Con trai Văn Cao bức xúc chuyện mượn ảnh cha công kích Mr Đàm

Con trai Văn Cao bức xúc chuyện mượn ảnh cha công kích Mr Đàm

Thứ 4, 04/09/2013 | 09:13
0
Ông bày tỏ sự không hài lòng khi bức ảnh của NS Văn Cao và Trịnh Công Sơn bị đem minh họa cho trường hợp ứng xử của Mr.Đàm với Nguyễn Ánh 9.

Xung quanh vụ ồn ào những ngày gần đây của Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Nhiếp ảnh Thái Phiên đã dùng bức ảnh Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn châm thuốc cho Nhạc sĩ Văn Cao để "xoáy" Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, Nhạc sĩ Nghiêm Bằng - con trai của cố nhạc sĩ Văn Cao tỏ ý không hài lòng với việc "mượn" hình ảnh này.  

Sự kiện - Con trai Văn Cao bức xúc chuyện mượn ảnh cha công kích Mr Đàm

Bức ảnh nhiếp ảnh gia Thái Phiên đã "mượn" để công kích Mr Đàm. 

Sự kiện - Con trai Văn Cao bức xúc chuyện mượn ảnh cha công kích Mr Đàm (Hình 2).

Nhạc sĩ Nghiêm Bằng. 

"Đó là 2 thái cực hoàn toàn khác nhau. So sánh như thế là rất khập khiễng. Dù là sự minh họa để nói một điều ngược lại cũng không được. Bức ảnh đó sử dụng trong trường hợp khác chứ không thể đưa ra sử dụng trong trường hợp của Nguyễn Ánh 9 và Đàm Vĩnh Hưng được. Gia đình tôi khi thấy vậy rất không bằng lòng", nhạc sĩ Nghiêm Bằng cho biết.

Nhạc sĩ Nghiêm Bằng là con trai thứ hai trong số 5 người con của cố nhạc sĩ Văn Cao và bà Nghiêm Thúy Băng. Ông sinh ngày 12/6/1951.

Con trai cố Nhạc sỹ Văn Cao cũng nói thêm, chuyện Mr Đàm viết thư gay gắt với Nguyễn Ánh 9 là không nên. "Nguyễn Ánh 9 đã già rồi. Thường ở tuổi đó người ta nói rất thật. Thật thì mất lòng. Đàm Vĩnh Hưng còn nhỏ tuổi mà cư xử vậy là không nên", ông chia sẻ.

Theo Tri thức trẻ

Đàm Vĩnh Hưng: 'Đã nhận ra chân tướng người chủ mưu...'

Thứ 6, 30/08/2013 | 08:38
Sau những lời đối đáp hùng hồn và được cho là 'hỗn hào' sau khi những lời nhận xét của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 về giọng hát của Đàm Vĩnh Hưng được đăng tải trên báo chí.

Đàm Vĩnh Hưng rơi nước mắt tìm đến Nguyễn Ánh 9

Thứ 6, 30/08/2013 | 21:50
Tối 29/8, khi nhạc sĩ đang biểu diễn tại một khách sạn, Mr. Đàm bất ngờ tìm đến. Nam ca sĩ đã rơi nước mắt trong cuộc trò chuyện đầy cảm thông sau những ồn ào vừa qua.

'Buồn cho cách xử lý quá con nít của Đàm Vĩnh Hưng'

Thứ 4, 28/08/2013 | 09:36
Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã nhận được nhiều sự đồng tình, ủng hộ từ phía khán giả, nhưng cũng bị phản bác không ít từ cộng đồng fan của các ca sĩ. Ông đã đưa ra lời xin lỗi đầy kiêu hãnh, thì mặc nhiên, bức “tâm thư” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gửi cho ông bị xem là lạc điệu, quá đà.

Những nhân vật bị từ mặt nói gì về Đàm Vĩnh Hưng?

Thứ 4, 28/08/2013 | 08:35
Đó là những lời 'vạch mặt' đầy bức xúc của Phương Thanh hay những lời nhận xét về nghề đầy thẳng thắn của Thanh Lam, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

3 nhân vật showbiz bị Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố 'từ mặt'

Thứ 3, 27/08/2013 | 14:31
Có vẻ như danh sách những nghệ sĩ bị Mr Đàm 'từ mặt' mỗi lúc một nhiều hơn.

Đàm Vĩnh Hưng được gì sau tâm thư gửi Nguyễn Ánh 9?

Thứ 6, 30/08/2013 | 21:50
Ngoài chuyện bị công chúng phản ứng, cái được lớn nhất của Đàm Vĩnh Hưng chính là tạo nên dư luận và khiến tên tuổi anh tiếp tục ‘rộn ràng’ trên khắp các mặt báo suốt tuần qua.