“Công chúa” làng bóng tham gia

“Công chúa” làng bóng tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" 2024

Thứ 5, 23/05/2024 | 09:13
0
Tham gia chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai", cựu danh thủ Hồng Sơn cùng các “Anh tài” sẽ thể hiện tài năng bằng chính giọng hát và khả năng của mình.
Giải trí - “Công chúa” làng bóng tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai' 2024

Bât ngờ khi cựu danh thủ Hồng Sơn tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Chương trình thực tế "Anh trai vượt ngàn chông gai" 2024 đã chính thức công bố danh sách 33 nhân vật tham gia, trong đó gây chú ý đặc biệt là danh thủ Hồng Sơn. Được biết đến với biệt danh "Công chúa" nhờ lối chơi bóng mềm mại và kỹ thuật điêu luyện, Hồng Sơn không chỉ làm nên tên tuổi trong làng bóng đá Việt Nam mà còn là một biểu tượng của thế hệ vàng bóng đá Việt những năm 1990.

33 "Anh Tài" tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai 2024" đã chính thức lộ diện, gồm có: Bằng Kiều, Tự Long, BB Trần, Duy Khánh, Thanh Duy, Trương Thế Vinh, Thiên Minh, Tăng Phúc, Tuấn Hưng, Đăng Khôi, Bùi Công Nam, Kiên Ứng, S.T Sơn Thạch, Jun Phạm, Rhymastic, Phạm Khánh Hưng, HuyR, Nguyễn Trần Duy Nhất, Tiến Luật, Liên Bỉnh Phát, Thành Trung, Trọng Hiếu, Phan Đinh Tùng, Đinh Tiến Đạt, Neko Lê, Đỗ Hoàng Hiệp, Cường Seven, Quốc Thiên, Hà Lê, Kay Trần, Binz, Hồng Sơn và SOOBIN. Các “Anh tài” có mặt trong chương trình hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Giải trí - “Công chúa” làng bóng tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai' 2024 (Hình 2).

Cựu danh thủ Hồng Sơn.

Cựu danh thủ Hồng Sơn xuất hiện trong danh sách “Anh trai vượt ngàn chông gai”. Đây là cái tên gây bất ngờ đối với khán giả, bởi Quả bóng vàng Việt Nam 2000 không hoạt động trong ngành biểu diễn ở showbiz.

Trong sự nghiệp bóng đá của mình, cựu danh thủ Hồng Sơn đạt nhiều thành tích vượt trội. Tuy nhiên, về mảng ca hát, anh chưa có nhiều kinh nghiệm so với 32 thí sinh khác tham dự chương trình.

So với Tự Long, Bằng Kiều hay những gương mặt trẻ, Hồng Sơn không có lợi thế về ca hát và trình diễn. Tham gia chương trình, cựu tuyển thủ đề cao mục tiêu vượt qua bản thân, học hỏi thêm những điểm mới thông qua sự tư vấn, giúp đỡ của người có chuyên môn.

Giải trí - “Công chúa” làng bóng tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai' 2024 (Hình 3).

Với sự ủng hộ từ gia đình và người thân, Hồng Sơn hy vọng sẽ tạo nên những màn trình diễn ấn tượng và góp phần gắn kết các thành viên trong chương trình.

Danh thủ Hồng Sơn xác nhận tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Anh cho biết được gia đình và người thân ủng hộ hết mình khi nhận lời tham gia chương trình. "Điểm yếu của tôi khi nhận lời tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai chính là hát. Tôi muốn vượt qua thử thách khi tham gia chương trình", anh chia sẻ.

Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn được biết đến là cầu thủ có kỹ thuật điêu luyện, từng là gương mặt trụ cột của đội tuyển bóng đá Việt Nam và câu lạc bộ Thể Công. Anh là tiền vệ tài hoa hàng đầu, gắn liền với lứa cầu thủ được coi là "thế hệ vàng" của nền bóng đá Việt Nam trong những năm 1990. "Anh Tài" Hồng Sơn chính là hình mẫu lý tưởng của chiếc áo "số 8" trong suốt chiều dài 25 năm qua của bóng đá Việt.

Giải trí - “Công chúa” làng bóng tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai' 2024 (Hình 4).

Ba "Anh Tài" cuối cùng gia nhập đường đua "Anh trai vượt ngàn chông gai 2024".

Năm 1993, cựu cầu thủ này được triệu tập lên đội tuyển quốc gia và góp công lớn trong các thành tích nổi bật của tuyển Việt Nam lúc bấy giờ.

Năm 1998 là đỉnh cao sự nghiệp của Hồng Sơn khi giành chức vô địch quốc gia và Siêu cúp quốc gia cùng Thể Công. Nam tuyển thủ cũng là nhân tố quan trọng của đội tuyển Việt Nam trong hành trình đoạt ngôi á quân Tiger Cup 1998 (tiền thân của AFF Cup), đồng thời được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất.

Giải trí - “Công chúa” làng bóng tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai' 2024 (Hình 5).
Giải trí - “Công chúa” làng bóng tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai' 2024 (Hình 6).

Cựu cầu thủ Hồng Sơn từng đoạt 2 Quả bóng vàng Việt Nam 1998, 2000. Ảnh: NSX.

Trong sự nghiệp của mình, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn từng đạt nhiều danh hiệu như huy chương bạc SEA Games 18 và 20, huy chương bạc Tiger Cup 1998, huy chương đồng Tiger Cup 1996, huy chương đồng SEA Games 19.

Về danh hiệu cá nhân, cựu tuyển thủ từng là Vua phá lưới giải vô địch quốc gia, Cầu thủ xuất sắc Tiger Cup, Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của châu Á. Anh cũng hai lần giành Quả bóng vàng Việt Nam vào năm 1998, 2000.

Sau khi giải nghệ vào năm 2005, Hồng Sơn chuyển sang công tác huấn luyện tại đội Thành Nghĩa Dung Quất Quảng Ngãi ở giải hạng Ba, sau đó chuyển sang đào tạo lứa trẻ cho câu lạc bộ Thể Công và trung tâm đào tạo bóng đá.

Bên cạnh đó, anh cũng xuất hiện trên các chương trình bình luận bóng đá và hoạt động cộng đồng về bóng đá trẻ em.

Tùng Lâm (t/h)

 

“Táo xã hội” gây “choáng” khi tham gia “Anh trai vượt ngàn chông gai”

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:18
NSND Tự Long là cái tên gây bất ngờ trong đợt công bố mới về các nam nghệ sĩ tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai 2024".

Cựu danh thủ Hồng Sơn gây bất ngờ khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang

Thứ 6, 16/11/2018 | 16:47
Mới đây, cựu danh thủ Hồng Sơn khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang. Chia sẻ với PV, Hồng Sơn cho biết, anh hộ tống con gái cưng là bé Khánh Vân đi sự kiện. Được biết, con gái danh thủ Hồng Sơn là người mẫu nhí và sắp tới bé sẽ tham gia cuộc thi người mẫu nhí tại Malaysia.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Từ đâu mà Nhậm Ngã Hành có được Quỳ Hoa Bảo Điển?

Thứ 7, 15/06/2024 | 19:30
Nhờ các trưởng lão Nhật Nguyệt thần giáo tấn công Hoa Sơn, cướp được Quỳ Hoa Bảo Điển, mà Giáo chủ đời sau Nhậm Ngã Hành có được môn võ công này.

Tây Du Ký: Vì sao Bạch Long Mã không biến thành người để đánh yêu quái?

Thứ 7, 15/06/2024 | 19:00
Đọc Tây Du Ký, nhiều người thắc mắc tại sao Đường Tăng nhiều lần bị bắt mà Bạch Long Mã hầu như không biến thành hình dạng con người để cùng 3 sư huynh đánh yêu quái

Mẫu nhí 9 tuổi “gây sốt” khi đánh golf, trượt ván ngay trên sàn diễn thời trang

Thứ 7, 15/06/2024 | 11:21
9 tuổi tạo được ấn tượng với khán giả khi kết hợp trượt ván với catwalk trong một show thời trang ở TP.HCM. Cô bé hiện là một trong những mẫu nhí “đắt show”, được nhiều nhà thiết kế tin tưởng lựa chọn.

Chân dung "nam thần" đang ở đỉnh cao sự nghiệp bỗng tuyên bố gây sốc

Thứ 7, 15/06/2024 | 09:00
Nam diễn viên Lại Quán Lâm bất ngờ thay ảnh màu đen, tuyên bố đổi hướng đi, người hâm mộ được phen xôn xao.

NSND Ngọc Huyền, vợ cũ nghệ sĩ Chí Trung: Cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 7, 15/06/2024 | 07:00
Vượt qua những rào cản nhiều chông gai để kết hôn với người mình yêu nhưng đời không như là mơ, sau hơn 30 năm, cuộc hôn nhân ấy kết thúc.
     
Nổi bật trong ngày

Festival biển “Hội An - Cảm xúc mùa hè” lan tỏa tình yêu biển đảo

Thứ 7, 15/06/2024 | 21:16
Ngày 15/6, chương trình Festival biển "Hội An - Cảm xúc mùa hè" đã được khai mạc tại bãi biển Cửa Đại, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Tây Du Ký: Vì sao Bạch Long Mã không biến thành người để đánh yêu quái?

Thứ 7, 15/06/2024 | 19:00
Đọc Tây Du Ký, nhiều người thắc mắc tại sao Đường Tăng nhiều lần bị bắt mà Bạch Long Mã hầu như không biến thành hình dạng con người để cùng 3 sư huynh đánh yêu quái

Ăn nhầm bả chó, bé 22 tháng tuổi nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Thứ 7, 15/06/2024 | 10:23
Bé gái 22 tháng tuổi nhập viện cấp cứu trong tình trạng lơ mơ, chân tay gồng cứng sau khi ăn phải miếng bả nghi do những kẻ trộm chó quăng vào sân nhà.

Chân dung "nam thần" đang ở đỉnh cao sự nghiệp bỗng tuyên bố gây sốc

Thứ 7, 15/06/2024 | 09:00
Nam diễn viên Lại Quán Lâm bất ngờ thay ảnh màu đen, tuyên bố đổi hướng đi, người hâm mộ được phen xôn xao.

Dự báo thời tiết ngày 15/6/2024: Miền Bắc mưa to, sau nắng nóng "như thiêu đốt"

Thứ 7, 15/06/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (15/6). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.