Công ty CP Tư vấn xây dựng và xây lắp Phú Thọ: Một chặng đường xây dựng và phát triển

Công ty CP Tư vấn xây dựng và xây lắp Phú Thọ: Một chặng đường xây dựng và phát triển

Thứ 3, 08/01/2019 | 11:55
0
Thời gian gần đây, đến với Cụm Công nghiệp Thanh Minh - Xã Thanh Minh - Thị Xã Phú Thọ. Chúng tôi cảm nhận được bức tranh công nghiệp hóa, hiện đại hóa nhờ sự chú trọng tập trung phát triển kinh tế của chính quyền Thị xã Phú Thọ, cũng như sự đóng góp không nhỏ của các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn.

Công Ty CP tư vấn xây dựng và xây lắp Phú Thọ có địa chỉ tại xã Thanh Minh, thị xã Phú Thọ được thành lập từ năm 2005, là một trong những doanh nghiệp đầu tư xây dựng hạ tầng, giao thông, đô thị, kinh doanh … được thành lập ở tỉnh Phú Thọ. Trải qua hơn 1 thập kỷ xây dựng và phát triển, với chặng đường nhiều khó khăn, nhưng đến nay Công ty CP TVXD & Xây Lắp Phú Thọ đã khẳng định được năng lực, uy tín, thương hiệu trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, làm đường giao thông, kinh doan đa ngành... Thực hiện đường lối đổi mới và hội nhập Quốc tế của Đảng và nhà nước, được sự quan tâm của tỉnh, thị xã và các cơ quan đơn vị, Giám đốc Công ty đã mạnh dạn đổi mới phương thức hoạt động, với nhiều lĩnh vực kinh doanh sản xuất, ổn định và mở rộng phát triển có hiệu quả.

Truyền thông - Công ty CP Tư vấn xây dựng và xây lắp Phú Thọ: Một chặng đường xây dựng và phát triển

Ông Trần Tú Hải - Giám đốc Công ty

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên, người lao động đoàn kết, gương mẫu chấp hành chủ trương đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương. Luôn nâng cao trách nhiệm xã hội, xây dựng văn hoá kinh doanh, làm việc trí tuệ và tinh thần trách nhiệm cao; kinh doanh đúng pháp luật và nộp ngân sách đầy đủ cho Nhà nước, đảm bảo chế độ chính sách cho người lao động và phát triển doanh nghiệp. Trong quá trình thành lập, xây dựng và phát triển, Công ty đã được tỉnh, thị xã Phú Thọ giao làm chủ đầu tư thực hiện một số dự án công trình giao thông, đô thị trọng điểm để phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và thị xã. Góp phần đưa thị xã Phú Thọ ngày càng phát triển giàu đẹp và văn minh. 

Truyền thông - Công ty CP Tư vấn xây dựng và xây lắp Phú Thọ: Một chặng đường xây dựng và phát triển (Hình 2).

Các sản phẩm sản xuất kinh doanh của Công ty

Các Dự án, công trình đã hoàn thành đưa vào sử dụng, cũng như những công trình đang đầu tư xây dựng đem lại lợi ích cho người dân. Công ty xây dựng và hoàn thành dự án làm đường xóm Vân, Đường ĐH4, ĐH 5, ĐH12, Xây dựng trụ sở hành chính, trường học và trạm y tế trên địa bàn thị xã. Phóng viên Báo Đời sống và pháp luật đã có cuộc tiếp xúc với ông Trần Tú Hải - Giám Đốc Công ty CP TVXD và xây lắp Phú Thọ: “Bằng tâm huyết và trách nhiệm triển khai thực hiện của doanh nghiệp luôn đưa chữ tín lên hàng đầu. Để xây dựng thương hiệu, đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển như ngày hôm nay có thể nói rất nhiều thăng trầm. Từ những ngày đầu thành lập doanh nghiệp với số vổn vay mượn chỉ có vẻn vẹn 1 tỷ đồng, với rất nhiều khó khăn, hạn chế, nhưng bằng nhiệt huyết, quyết tâm, là người đứng đầu doanh nghiệp, với hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành đến nay số vốn của Công ty đã tăng lên hàng chục tỉ đồng. Trong năm 2017 tổng doanh thu của công ty đạt trên 40 tỉ đồng, nộp ngân sách Nhà nước gần 3 tỷ đồng. Đồng thời tạo công ăn việc làm cho gần 200 lao động, đặc biệt Công ty luôn quan tâm đến chế độ người lao động như quan tâm thăm hỏi động viên, ốm đau, lễ tết, hàng năm Công ty đều tổ chức cho cán bộ công nhân công ty được đi giao lưu, du lịch nghỉ mát…

Truyền thông - Công ty CP Tư vấn xây dựng và xây lắp Phú Thọ: Một chặng đường xây dựng và phát triển (Hình 3).

Nhờ trách nhiệm và uy tín những năm trở lại đây Công ty CP TVXD và Xây lắp Phú Thọ đã uy tín được là một trong những đơn vị thực hiện một số dự án đường giao thông, trụ sở hành chính. Năm 2018 được nhận định là năm còn khó khăn với nền kinh tế, điều này cũng phần nào ảnh hưởng tới doanh nghiệp, nhưng nhờ sự chèo lái của Giám đốc Công ty, bằng nhiều nhiều giải pháp cập nhật kịp thời của nền kinh tế thị trường cụ thể để đảm bảo Công ty luôn phát triển vững mạnh.

Truyền thông - Công ty CP Tư vấn xây dựng và xây lắp Phú Thọ: Một chặng đường xây dựng và phát triển (Hình 4).

Đảm bảo thực hiện đầy đủ chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tham gia các hoạt động xã hội, nhân đạo từ thiện, doanh nghiệp luôn quan tâm ủng hộ quỹ đền ơn đáp nghĩa, như ủng hộ tài trợ toàn bộ thiết bị trường học cho Trường mầm non Thanh Minh và quỹ khuyến học của thị xã.

Truyền thông - Công ty CP Tư vấn xây dựng và xây lắp Phú Thọ: Một chặng đường xây dựng và phát triển (Hình 5).

Các sản phẩm sản xuất kinh doanh của Công ty

Bằng sự nỗ lực phấn đấu trong lao động, phát triển kinh doanh, tinh thần trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ chính trị, xã hội theo đúng pháp luật. Công ty CP TVXD và Xây lắp Phú Thọ đang từng bước khẳng định mình. Là điểm sáng góp phần vào sự nghiệp đẩy mạnh công nghiệp hóa - điện đại hóa đất nước. Với sự năng động, sáng tạo của mình, Công ty đã, đang và sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp cho phát triển kinh tế - xã hội địa phương thông qua việc triển khai thực hiện các dự án, giao thông, xây dựng, kinh doanh đa ngành trên địa bàn.

Minh Thu

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chỉ đạo xử lý vụ xâm hại học sinh ở Phú Thọ

Thứ 3, 18/12/2018 | 22:01
Phó Thủ tướng yêu cầu đưa hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn (Phú Thọ) ra khỏi ngành ngay khi có đủ căn cứ về hành vi xâm hại tình dục học sinh.

Truy đường đi của hóa đơn khống trong vụ án đánh bạc nghìn tỷ ở Phú Thọ

Thứ 6, 16/11/2018 | 16:21
Liên quan đến vụ án đánh bạc nghìn tỷ do Phan Sào Nam cầm đầu, nữ Giám đốc công ty AHHA thừa nhận về hành vi mua bán 1 tờ hóa đơn khống với Lê Thị Lan Thanh có doanh số trên 26 tỷ đồng, qua đó thu lợi 6 triệu đồng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.