Công ty Botania lần thứ 4 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Công ty Botania lần thứ 4 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Thứ 7, 11/01/2020 | 11:00
0
Với những đóng góp thiết thực cho xã hội cùng các sản phẩm từ thiên nhiên an toàn, đảm bảo chất lượng, góp phần phòng ngừa các bệnh mãn tính, tăng cường sức khỏe cho cộng đồng, công ty Botania đã vinh dự được nhận cúp “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” lần thứ 4 tại cung Trí thức - số 1 Tôn Thất Thuyết diễn ra vào ngày 12/10/2019.
Truyền thông - Công ty Botania lần thứ 4 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Công ty Botania cùng với những đơn vị đạt giải năm 2019

Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Đây là giải thưởng thường niên do Hiệp Hội thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) xét tặng cho những doanh nghiệp có nhiều sản phẩm tốt, chất lượng, hiệu quả, an toàn, kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật, giúp mọi người “hiểu đúng, làm đúng, dùng đúng” thực phẩm chức năng.  Giải thưởng được xét duyệt và thực hiện theo thông tư 06/2009 do Bộ khoa học và Công nghệ quản lý. Để được vinh danh cùng giải thưởng thì doanh nghiệp phải có đầy đủ 13 tiêu chí cực kỳ khắt khe bao gồm: 4 tiêu chí về sản phẩm,  3 tiêu chí về cơ sở, 3 tiêu chí về hoạt động sản xuất kinh doanh và 3 tiêu chí về tính xã hội. 

Sau 6 năm liên tục tổ chức thành công, giải thưởng trở thành một kênh thông tin uy tín để người bệnh tin vào sản phẩm chất lượng, an toàn. Giải thưởng được các doanh nghiệp quan tâm và đánh giá cao, góp phần giúp doanh nghiệp khẳng định việc cung cấp ra thị trường những sản phẩm đạt chất lượng cao với giá cả hợp lý. Những năm trước, công ty Botania cũng có rất nhiều sản phẩm được vinh danh như BoniHair, BoniHappy, BoniAncol, BoniVein, BoniMen, BoniSleep….

Năm 2019 này có hơn 500 sản phẩm của hơn 100 doanh nghiệp đăng ký tham gia. Trong đó ban tổ chức đã chọn ra 145 sản phẩm của 25 doanh nghiệp để vinh danh tại lễ trao giải ngày 12/10/2019 này.  Điều này chứng tỏ những sản phẩm và doanh nghiệp được vinh danh đều rất xuất sắc, có ưu điểm vượt trội trên thị trường, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nghiêm ngặt của ban tổ chức và đem đến sự hài lòng và tin tưởng cho người sử dụng.

Công ty Botania – lần thứ 4 đứng trên bục vàng vinh danh

Là một trong số ít những doanh nghiệp được vinh danh, ít ai biết rằng đây là lần thứ 4 trong nhiều năm liên tiếp (năm 2014, 2017, 2018 và 2019) công ty Botania được vinh dự nhận giải thưởng cao quý này. Theo đó, các sản phẩm đạt giải của công ty Botania bao gồm: 

Boni-Smok – nước súc miệng giúp bỏ thuốc lá (sản phẩm duy nhất bỏ thuốc lá đã được kiểm chứng lâm sàng)

BoniKiddy – giúp trẻ tăng sức đề kháng, ăn ngon miệng, tăng cân đều

BoniHappy – Cho giấc ngủ sâu và ngon hơn

BoniBaio – Ăn no không lo bệnh đại tràng

BoniBeauty – cân bằng nội tiết tố, dành cho phụ nữ mãn kinh và tiền mãn kinh

BoniSnow – cho làn da trắng mịn mọi góc nhìn

Truyền thông - Công ty Botania lần thứ 4 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” (Hình 2).

Đại diện công ty Botania nhận cúp “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Ngoài các sản phẩm đạt giải ra, công ty Botania còn phân phối rất nhiều các sản phẩm chất lượng khác được người bệnh tin tưởng và sử dụng trong suốt những năm qua như BoniHair, BoniSleep, BoniMen, BoniVein, BoniGut, BoniDiabet, BoniAncol, ,BoniSeal

Các sản phẩm của công ty Botania nhập khẩu nguyên lọ từ Mỹ và Canada, được sản xuất bởi hệ thống nhà máy đạt GMP (thực hành tốt sản xuất thuốc) được chứng nhận bởi các tổ chức y tế hàng đầu thế giới đó là WHO (tổ chức Y tế Thế giới), FDA Hoa Kỳ (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) và Bộ y tế Canada. Đây còn là hệ thống nhà máy sử dụng công nghệ microfluidizer (công nghệ hiện đại nhất thế giới bây giờ) để tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao và ổn định, khả năng hấp thu gần như tối đa.

Đặc biệt nguồn nguyên liệu trong các sản phẩm của công ty Botania đều từ thiên nhiên được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khi thành sản phẩm hoàn chỉnh, do đó các sản phẩm đều rất an toàn, không có tác dụng phụ tạo được sự tin tưởng và an tâm cho người bệnh khi sử dụng.

Những điều đó cho thấy công ty Botania hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” – đây là dấu ấn cột mốc vàng son cho sự thành công của công ty Botania.

Sau hơn 10 năm thành lập, ngoài giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”, công ty Botania đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý khác trong đó phải kể tới một thành tích đáng ngưỡng mộ khi năm 2018 đã lọt “TOP 10 thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng” do Trung tâm chống hàng giả, Hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội trao tặng.

Công ty Botania xin hứa với khách hàng của mình sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu nỗ lực hơn nữa để phục vụ sức khỏe cộng đồng, xứng đáng với những danh hiệu được trao tặng, đúng như lời khẳng định chắc chắn mà giám đốc công ty Botania – chị Phạm  Thanh Thủy từng nói: “Công ty Botania luôn mang những sản phẩm tốt nhất thế giới về tận tay người Việt”.

Văn phòng công ty Botania: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 18001044 (miễn phí) – 0984 464 844 – 0243 766 2222

Thu Hà

Công ty Botania – Hành trình trao gửi yêu thương “Vì trẻ em nghèo vùng cao”

Thứ 6, 10/01/2020 | 10:56
Ngày 19/10/2019, chi hội Nhà báo Bảo vệ rừng và Môi trường phối hợp cùng với công ty Botania và các đơn vị có liên quan tổ chức chương trình từ thiện mang tên “Vì trẻ em nghèo vùng cao” tại trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và trường trường trung học cơ sở Sin Suối Hồ thuộc xã Sin Suối Hồ, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu.

Công ty Botania – Chất lượng đã được kiểm chứng lâm sàng

Thứ 3, 12/03/2019 | 13:00
Sau hơn 10 năm thành lập, Công ty Botania tự hào khi là 1 trong 5 công ty đi đầu cả nước hiện nay trong việc nhập khẩu và phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khỏe với những thương hiệu nổi tiếng đã trở nên thân thuộc với người bệnh như BoniSleep, BoniGut, BoniAncol, BoniMen, BoniVein, BoniBaio, BoniSnow, BoniBeauty, BoniSeal, BoniHair….
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.