Công dụng thật sự của E đỏ dưới góc nhìn của chuyên gia

Công dụng thật sự của E đỏ dưới góc nhìn của chuyên gia

Thứ 2, 05/04/2021 | 16:18
0
Nhiều phụ nữ tin rằng một trong những bước quan trọng của hành trình làm đẹp lưu giữ nét thanh xuân là bắt đầu bằng việc bổ sung viên uống vitamin E mỗi ngày.

Để giúp bạn đọc có những kiến thức đúng nhất về vai trò của vitamin E đối với cơ thể, bác sĩ .... sẽ giải đáp cho chúng ta hiểu rõ hơn.

- Vitamin E không chỉ mang lại lợi ích cho sức khỏe, sắc đẹp như hỗ trợ điều trị các rối loạn bệnh lý về da, hỗ trợ điều trị chứng gan nhiễm mỡ, tăng cholesterol máu, hỗ trợ điều trị vô sinh vitamin E còn là cứu cánh cho làn da bị lão hóa. Nhưng nhiều người vẫn băn khoăn những đối tượng nào thì cần dùng vitamin E hằng ngày? Nếu người khỏe mạnh, chưa lão hóa da thì có cần uống bổ sung vitamin E không, thưa bác sĩ?

Nhu cầu dùng vitamin E để duy trì hoạt động tối thiểu là 22 IU. Nhưng để phòng ngừa lão hóa da và các bệnh lý thì liều từ 100 - 400 IU/ngày mới phát huy hiệu quả chống ô xy hóa tích cực. Chế độ dinh dưỡng hàng ngày khó có thể đáp ứng liều lượng này nên cần bổ sung từ các viên uống bổ sung.

Ở mỗi độ tuổi, cơ thể chúng ta lại cần một lượng vitamin E khác nhau để đảm bảo cho các quá trình chuyển hóa. Những người từ 25 - 30 tuổi nên bắt đầu uống vitamin E (hoặc có thể sớm hơn tùy cơ địa từng người). Bởi vì đây là độ tuổi mà các tế bào trên cơ thể, đặc biệt là làn da bước vào giai đoạn lão hóa. Sử dụng thuốc bổ sung vitamin E trong giai đoạn này sẽ làm chậm quá trình lão hóa, giúp làn da tươi tắn, trẻ trung hơn. Mặc dù vậy, với những người chưa đến độ tuổi này nhưng có các biểu hiện thiếu vitamin E hoặc đối tượng cần bổ sung vitamin E theo chỉ định của bác sĩ thì vẫn có thể sử dụng.

- Vitamin E rất quan trọng cho sức khỏe và sắc đẹp, bác sĩ có thể chia sẻ, để sử dụng vitamin E hiệu quả nhất thì nên sử dụng vào thời điểm nào và liều lượng bao nhiêu ạ?

Cơ thể sẽ hấp thụ vitamin E tốt hơn nếu bạn sử dụng sau bữa ăn vào các buổi sáng, trưa, tối đều được. Ngoài ra, để thuốc vitamin phát huy tối đa hiệu quả, bạn nên uống sau bữa ăn 30 phút và không uống khi quá no hoặc quá đói. Khi dùng chúng ta nên tuân thủ hướng dẫn để đạt được hiệu quả cao nhất.

Uống vitamin E liên tục trong thời gian quá dài có thể sẽ gây hại cho sức khỏe ví dụ như liên tục 5 năm 10 năm. Vì vậy, bạn chỉ nên sử dụng nó trong từ 3-6 tháng, sau đó nghỉ một thời gian (khoảng 1 tháng) rồi mới dùng lại.

- Ngoài việc xác định thời điểm hợp lý để uống vitamin E, chúng ta cần lưu ý gì khi dùng không thưa bác sĩ?

Ngoài việc xác định thời điểm hợp lý để uống vitamin E, bạn cũng cần lưu ý một số điều sau đây:

+ Không dùng với liều cao, vượt ngưỡng quy định VD đối với người lớn không nên dùng quá 1000mg/ngày.

+ Những đối tượng đặc biệt như bệnh nhân Alzheimer, phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ,… cần theo sát chỉ định của bác sĩ.

+ Nhớ sử dụng vitamin E thường xuyên, tránh “quên”.

+ Không nên dùng chung vitamin E với vitamin K, aspirin hoặc các loại thuốc chứa nhiều sắt.

+ Nên kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học, bổ sung thêm nhiều thực phẩm chứa vitamin E trong thực đơn.

Bác sĩ có thể chia sẻ một số lưu ý khi mua vitamin E trên thị trường để đảm bảo mua sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả.

 Lựa chọn nhà sản xuất uy tín trên thị trường. Nhà sản xuất chuyên về các mặt hàng dinh dưỡng sẽ có giá trị hơn. Chọn vitamin E thiên nhiên dùng, mặc dù có giá cao hơn vitamin E tổng hợp nhưng hiệu quả và tính an toàn cao hơn loại tổng hợp.

- Thưa chuyên gia, thời gian gần đây viên uống đẹp da Ered được đông đảo chị em lựa chọn để lấy lại vẻ đẹp tự nhiên của làn da mình. Không biết là giải pháp này có công dụng vượt trội gì mà nhiều người lại tìm kiếm và an tâm sử dụng như vậy? Ngoài việc giúp bổ sung siêu vitamin E đỏ cho cơ thể, hỗ trợ giúp giảm tình trạng thiếu vitamin E, thì sản phẩm này thật sự hiệu quả hay không?

Viên uống Ered là sản phẩm có ưu điểm vượt trội về công dụng bởi thành phần Vitamin E đỏ giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa và oxi hóa mạnh gấp 30-60 lần các dòng vitamin E bình thường. ngoài ra còn có các thành phần từ các thảo dược thiên nhiên khác như tinh dầu hoa anh thảo, dầu shachi, dầu vỏ thông, dầu hạnh nhân, omega 369, sự phối hợp hoàn hảo giữa các thành phần trên tạo nên sự đột phá về hiệu quả cho Ered.

Đặc biệt Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, và phân phối bởi tập đoàn Dược Mỹ Phẩm Kohinoor Star có uy tín trên thị trường.

Sức khỏe - Công dụng thật sự của E đỏ dưới góc nhìn của chuyên gia

Viên uống đẹp da Ered đã được kiểm định, nghiên cứu an toàn cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng, mang đến hiệu quả cao. Đặc biệt là sản phẩm có thành phần cao cấp quý đó là Vitamin E đỏ được khoa học chứng minh có tác dụng mạnh nhanh hơn gấp 30 lần dòng Vitamin E bình thường.

công dụng của ERED sau cho người sử dụng:

- Giúp bổ sung vitamin E cho người bị thiếu hụt vitamin E, cho phụ nữ trong giai đoạn thai kỳ góp phần thuận lợi cho quá trình mang thai và sự phát triển của thai nhi.

- Giúp chị em có làn da được trẻ hoá, khả năng chống lão hoá và oxi hoá cao.

- Giúp da trở nên mịn màng hơn, căng mịn hơn

- Cải thiện đáng kể vùng da bị xệ, khiến da trở lên săn chắc do yếu tố tái tạo lại lớp da mới.

- Giúp da tráng sáng, đều màu hơn, mờ các vết thâm sẹo, vết thâm nám tàn nhang

- Giúp tóc trở lên mượt mà, không gãy rụng, kích thích mọc tóc giảm tình trạng tóc bị trẻ ngọn

- Giúp phụ nữ khi mang thai tránh tình trạng động thai, xảy thai, sinh non

- Phụ nữ thời kỳ mãn kinh tránh tình trạng bốc hoả, cáu gắt, khô hạn, rối loạn kinh nguyệt và ổn định cả cho nữ độ tuổi dậy thì ổn định sức khoẻ, tinh thần và chu kỳ.

- Ngoài ra còn tăng cường miễn dịch giúp tăng sức đề kháng phòng chống dịch theo mùa, hỗ trợ các bệnh về hô hấp và tiêu hoá rất tốt

- Hỗ trợ sức khỏe tim mạch, duy trì một trái tim khỏe mạnh, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân có hại.

- Bạn cũng có thể sử dụng Ered như một mặt nạ dưỡng da, giúp cung cấp độ ẩm.

Sức khỏe - Công dụng thật sự của E đỏ dưới góc nhìn của chuyên gia (Hình 2).

- Xin cảm ơn bác sĩ đã chia sẻ những thông tin quý báu trên đến với độc giả!

Chi tiết sản phẩm xem tại website: https://kohinoor.com.vn

(Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)

Thu Hà

Grand Master Nguyễn Thị Tú Ngọc cô ca sĩ trẻ đến chuyên gia hàng đầu trong giới thẩm mỹ

Thứ 4, 31/03/2021 | 10:40
Xuất thân từ ngành âm nhạc với vai trò ca sĩ trẻ, Grand Master Nguyễn Thị Tú Ngọc đã có sự chuyển hướng đặc biệt để trở thành một chuyên gia có tầm ảnh hướng trong giới thẩm mỹ.

Thêm vụ chuyển nhượng lan hồng bồng lai 7cm giá hơn 1,6 tỷ đồng ở Nghệ An

Thứ 3, 30/03/2021 | 14:59
Thương vụ mua bán lan hồng bồng lai chỉ 7cm, có giá trị hơn 1,6 tỷ đồng tại Nghệ An gây xôn xao mạng xã hội. Đại diện địa phương đã lên tiếng về vụ việc.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Thông tin mới nhất vụ hàng chục người nhập viện sau khi ăn tiết canh ở Thái Bình

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:45
Sau bữa tiệc tại đám cưới ở Thái Bình có ăn tiết canh dê, hàng chục người có triệu chứng phải nhập viện, trong đó có một người đã tử vong.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: Bánh mì nhiễm vi khuẩn Salmonella, E.coli

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:08
Mẫu nguyên liệu thực phẩm lấy từ tiệm bánh mì bị nhiễm vi khuẩn Salmonella, một số mẫu khác nhiễm khuẩn E.coli.

Tp.HCM: 2 học sinh nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

Thứ 3, 07/05/2024 | 13:58
Ngày 7/5, Bệnh viện Nhi đồng 2 thông tin về tình hình sức khỏe 2 bệnh nhi nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm.

Chuyên gia y tế: Bị sốt xuất huyết tuyệt đối không cạo gió

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:00
Theo bác sĩ Trương Hữu Khanh, nếu có biểu hiện tự nhiên sốt cao thì cần nghĩ ngay đến bệnh sốt xuất huyết trước khi thực hiện các biện pháp giải cảm theo dân gian.
     
Nổi bật trong ngày

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Chuyên gia y tế: Bị sốt xuất huyết tuyệt đối không cạo gió

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:00
Theo bác sĩ Trương Hữu Khanh, nếu có biểu hiện tự nhiên sốt cao thì cần nghĩ ngay đến bệnh sốt xuất huyết trước khi thực hiện các biện pháp giải cảm theo dân gian.

Bỏ nắm muối vào vị trí này trong nhà, ai cũng muốn thử vì công dụng "kỳ diệu"

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:30
Hạt muối nhìn có vẻ bình thường nhưng thực chất nó có rất nhiều công dụng thực tế chưa được biết đến, thử ngay mẹo hay dưới đây bạn sẽ bất ngờ với công dụng.

Đi bơi, cô gái bất ngờ vớt được nửa cân vàng dưới hồ

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:30
Trong kỳ nghỉ, thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ phát hiện ra một thỏi vàng nặng 0,5 kg nằm sâu dưới đáy hồ.

Ai người buông trước?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Sức khoẻ hôn nhân của bạn lúc này sao rồi? Còn bao nhiêu % so với ngày mới cưới? Đôi tay này còn trong tay hay đã buông rồi?