Con trai Thảo Vân - Công Lý ngoại hình

Con trai Thảo Vân - Công Lý ngoại hình "nam thần" ở tuổi 18

Thứ 6, 26/05/2023 | 11:13
0
Mới đây, con trai NSND Công Lý có hành động ấm áp bày tỏ sự yêu thương với bố. Nhìn hành động của cậu bé dành cho bố khiến ai nấy hết lời khen ngợi.

Mới đây, trên nick TikTok cá nhân NSND Công Lý đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc quý tử đến chơi. Có thể thấy, hai bố con trò chuyện rất vui vẻ, thoải mái khi gặp nhau. Tít liên tục có hành động bày tỏ sự yêu thương với bố. Nhìn hành động của Tít dành cho bố khiến ai nấy hết lời khen ngợi.

Giải trí - Con trai Thảo Vân - Công Lý ngoại hình 'nam thần' ở tuổi 18

Con trai NSND Công Lý có hành động ấm áp khi đến thăm bố.

Cậu bé Tít năm nào nay đã thành thanh niên chững chạc, điển trai với nụ cười toả nắng. Mặc dù không sống cùng bố nhưng Tít thường xuyên sang thăm bố. Cậu bé luôn mang năng lượng lạc quan, vui vẻ. Ngoài ra, Tít có mối quan hệ thân thiết với Ngọc Hà (vợ hiện tại của NSND Công Lý). Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. 

Gia Bảo hay được gọi với tên thân mật ở nhà là Tít là con trai chung của NSND Công Lý và MC Thảo Vân. Theo nhận xét của Thảo Vân, Tít là chàng trai sống rất tình cảm và thương bố mẹ. Năm nay, cậu bé chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Dù chia tay nhưng mối quan hệ của MC Thảo Vân và NSND Công Lý vẫn tốt. MC Thảo Vân rất vui khi con trai biết quan tâm, gần gũi bố. Không những thế, cô và gia đình NSND Công Lý thân thiết, coi nhau như người trong nhà. Cách dạy con của MC Thảo Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Giải trí - Con trai Thảo Vân - Công Lý ngoại hình 'nam thần' ở tuổi 18 (Hình 2).

Con trai NSND Công Lý cao lớn trông thấy, ngày càng ra dáng thanh niên chững chạc, sống tình cảm.

Vừa qua, MC Thảo Vân chia sẻ câu chuyện xúc động về con trai Gia Bảo. Cô cho biết, dù đang bận ôn thi nhưng Tít vừa sang thăm bố.

"Tối qua đi làm về thấy chị kể hôm nay em sang ăn tối với bố. Xong mẹ hỏi có kế hoạch từ trước sao, Tít bảo không, muốn chạy qua ăn với bố thôi. Thật sự thấy thương quá, và vui, ấm áp…", nữ MC cho biết.

Ngay bên dưới bài đăng, Ngọc Hà - bà xã Công Lý bình luận: "2 bạn xơi 2 chiếc pizza ấm áp chị ạ. Bố trách sao không mời bố tới trường đó ạ". Đáp lại, MC Thảo Vân chia sẻ Tít cũng muốn mời bố đến dự lễ trưởng thành mà sợ bố mệt.

Giải trí - Con trai Thảo Vân - Công Lý ngoại hình 'nam thần' ở tuổi 18 (Hình 3).

Thảo Vân và con trai

Trong suốt thời gian "Cô Đẩu" bị bệnh, Gia Bảo luôn bên cạnh động viên, quan tâm và dành tình cảm đặc biệt cho NSND Công Lý để anh nhanh chóng bình phục. NSND Công Lý rất tự hào về con trai, chia sẻ con là người sống tình cảm, hiếu thảo. Cậu thừa hưởng gen nghệ thuật từ bố nhưng không có ý định theo đuổi con đường diễn xuất. Thảo Vân cho biết, con trai sẽ theo chuyên ngành luật hoặc truyền thông.

Giải trí - Con trai Thảo Vân - Công Lý ngoại hình 'nam thần' ở tuổi 18 (Hình 4).

Gia Bảo được nhận xét là cậu bạn cũng được nhận xét là chàng trai sống rất tình cảm và thương yêu bố mẹ. Cậu thường có những hành động, cử chỉ tinh tế để thể hiện sự quan tâm lớn đến MC Thảo Vân. Năm 16 tuổi, Gia Bảo đã biết làm shipper (giao hàng) phụ mẹ và kiếm được những đồng tiền đầu tiên. Dù bận rộn việc học nhưng cậu luôn chủ động làm việc nhà đỡ đần mẹ, thậm chí đôi lúc còn nấu cơm đợi mẹ đi làm về.

Giải trí - Con trai Thảo Vân - Công Lý ngoại hình 'nam thần' ở tuổi 18 (Hình 5).

Ngoại hình điển trai của con nghệ sĩ Công Lý.

Con trai của Thảo Vân và Công Lý còn giữ mối quan hệ thân thiết với Ngọc Hà - người vợ hiện tại của NSND Công Lý. Khoảng thời gian bố bị bệnh nặng, Gia Bảo cũng thường chạy qua nhà bố Công Lý để chăm sóc và quan tâm bố chu đáo.

Trúc Chi (theo Saostar, VTC News)

Vẻ đẹp trai, thư sinh của con trai diễn viên Công Lý và MC Thảo Vân

Thứ 5, 10/02/2022 | 07:00
Con trai Công Lý và MC Thảo Vân giờ không còn là cậu bé nhỏ nhắn như ngày nào mà đã ra dáng thanh niên và sống rất tình cảm.

Con trai ủng hộ MC Thảo Vân đi bước nữa, vợ mới Công Lý bình luận bất ngờ

Thứ 4, 28/07/2021 | 18:27
Ngôi sao: Con trai ủng hộ MC Thảo Vân đi bước nữa, vợ mới Công Lý bình luận bất ngờ; hình xăm trên ngực TiTi không phải Nhật Kim Anh…

Sao Việt: Phản ứng của Công Lý khi Thảo Vân đăng ảnh con trai mặc váy

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:15
Sao Việt 11/11: Phản ứng của Công Lý khi Thảo Vân đăng ảnh con trai mặc váy; Trâm Anh khoe xe sang mới nhận được từ "nhà tài trợ" đặc biệt…

MC Thảo Vân bật mí về điều đặc biệt mà bố đẻ NSND Công Lý dành tặng con trai

Thứ 2, 17/02/2020 | 08:38
Dù đã ly hôn với Công Lý nhưng mối quan hệ giữa MC Thảo Vân và gia đình nhà chồng cũ vẫn rất tốt đẹp, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, chị tiết lộ về món quà mà bố chồng cũ tặng con trai.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.