Công bố cuộc thi

Công bố cuộc thi " Gương mặt sân khấu - điện ảnh triển vọng 2018"

Thứ 3, 27/03/2018 | 17:59
0
Ngày 12/3/2018, tại trung tâm tiệc cưới Melisa (quận Tân Phú, TP.HCM), ban tổ chức và công ty truyền thông Thái Media đã chính thức công bố khởi động cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2018.

Cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2018 do công ty Siêu Nhân Việt kết hợp với công ty TNHH Truyền thông Thái - (Thai Media) tổ chức. Cuộc thi vừa được sở Văn hóa Thể thao cấp phép tiếp tục cho tổ chức trong năm 2018.

Theo văn bản cấp giấy phép, sở Văn hóa và Thể thao đồng ý cho công ty TNHH Siêu Nhân Việt tiếp tục tổ chức cuộc thi Tuyển diễn viên sân khấu, điện ảnh mang tên “Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2018. Thời gian tổ chức từ tháng 3- tháng 12/2018.

Công bố cuộc thi ' Gương mặt sân khấu - điện ảnh triển vọng 2018'

 

Theo khẳng định và đồ án được Sở Văn hóa và Thể thao nhận định: Đây là cuộc thi nhằm mục đích tìm kiếm và phát hiện đội ngũ diễn viên trẻ kế thừa và bổ sung cho đội ngũ diễn viên cho sân khấu, điện ảnh và truyền hình từ năm 2013 đến nay.

Năm 2018 tiếp tục hứa hẹn là một cuộc thi được tổ chức chuyên nghiệp, uy tín và công tâm... Thành phần ban giám khảo là những diễn viên, nhà giáo ưu tú, nghệ sĩ nhân dân có uy tín trong ngành.

Tại buổi công bố, ông Ngô Minh Thái - Giám đốc sáng tạo công ty TNHH Truyền thông Thái - Thai Media cho biết: Công ty Truyền thông Thái - (Thai Media) có trụ sở đặt tại 205 Võ Thị Sáu, P.7, Q3, TP. Hồ Chí Minh. Tiền thân là công ty truyền thông Mỹ Phúc - là đơn vị Phát hành Báo chí.

Thái Media ra đời nhằm phát triển và đẩy mạnh các hoạt động trong lĩnh vực giải trí và truyền thông đa phương tiện. Công ty TNHH Truyền thông Thái - (Thai Media) với chức năng bồi dưỡng diễn viên, ca sĩ, người mẫu nhằm đáp ứng cho các hoạt động giải trí nghệ thuật cũng như bệ phóng cho các bạn có đam mê trong lĩnh vực thời trang, điện ảnh, âm nhạc.

Công bố cuộc thi ' Gương mặt sân khấu - điện ảnh triển vọng 2018' (Hình 2).

 

Bên cạnh đó, Thái Media cũng là đơn vị đồng hành quản lý và theo sát - định hướng các chiến lược phát triển thương hiệu cá nhân của các diễn viên, ca sĩ, người mẫu do công ty quản lý trên các kênh truyền thông, báo đài.

Ngoài ra, chúng tôi nhận thấy các nội dung xoay quanh những vấn đề mang tính chất "Cộng đồng - Đạo đức - Tâm linh - Trẻ em - Phụ nữ" đang là những vấn đề cần được chú trọng một cách đặc biệt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế về nội dung cũng như số lượng. Hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ đẩy mạnh việc sản xuất các chương trình nêu trên một cách chân thực, gần gũi nhất nhằm phục vụ nhu cầu thị hiếu của khán giả.

Mục tiêu của chúng tôi là phát triển kênh giải trí tổng hợp trên Youtube và kế hoạch sản xuất phim điện ảnh, đồng thời sẽ tổ chức thêm nhiều cuộc thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn yêu thích nghệ thuật chân chính.

Nguyễn Hà

"Nhã Phương, nếu được thì bỏ người đàn ông lăng nhăng cho khỏe cuộc đời"

Thứ 4, 21/03/2018 | 13:00
Mới đây, hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê thẳng thắn đưa ra lời khuyên cho Nhã Phương và là một trong số ít người cảm thông cho Nam Em khi bị chỉ trích là người thứ ba.

Cuộc thi ảnh đẹp chào xuân 2018 đang diễn ra hết sức sôi động

Thứ 6, 02/03/2018 | 18:18
Phối hợp với đơn vị bảo trợ truyền thông báo điện tử Người đưa tin, cuộc thi ảnh online “Ảnh đẹp chào xuân 2018” với chủ đề “Nụ cười của tôi” đang diễn ra hết sức sôi động với sự tham gia của đông đảo các thí sinh trên toàn quốc.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.