Công ty Botania – Hành trình trao gửi yêu thương “Vì trẻ em nghèo vùng cao”

Công ty Botania – Hành trình trao gửi yêu thương “Vì trẻ em nghèo vùng cao”

Thứ 6, 10/01/2020 | 10:56
0
Ngày 19/10/2019, chi hội Nhà báo Bảo vệ rừng và Môi trường phối hợp cùng với công ty Botania và các đơn vị có liên quan tổ chức chương trình từ thiện mang tên “Vì trẻ em nghèo vùng cao” tại trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và trường trường trung học cơ sở Sin Suối Hồ thuộc xã Sin Suối Hồ, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu.
Truyền thông - Công ty Botania – Hành trình trao gửi yêu thương “Vì trẻ em nghèo vùng cao”

Công ty Botania cùng các đơn vị khác nhận giấy chứng nhận từ thiện

Công ty Botania – hành trình của những tấm lòng nhân ái

Trường PTDTBT Tiểu Học và THCS Sin Suối Hồ là hai trường dân tộc thuộc vùng đặc biệt khó khăn của xã Sin Suối Hồ, ở đây 100% đều là người dân tộc thiểu số, cuộc sống vô cùng khó khăn, phụ thuộc hoàn toàn vào nương rẫy. Mặc khác, giao thông đồi núi hiểm trở, kinh tế nghèo khổ với hơn 90% hộ nghèo nên trẻ em ở đây đều không được học hành và có đi học thì tỉ lệ bỏ học rất cao.

Là một doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội, luôn hướng tới cộng đồng, đặc biệt là những nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nên nhân dịp này công ty Botania cùng đoàn từ thiện đã trao tổng cộng 40 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng), 4000 quyển vở, 200 balo, 200 bóng đèn led tiết kiệm điện cho thầy cô và các em học sinh ở nơi đây.

Truyền thông - Công ty Botania – Hành trình trao gửi yêu thương “Vì trẻ em nghèo vùng cao” (Hình 2).

Ông Chẻo Quẩy Hòa – chủ tịch UBND xã Sin Suối Hồ đã xúc động phát biểu trong buổi từ thiện: “Những món quà của Đoàn có ý nghĩa vô cùng to lớn với thầy và trò nhà trường, đã tạo cho các em học sinh Sin Suối Hồ có thêm động lực để tiếp tục cắp sách tới trường, tiếp sức cho các em tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ của mình”.

Với những món quà ý nghĩa mà thiết thực, chi hội Nhà báo Bảo vệ rừng và Môi trường cùng công ty Botania đã giúp các em học sinh nơi đây có được ngày hội rộn rã tiếng cười. Sự vui mừng phấn khởi hiện rõ lên từng gương mặt của các em như ánh lên niềm hi vọng về một tương lai tươi sáng.

Được biết, ngoài chương trình từ thiện “Vì trẻ em nghèo vùng cao”, công ty Botania còn tham gia rất nhiều những chương trình từ thiện khác, thể hiện trách nhiệm cao với cộng đồng như chương trình từ thiện tại bệnh viện Phổi Trung ương nhằm nâng cao nhận thức cho người dân về tác hại của thuốc lá, đồng thời giúp đỡ những người nghiện thuốc vững thêm niềm tin trong quá trình từ bỏ được “làn khói trắng”. Hoặc chương trình từ thiện tại Khoa Cai rượu - bệnh viện Tâm thần TW, giúp những bệnh nhân tại đây có được niềm tin để nhanh chóng bỏ rượu, trở lại với cuộc sống hàng ngày…

Công ty Botania – Địa chỉ của niềm tin

Công ty Botania thành lập vào tháng 02/2008, sau hơn 10 năm xuất hiện trên thị trường, công ty Botania đã có một chỗ đứng vững chắc trong ngành dược phẩm và thực phẩm chức năng khi là 1 trong 5 công ty phân phối lớn nhất Việt Nam. Công ty Botania gây được dấu ấn đặc biệt về chất lượng sản phẩm và độ an toàn không chỉ với giới chuyên môn mà còn với đông đảo khách hàng là bệnh nhân và nhà thuốc. Vì thế sản phẩm của Botania đã có mặt ở khắp cả nước, điểm bán sản phẩm của công ty Botania đã lên tới hàng nghìn nhà thuốc, giúp người bệnh mua được sản phẩm dễ dàng. Những sản phẩm nổi tiếng mang thương hiệu của công ty Botania như BoniDiabet, BoniHappy, BoniVein, Boni-Smok, BoniHair…. đang ngày càng chiếm được sự tin tưởng của người bệnh vì nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, chất lượng sản phẩm hiệu quả và tuyệt đối an toàn.

Công ty Botania hiện là nhà phân phối độc quyền của tập đoàn Viva Nutraceutical – tập đoàn sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng lớn nhất tại Canada và Mỹ với 2 hệ thống nhà máy Viva Pharmaceutical Inc  - Canada và nhà máy J&E International - Mỹ. Đây là hệ thống nhà máy sử dụng công nghệ microfluidizer, công nghệ siêu nano tiên tiến hiện đại nhất thế giới, đạt tiêu chuẩn GMP của :

- FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) 

- Health Canada ( Bộ y tế Canada)

- NSF International ( Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới WHO).

Sản phẩm của Botania – Chất lượng đã được kiểm chứng

Với đội ngũ gồm hơn 20 bác sĩ và dược sĩ cao cấp tư vấn thường xuyên và liên tục cho những người bệnh, công ty Botania còn có một đội ngũ chuyên gia đầu ngành hùng mạnh cố vấn chuyên sâu về chuyên môn mà không phải công ty nào cũng có được như:

Thầy thuốc nhân dân, PGS.TS Trần Quốc Bình – Nguyên giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền TW

Ths.Bs Hoàng Khánh Toàn – Trưởng khoa Đông y, Bệnh viện quân y 108

PGS. TS Nguyễn Nhược Kim – Phó chủ tịch hội đông y Việt Nam

BS CKII Phạm Hưng Củng – Nguyên vụ trưởng vụ Y học cổ truyền

Bs CKII Lý Trần Tình – Nguyên giám đốc Bệnh viện Tâm thần HN

Điều này đã giúp công ty có được sự tin tưởng tuyệt đối của người bệnh khi bất cứ lúc nào, ở đâu người bệnh cũng sẽ được sự tư vấn tốt nhất bởi những người có chuyên môn cao. Không những thế, các sản phẩm do công ty Botania phân phối đã được chứng minh tác dụng bởi những giáo sư, bác sĩ đầu ngành tại những bệnh viện uy tín:

- Năm 2016, tpcn BoniDiabet – một sản phẩm uy tín của công ty Botania đã được kiểm chứng lâm sàng tại bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông trên những bệnh nhân tiểu đường, tác dụng tốt và khá lên tới 96.67% và đặc biệt không có bất kỳ một tác dụng phụ nào trong quá trình kiểm nghiệm.

- Tpcn BoniHappy – cũng đã chứng minh được hiệu quả tuyệt vời trên những người bị mất ngủ mãn tính, giúp người bệnh nhanh chóng tìm lại được giấc ngủ ngon tại bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông khi kết thúc quá trình kiểm nghiệm lâm sàng, hiệu quả tốt và khá lên tới 86.7%. Và đặc biệt đây cũng là sản phẩm được chứng nhận không có tác dụng phụ.

- Nước súc miệng giúp bỏ thuốc lá Boni-Smok đã có mặt trên thị trường từ năm 2008 – ngay thời điểm công ty Botania thành lập đã giúp hàng ngàn người bỏ thuốc lá thành công. Và tới năm 2017, hiệu quả của Boni-Smok càng được khách hàng tin tưởng khi Boni-Smok được kiểm nghiệm về tác dụng trên người nghiện thuốc lá tại bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông, hiệu quả bỏ thuốc lá lên tới 72.7% sau 7 ngày – cao nhất trong các dòng sản phẩm giúp bỏ thuốc lá.

Truyền thông - Công ty Botania – Hành trình trao gửi yêu thương “Vì trẻ em nghèo vùng cao” (Hình 3).

Hội đồng kiểm nghiệm lâm sàng Boni-Smok và đại diện công ty Botania

Đó là một vài trong những ví dụ để chúng ta thấy được tại sao công ty Botania lại ngày càng phát triển mạnh mẽ và nhận được sự tín nhiệm của cả người bệnh lẫn giới chuyên môn như vậy.

Những giải thưởng uy tín mà công ty Botania nhận được

Với những nỗ lực vượt bậc, công ty Botania đã trở thành đơn vị dược phẩm uy tín tiên phong trên thị trường, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành y tế và vinh dự nhận được nhiều giải thưởng uy tín.

Năm 2014, 2017, 2018, 2019 công ty Botania liên tục nhận được cúp và danh hiệu “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” do chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng trao tặng. Đồng thời ngay từ những ngày đầu thành lập, công ty Botania đã xác định rõ ràng định hướng: chỉ nhập những sản phẩm chất lượng cao, điều này sẽ tạo dựng được niềm tin ở người bệnh, giúp công ty phát triển bền vững. Vì thế, các sản phẩm của Botania cũng liên tiếp được vinh danh ở hạng mục “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” như BoniHappy, BoniDiabet, BoniAncol, BoniMen, BoniVein, BoniSleep, BoniHair, BoniSeal, BoniBaio…

Đặc biệt năm 2018, Botania còn lọt vào TOP 10 Thương hiệu nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội cùng với các cơ quan chức năng khác trao tặng trong chương trình “Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao & Sao vàng doanh nhân Đất Việt". Để đạt được danh hiệu cao quý này, công ty Botania phải đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trong lĩnh vực như sản phẩm phải có chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, công ty Botania phải tuân thủ đúng pháp luật, đảm bảo sự hài lòng của người bệnh, chăm sóc sức khỏe phúc lợi cho người lao động, trách nhiệm xã hội…

Truyền thông - Công ty Botania – Hành trình trao gửi yêu thương “Vì trẻ em nghèo vùng cao” (Hình 4).

Giải thưởng Top 10 – Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng của công ty Botania

Để phát triển bền vững, công ty Botania đã xây dựng nét văn hóa rất đặc trưng. Nhân viên công ty được hưởng mọi quyền lợi, các chế độ bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe và phúc lợi cho người lao động theo quy định pháp luật, thậm chí có chế độ cao hơn quy định. Bên cạnh đó, công ty còn tổ chức các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng cho nhân viên. Xác định sự phát triển của doanh nghiệp gắn liền với trách nhiệm xã hội, vì thế công ty Botania luôn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, thể hiện được tình cảm chia sẻ, luôn hướng tới những hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Đúng như dược sĩ Phạm Thị Thanh Thủy, giám đốc công ty Botania khẳng định: “Là người thầy thuốc, chúng tôi luôn đặt người bệnh lên hàng đầu, lấy sức khỏe của người bệnh là mục tiêu phấn đấu mang tới những sản phẩm tốt nhất thế giới tới tay người bệnh. Vì thế chúng tôi rất quan tâm tới hoạt động từ thiện, đặc biệt là những những hoàn cảnh khó khăn”.

Trụ sở chính: Công ty Botania. 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 1800.1044 (miễn phí giờ hành chính)  - 0984.464.844 – 0243.766.2222

Tag: BoniBaio có tốt không, BoniVein, Botania có tốt không, sản phẩm của Botania, Botania BoniDiabet

Thu Hà

Giải pháp cải thiện ĐAU BỤNG KINH dữ dội 20 ngày mỗi tháng do LẠC NỘI MẠC TỬ CUNG

Thứ 6, 20/12/2019 | 14:00
Tiếp chúng tôi tại số 3 cửa hàng Nông Cơ Hùng Phát, chợ Đạ Rsal, xã Đạ Rsal, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng vào một ngày trời se lạnh, chị Trương Thị Vân Nhung, (42 tuổi) vui mừng cho biết, chị đã không còn những cơn đau bụng kinh dữ dội do bệnh lạc nội mạc tử cung gây ra, khiến chị khổ sở suốt mấy năm trời. Vậy bí quyết của chị Nhung là gì, mời bạn theo dõi những chia sẻ dưới đây.

Công ty Botania – Chất lượng đã được kiểm chứng lâm sàng

Thứ 3, 12/03/2019 | 13:00
Sau hơn 10 năm thành lập, Công ty Botania tự hào khi là 1 trong 5 công ty đi đầu cả nước hiện nay trong việc nhập khẩu và phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khỏe với những thương hiệu nổi tiếng đã trở nên thân thuộc với người bệnh như BoniSleep, BoniGut, BoniAncol, BoniMen, BoniVein, BoniBaio, BoniSnow, BoniBeauty, BoniSeal, BoniHair….
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.