Công nghệ mô phỏng chỉnh hình hàm mặt Imaging 3D, xem trước kết quả lần đầu tiên được ứng dụng tại Việt Nam

Công nghệ mô phỏng chỉnh hình hàm mặt Imaging 3D, xem trước kết quả lần đầu tiên được ứng dụng tại Việt Nam

Thứ 6, 20/09/2019 | 15:48
0
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam chính thức ứng dụng công nghệ Imaging 3D cho phép chỉnh sửa giả định, xem trước kết quả trong thẩm mỹ, chỉnh hình các khuyết điểm mặt thô vuông, góc cạnh, hàm hô móm, cằm ngắn lẹm...

Bằng việc đầu tư hơn 20 tỷ đồng để nâng cấp chuyên khoa thẩm mỹ chỉnh hình răng - hàm mặt kết hợp đầu tư máy móc công nghệ 4.0, Kangnam hứa hẹn đem lại bước ngoặt lớn trong lĩnh vực chỉnh hình hàm mặt tại Việt Nam.

Cần biết - Công nghệ mô phỏng chỉnh hình hàm mặt Imaging 3D, xem trước kết quả lần đầu tiên được ứng dụng tại Việt Nam

Công nghệ 4.0 giúp các bác sĩ chẩn đoán cụ thể hơn trong những trường hợp khó cần hội chẩn

Dr. Charlie Trần - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cho biết, các khuyết điểm phổ biến về hàm mặt của người Việt như mặt thô vuông, góc cạnh, mặt hàm hô móm, gò má cao, cằm ngắn lẹm và các vấn đề trong thẩm mỹ răng được xử lý chính xác hơn, nhanh chóng hơn, cho kết quả tối ưu hơn nhờ công nghệ Imaging 3D. 

Công nghệ này cho phép trực quan hóa, phân tích giải phẫu, chỉnh sửa giả định, xem trước kết quả thực hiện. Trước mỗi ca phẫu thuật, khách hàng sẽ xem trước kết quả qua hình ảnh 3D, công nghệ thực tế ảo (VR). Bên cạnh đó, tất cả những thao tác phẫu thuật dù là nhỏ nhất từ: đường rạch mổ, bóc tách, tạo khoang, cắt gọt xương hàm, ... đều được thể hiện chi tiết chân thực theo đúng tỉ lệ dựa vào những số liệu thông qua quét hình ảnh khách hàng.

Chính vì vậy, công nghệ Imaging 3D cho phép chỉnh sửa những khuyết điểm hàm mặt khó mà trước nay khó có thể thực hiện tại Việt Nam như phẫu thuật hàm hô, trượt cằm, gọt mặt V line 3D

Cần biết - Công nghệ mô phỏng chỉnh hình hàm mặt Imaging 3D, xem trước kết quả lần đầu tiên được ứng dụng tại Việt Nam (Hình 2).

Tình trạng hô nặng hai hàm, xương góc hàm bạnh, thô, cằm ngắn của Cao Thị Lan đã được chỉnh sửa hoàn hảo

Cần biết - Công nghệ mô phỏng chỉnh hình hàm mặt Imaging 3D, xem trước kết quả lần đầu tiên được ứng dụng tại Việt Nam (Hình 3).

Ca sửa mặt bị lép, móm nặng lột xác thành “Hotgirl” cho nữ sinh cảnh sát Mai Anh

Công nghệ Imaging 3D hiện đã ứng dụng rộng rãi tại các nước phát triển trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam, công nghệ Imaging 3D còn mới lạ và không phải bất kì cơ sở nào cũng có đủ điều kiện đáp ứng được. Việc Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đi đầu ứng dụng chỉnh hình hàm mặt công nghệ 4.0 chắc chắn sẽ tạo ra một "tương lai mới" trong ngành thẩm mỹ với khả năng đem tới kết quả hoàn hảo nhất.

Cần biết - Công nghệ mô phỏng chỉnh hình hàm mặt Imaging 3D, xem trước kết quả lần đầu tiên được ứng dụng tại Việt Nam (Hình 4).

Máy CT Scaner chụp toàn bộ cấu trúc xương hàm mặt, đưa ra số liệu chi tiết về tình trạng của khách hàng

Không chỉ công nghệ giả định Công nghệ Imaging 3D, chuyên khoa chỉnh hình hàm mặt Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Kangnam từ khi thành lập luôn ứng dụng những công nghệ, máy móc hiện đại như CT scanner, hệ thống monitor, máy cắt siêu âm... kiểm soát quá trình phẫu thuật đảm bảo chính xác trong các ca phức tạp như phẫu thuật gọt mặt V line 3d, trượt cằm, chỉnh hàm hô. Về hậu phẫu, các chuyên gia sẽ chăm sóc, theo dõi sức khỏe bằng hệ thống máy hồi sức hiện đại, từ đó thời gian hồi phục được rút ngắn tối đa.

Đây là những công nghệ tiên tiến nhất 4.0 đảm bảo về độ an toàn cũng như thành công của ca phẫu thuật thẩm mỹ về hàm mặt.

Kim Nhung

Thẩm mỹ viện, bệnh viện nào mới được hút tuyến mồ hôi?

Thứ 6, 26/07/2019 | 14:41
Hút tuyến mồ hôi chỉ đảm bảo an toàn khi thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép. Đó chính là khuyến cáo của các chuyên gia đối với khách hàng có nhu cầu hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi hiện nay.

Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc: ''Ở Hàn Quốc, cắt mí chỉ được thực hiện tại chuyên khoa hay bệnh viện thẩm mỹ lớn''

Thứ 5, 11/07/2019 | 14:43
Tuy là tiểu phẫu nhỏ nhưng cắt mí mắt nếu không thực hiện tại cơ sở uy tín có thể tiềm ẩn nguy hại khôn lường. Dr. Kang Kyoung-Jin - người đồng sáng lập Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc từng khẳng định: ''Ở Hàn Quốc, cắt mí chỉ được thực hiện tại chuyên khoa hay bệnh viện thẩm mỹ lớn. Và tại Việt Nam, để đảm bảo cắt mí đẹp an toàn... chị em cần lưu ý lựa chọn các cơ sở, địa chỉ thẩm mỹ uy tín”

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á chung tay vì tương lai con người Việt Nam

Thứ 6, 28/06/2019 | 14:59
Tặng quà cho trẻ em nghèo, vượt những con đường dài mùa bão lũ giúp đỡ đồng bào miền núi, những người có hoàn cảnh khó khăn,... Là những hoạt động của Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á vẫn duy trì vì cộng đồng trên khắp cả nước.

Bệnh viện JW được Sở Y Tế đánh giá là bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất 2018

Thứ 5, 10/01/2019 | 19:04
Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc vượt qua 200 cơ sở, trở thành bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất 2018, do Sở Y Tế Tp HCM công bố kết quả đánh giá chất lượng vào ngày 10-01-2019.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.