Công ty bất động sản Đảo Vàng ra mắt Trung tâm giao dịch tại Phú Quốc

Thứ 3, 15/11/2022 | 11:55
0
Ngày 13/11/2022, Công ty Bất động sản Đảo Vàng chính thức ra mắt Trung tâm giao dịch bất động sản với các hoạt động giao dịch đa dạng như: bất động sản thuộc các dự án biệt thự nghỉ dưỡng, nhà ở, các dự án bất động sản nổi trội đang được đánh giá cao tại Phú Quốc và các khu vực khác.

Tập thể nhân viên của Công ty Bất động sản Đảo Vàng trong buổi khai trương Trung tâm giao dịch bất động sản Đảo Vàng

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố đảo Phú Quốc, địa chỉ tại số 71 đường Hùng Vương, phường Dương Đông, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Trung tâm giao dịch bất động sản Đảo Vàng không chỉ tạo lập kênh tự giới thiệu sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp, mà còn cung cấp giải pháp mới cho các công ty bất động sản, nhà môi giới chuyên và không chuyên, nhà đầu tư đơn lẻ... có cơ hội và tiện ích tìm được nhu cầu của nhau bằng đa phương thức: trực tuyến, gián tiếp và trực tiếp. 

Bà Nguyễn Ngọc Tiền - Tổng Giám đốc Công ty Bất động sản Đảo Vàng chia sẻ: "Tôi tin rằng sau khi trung tâm giao dịch hoạt động, khách hàng sẽ giảm được nỗi băn khoăn, sự khó khăn giữa rất nhiều thủ tục pháp lý phức tạp, chi tiết đặc thù của ngành. Mặt khác, việc minh bạch thông tin sản phẩm và dịch vụ tại trung tâm là tiền đề để cá nhân hoặc sàn môi giới chuyên nghiệp có thể nâng cao chất lượng tư vấn, bắt kịp yêu cầu của khách và "chốt đơn" thành công”.

Bà Nguyễn Ngọc Tiền - Tổng Giám đốc công ty Bất động sản Đảo Vàng chia sẻ các dự định của Đảo Vàng

Bà Nguyễn Ngọc Tiền - Tổng Giám đốc Công ty Bất động sản Đảo Vàng hy vọng trong thời gian tới Trung tâm giao dịch bất động sản Đảo Vàng sẽ trở thành nơi liên kết các nhà đầu tư BĐS, có các sản phẩm cung – cầu đa dạng, cùng các dịch vụ phối hợp cầnthiết cho từng sản phẩm, tạo nên một trung tâm chuyên nghiệp – tận tâm – hiệu quả

Trung tâm giao dịch vừa ra mắt được nhiều chuyên gia đánh giá là cột mốc mới của Đảo Vàng, được xem là  cú lội "ngược dòng" giữa thời điểm thị trường bất động sản đang không quá sinh động.

Sở hữu một căn hộ trực thuộc hệ thống Đảo Vàng từ rất lâu, diễn viên Thanh Thức không giấu được sự vui mừng: "Ngoài việc được giải thích rõ ràng trong các vấn đề liên quan đến pháp lý, điều mà rất nhiều nghệ sỹ sẽ cảm thấy không phải chuyên môn, Thanh Thức còn ấn tượng với đội ngũ nhân viên tận tâm - tận tình và rất chuyên nghiệp của Đảo Vàng, tùy vào nhu cầu và tình trạng tài chính của mỗi khách hàng mà tư vấn viên sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích. Nay lại có thêm trung tâm giao dịch bất động sản, thì việc mua được một căn hộ đúng theo nhu cầu, và "an toàn" cho người không chuyên như Thức, thì thực sự rất đáng để kỳ vọng.“

Diễn viên Thanh Thức (ngoài cùng bên phải) cùng các nghệ sĩ khách mời – những khách hàng tiềm năng, luôn tin tưởng vào uy tín của Công ty bất động sản Đảo Vàng

Công ty Bất động sản Đảo Vàng đặt niềm tin và kỳ vọng lớn rằng sau khi Trung tâm giao dịch được đưa vào hoạt động, sẽ ngày càng có thêm nhiều đối tác, nhà đầu tư tham gia. Mô hình mới này hứa hẹn không chỉ là nơi tổ chức giao dịch mua và ký gửi sản phẩm bất động sản, mà còn tạo lập được một hệ sinh thái bất động sản hoàn chỉnh, minh bạch mọi thông tin đến khách hàng, tạo thêm cơ hội cho nhiều môi giới cá nhân được tự tin quay lại với nghề trong thời điểm thị trường khó khăn ít nhiều.

Cùng chuyên mục

Xuất hiện clip "quái xế" nằm trên yên xe máy lao vun vút, CSGT vào cuộc xác minh

Thứ 5, 02/05/2024 | 17:29
CSGT đang xác minh người điều khiển xe máy trong tư thế nằm trên yên, lao vun vút trong làn xe buýt nhanh BRT ở Hà Nội.

Hà Nội công bố đề thi minh họa vào lớp 10

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:32
So với các năm trước, đề thi minh họa vào lớp 10 công lập tại Hà Nội năm 2024 giữ ổn định về cấu trúc.

Honda khuyến mại loạt xe ôtô, hỗ trợ lên đến 220 triệu đồng

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:58
Honda CR-V, City, HR-V, Civic và Accord đang nhận được chương trình khuyến mại cực khủng trong tháng 5/2024, với mức hỗ trợ cao nhất lên tới 220 triệu đồng.

Loại rau tuổi thơ không biết làm thì ngứa rách miệng, người thích ăn chỉ nhìn đã thấy thèm

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:55
Tuổi thơ của nhiều người, chỉ cần ra ruộng là có thể hái bồng khoai về nấu canh nhưng giờ đây ở thành phố thì khó tìm mua. Muốn nấu canh bồng khoai không bị ngứa nhất định phải biết bí quyết này.

Ra mắt 2024 Yamaha YZF-R15M giá từ hơn 131 triệu đồng

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:53
2024 Yamaha YZF-R15M được cho là một phiên bản nâng cấp của YZF-R15, vừa được tung ra thị trường với giá niêm yết từ hơn 131 triệu đồng.