Phát huy nội lực doanh nghiệp vượt qua đại dịch
Thành lập năm 2019, Công ty Tâm Lộc Phát hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, truyền hình và tổ chức sự kiện, công ty nhanh chóng trở thành đối tác tư vấn truyền thông cho nhiều doanh nghiệp, từng tổ chức nhiều sự kiện quy mô lớn, các buổi gala lên tới hàng nghìn người, đã từng bước khẳng định uy tín và thương hiệu của mình trong ngành truyền thông sự kiện.
Bên cạnh đó, Tâm Lộc Phát còn kinh doanh các lĩnh vực khác, như: Kinh doanh chuỗi cafe nghệ sỹ, nhà hàng nghệ sỹ; Kinh doanh hệ thống gian hàng tiện ích, quảng bá sản phẩm cho các doanh nghiệp; Kinh doanh hệ thống taxi Tâm Lộc Phát; Kinh doanh Bất động sản; Kinh doanh công nghệ 4.0; Kinh doanh kênh truyền hình Tâm Lộc Phát TV và vận hành Mạng xã hội tamlocphat24h.com.
Thế nhưng, chưa đầy một năm do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19, Tâm Lộc Phát cũng như rất nhiều doanh nghiệp khác rơi vào tình trạng khủng hoảng do dịch bệnh kéo dài.
Trước tình trạng chung ấy, Tâm Lộc Phát đã phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo và áp dụng công nghệ số 4.0 trong việc quản lý nhân sự và công việc, họp trực tuyến các chi nhánh trên toàn quốc để đưa ra những kế hoạch, chiến lược phát triển trong tình hình mới, mỗi chi nhánh là những đầu tàu tiên phong dẫn dắt các thành viên Tâm Lộc Phát tại các tỉnh, thành của mình phát triển sản xuất kinh doanh đi kèm tuân thủ các quy định phòng, chống dịch. Do đó, kết quả sản xuất kinh doanh tại các chi nhánh của Tâm Lộc Phát đều tăng trưởng đi lên.
Đến nay, công ty đã mở rộng quy mô với 20 chi nhánh tại các tỉnh, thành phố khắp ba miền Bắc, Trung, Nam. Đồng thời, phát triển nhiều sản phẩm mang thương hiệu Tâm Lộc Phát, tiêu biểu như: nước uống tinh khiết, cafe, nước giặt, nước lau sàn… là những mặt hàng tiêu dùng thiết yếu nên nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận.
Tâm Lộc Phát sẻ chia yêu thương cùng cả nước chống dịch
Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, cùng với tinh thần “chống dịch như chống giặc” theo chỉ đạo của Trung ương và sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền các địa phương, thì sự đồng hành của các doanh nghiệp sẽ là điều kiện, tiếp thêm nguồn lực và niềm tin để các địa phương nhanh chóng vượt qua đại dịch. Theo đó, công ty Tâm Lộc Phát với ban lãnh đạo xuất phát từ “Tâm” với nghĩa cử “một miếng khi đói, bằng một gói khi no” đã có nhiều hoạt động thiết thực tại TP. Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội.
Cụ thể, tại văn phòng chi nhánh Tâm Lộc Phát TP. Hồ Chí Minh, công ty đã phát gạo cho người dân phần lớn những hộ này là người già yếu, hộ cận nghèo, neo đơn, người lao động khó khăn trong đại dịch.
Tại Hà Nội, ban lãnh đạo công ty Tâm Lộc Phát đã trực tiếp làm việc với Chính quyền hai quận Hà Đông và Hoàng Mai để hỗ trợ nhu yếu phẩm như: mì tôm, rau, củ quả… tới người dân và góp phần động viên, khích lệ tinh thần đội ngũ tuyến đầu chống dịch.
Mới đây nhất, công ty Tâm Lộc Phát phối hợp với Hội Chữ thập đỏ phường Phú La đã tổ chức điểm phát quà 0 đồng tại cổng chợ Văn La, phường Phú La, quận Hà Đông, rất nhiều suất quà 0 đồng là gạo, rau củ, mì tôm… dành cho người có hoàn cảnh khó khăn với tấm khẩu hiệu “Ai thiếu hãy lấy một phần, ai đủ xin nhường cho người khác”. Những suất quà nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm, sự sẻ chia yêu thương giữa con người với con người trong đại dịch.
Tâm Lộc Phát bứt phá vươn lên trong đại dịch
Tình hình dịch bệnh Covid 19 kéo dài ảnh hưởng lớn tới ngành tổ chức sự kiện, nên công ty đã nhanh chóng biến khó khăn thành cơ hội để từng bước phát triển các lĩnh vực khác mà công ty đang vận hành.
Tiêu biểu như việc sản xuất quảng bá, giới thiệu các sản phẩm của gian hàng tiện ích thông qua internet, giúp các doanh nghiệp có cơ hội giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình sống động, thực tế nhất do ê kíp Tâm Lộc Phát TV thực hiện, định hướng tới kinh doanh online, giao hàng tận nhà cho người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, đẩy mạnh xây dựng hình ảnh thương hiệu cho các cá nhân, doanh nghiệp trong cuộc cách mạng truyền thông công nghệ số.
Với những đóng góp và nỗ lực không ngừng nghỉ, công ty Tâm Lộc Phát đã nhận được danh hiệu Top 100 thương hiệu uy tín 2019 và Top 50 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2020. Đây là phần thưởng tinh thần vô giá, khích lệ công ty Tâm Lộc Phát vững niềm tin, bền ý chí để chinh phục những thành công trong ngành truyền thông, sự kiện trong thời gian tới.
Quang Thanh