Con trai vượt mặt David Beckham về độ đào hoa,

Con trai vượt mặt David Beckham về độ đào hoa, "soi" dàn dâu tương lai ai cũng trầm trồ

Thứ 6, 03/09/2021 | 19:22
0
Nhan sắc 3 cô con dâu tương lai của gia đình cựu cầu thủ David Beckham khiến ai nấy đều trầm trồ khen ngợi.

Nắm tay nhau đi qua 22 năm với bao hạnh phúc và thăng trầm, cặp vợ chồng đình đám David Beckham-Victoria Beckham được xem là biểu tượng của hôn nhân bền vững. Họ được nhiều người hâm mộ trên thế giới ngưỡng mộ.

Giải trí - Con trai vượt mặt David Beckham về độ đào hoa, 'soi' dàn dâu tương lai ai cũng trầm trồ

Chân sút người Anh và nhà thiết kế nên duyên năm 1999 tại lâu đài Luttrellstown, ngay bên ngoài Dublin. Họ quyết định chọn ngày 4/7 cử hành hôn lễ, thời điểm đó David Beckham vừa giành chiến thắng cùng đội Manchester United, còn Victoria đang hoạt động sôi nổi với nhóm nhạc Spice Girls.

Từ thuở chớm yêu, hầu như năm nào David Beckham cũng tặng vợ nhẫn kim cương. Điều đó được xem như thông lệ riêng, minh chứng hạnh phúc của cặp vợ chồng này. People ước tính bộ sưu tập nhẫn của vợ David Beckham hơn 12 triệu USD, thiết kế đắt nhất trị giá 2,5 triệu USD nạm đầy kim cương và đá quý được mua vào năm 2005.

Giải trí - Con trai vượt mặt David Beckham về độ đào hoa, 'soi' dàn dâu tương lai ai cũng trầm trồ (Hình 2).

Gia đình David Beckham.

Hơn 22 năm bên nhau, khi 4 đứa con lần lượt ra đời và trưởng thành, vợ chồng David Beckham càng trân quý hơn nữa những giá trị gia đình. Họ có bận rộn bao nhiêu cũng luôn dành thời gian chơi đùa, chăm sóc các con. Cựu thành viên Spice Girls từng nói sự nghiệp dù quan trọng, chồng con vẫn giữ vị trí số một trong lòng cô.

Mặc dù là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng nhất thế giới, Victoria và David Beckham không quá khác biệt so với mọi người. Họ tập trung vào việc thúc đẩy cách cư xử tốt, tinh thần làm việc mạnh mẽ ở các con cùng nhiều nguyên tắc dạy con khác.

Đến bây giờ, gia đình Beckham vẫn hạnh phúc. Họ thường xuyên đăng ảnh vui chơi cùng nhau. Đặc biệt cậu con trai cả Brooklyn Beckham có tình trường khá phức tạp chuẩn bị kết hôn thì 2 cậu con trai thứ đang trong tuổi dậy thì và đã có người yêu. Đáng chú ý, cả ba cô con dâu tương lai nhà David Beckham đều sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng body nóng bỏng.

Cậu cả đào hoa Brooklyn Beckham

Giải trí - Con trai vượt mặt David Beckham về độ đào hoa, 'soi' dàn dâu tương lai ai cũng trầm trồ (Hình 3).

Nicola Peltz – vợ sắp cưới của cậu cả Brooklyn Beckham.

Trong vòng 6 năm, quý tử nhà Beckham vướng tin đồn yêu toàn mỹ nhân nổi tiếng, từ người mẫu đến giới diễn viên, có người lớn hơn anh đến 10 tuổi. Với danh sách bạn gái toàn diễn viên, chân dài, Brooklyn Beckham từng bị chỉ trích đào hoa.

Cô người yêu hiện tại của Brooklyn Beckham là Nicola Peltz sinh năm 1995, lớn hơn Brooklyn Beckham 4 tuổi. Họ đã đính hôn và chuẩn bị về chung một nhà sau hơn 2 năm hẹn hò.

Trước đó, cậu ấm Brooklyn theo bạn gái sang Mỹ và mua biệt thự để ổn định cuộc sống. Cuộc tình của 2 cậu ấm cô chiêu đến từ 2 gia đình có gia thế siêu khủng của showbiz khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Giải trí - Con trai vượt mặt David Beckham về độ đào hoa, 'soi' dàn dâu tương lai ai cũng trầm trồ (Hình 4).

Vợ sắp cưới của Brooklyn Beckham đi du lịch cùng gia đình David Beckham.

Ngày 18/8 vừa qua, Brooklyn và bạn gái được bắt gặp khi đi ăn tối tại một nhà hàng đồ Ý ở Los Angeles. Đây là lần hiếm hoi cặp đôi này đi hẹn hò công khai kể từ sau khi đính hôn hồi năm ngoái. Mỹ nhân Transformers diện đồ đen khoe vòng eo thon cùng làn da trắng nổi bật. 

Nicola Peltz sinh năm 1995, cô là nữ diễn viên người Mỹ, xuất hiện trong một số phim như: The Last Airbender, A & E Bates Motel, Transformers: Age of Extinction 2014....

Nếu như Brooklyn là cậu cả của cặp đôi vàng Hollywood, thì Nicola Peltz là thiên kim tiểu thư của nhà tỷ phú Nelson Peltz và mẹ là người mẫu nổi tiếng Claudia Heffner Peltz.

Giải trí - Con trai vượt mặt David Beckham về độ đào hoa, 'soi' dàn dâu tương lai ai cũng trầm trồ (Hình 5).

Nicola Peltz có ngoại hình nóng bỏng.

Vào tháng 6 vừa qua, Brooklyn và Nicola kỷ niệm một năm đính hôn, dự định về chung nhà sau khi dịch ổn.

Cậu hai Romeo Beckham bên bạn gái xinh đẹp

Cậu con trai thứ hai của Beckham yêu bạn gái bằng tuổi. Cô là một người mẫu và sở hữu chiều cao lý tưởng 1m78. Mia Moocher có mà tóc vàng xinh đẹp, gương mặt sắc sảo, sống mũi cao và quyến rũ.

Giải trí - Con trai vượt mặt David Beckham về độ đào hoa, 'soi' dàn dâu tương lai ai cũng trầm trồ (Hình 6).

Tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã có 2 năm yêu nhau. Lúc đầu, cả hai còn hẹn hò bí mật, tuy nhiên Mia gián tiếp công khai chuyện tình cảm bằng lời chúc sinh nhật bạn trai cùng icon trái tim. Sau đó không lâu, cặp đôi bị bắt gặp ngồi cạnh nhau trong bữa tiệc sau khi show thời trang của Victoria Beckham.

Giải trí - Con trai vượt mặt David Beckham về độ đào hoa, 'soi' dàn dâu tương lai ai cũng trầm trồ (Hình 7).

Mia Moocher, 17 tuổi, là người mẫu nghiệp dư ở Anh. Cô từng tham gia quảng bá cho thương hiệu thời trang Pretty Little Things. Mia hiện có 150 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

Cruz Beckham tay trong tay với bạn gái

Mới đây, ngày 29/8 Cruz Beckham (16 tuổi) bị bắt gặp tay trong tay với bạn gái Bliss Chapman (15 tuổi). Cả hai được cho là đang tham dự Lễ hội đọc sách Richfield Avenue ở thị trấn Reading (Anh).

Giải trí - Con trai vượt mặt David Beckham về độ đào hoa, 'soi' dàn dâu tương lai ai cũng trầm trồ (Hình 8).

Cô bạn gái của Cruz thu hút sự chú ý khi sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi rạng rỡ. Cruz Beckham sở hữu chiều cao trên 1m70, thế nhưng bạn gái Chapman cũng ngang ngửa khi đứng cạnh người yêu.

Bạn gái con trai thứ 3 của David Beckham là con gái của chuyên gia dinh dưỡng kiêm cựu người mẫu Rosemary Ferguson và được cho là quen biết trước với gia đình Beckham vì hai người mẹ vốn là bạn thân của nhau.

Trước đó, vào năm 2020, Cruz và bạn gái cũng từng bị bắt gặp khi đi xe scooter cùng nhau trên đường phố London. Đáng chú ý, Chapman cũng từng là phù dâu trong đám cưới của Kate Moss và Jamie Hince năm 2015.

Trúc Chi (t/h)

Bất ngờ trước địa điểm David Beckham sẽ tham gia đóng phim

Thứ 3, 13/04/2021 | 20:51
Cầu thủ David Beckham sẽ trở về nơi anh chơi bóng thời trẻ để đóng phim.

Choáng ngợp với biệt thự cổ điển trị giá 27 triệu bảng nơi gia đình David Beckham tự cách ly

Thứ 4, 09/09/2020 | 08:00
Vợ chồng David và Victoria Beckham sở hữu trên dưới 10 căn biệt thự trên khắp thế giới, trong đó đắt giá nhất là lâu đài Grade II với tổng diện tích bằng 380 sân bóng và giá trị 27 triệu bảng Anh.

Công chúa nhà David Beckham gây chú ý với diện mạo trưởng thành

Chủ nhật, 02/08/2020 | 18:33
Với kiểu tóc xoăn gợn sóng cùng bộ đầm trắng điệu đà, bé Harper- con gái út của David Beckham đã trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trên đường phố.

Vợ chồng David Beckham bị hàng xóm phản đối kịch liệt vì xây hồ nước trong dinh thự

Thứ 4, 22/07/2020 | 19:09
Những người hàng xóm liên tục phản đối vì cho rằng việc xây dựng của gia đình David Beckham sẽ phá hỏng cảnh quan thiên nhiên tại Costwolds.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.