắt cậu bé.

Cũng giống như cha mình, cậu bé Cristiano Jr đã giương cao chiếc áo số 7 với dòng chữ Ronaldo trên lưng. Đi cùng với cậu trong ngày vui còn có các em và dì Georgina.

Thực tế, MU ký hợp đồng với Cristiano Jr không hẳn vì nịnh ông bố. Bởi lẽ, đây là cậu bé có tài năng thực sự. Cầu thủ này đã ghi tới 58 lần và có 18 kiến tạo sau 28 lần ra sân cho đội trẻ của Juventus và được đánh giá là tài năng xuất sắc của học viện.

Con trai của Ronaldo sẽ trở thành đồng đội của Kai Rooney (con trai của Wayne Rooney) và Filip Matic (con trai của Nemanja Matic).

DUY PHONG

Benzema: Bước lên đỉnh Olympus với Raul, Ronaldo và Di Stefano

Thứ 5, 10/03/2022 | 07:47
PSG đem rất nhiều tiền đến Santiago Bernabeu, xấp xỉ 1 tỷ euro theo định giá đội hình. Nhưng rất tiếc, chẳng đồng tiền nào biết kiêu hãnh giống như Benzema.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.