Công ty TNHH Blue Sea - Chung tay vì sức khỏe cộng đồng

Công ty TNHH Blue Sea - Chung tay vì sức khỏe cộng đồng

Thứ 7, 12/05/2018 | 08:01
0
Trải qua 3 năm hoạt động và thành công, Blue Sea đã không ngừng mang tới cho người phụ nữ Việt Nam những giải pháp làm đẹp hiệu quả và tiên tiến nhất với sản phẩm phân phối độc quyền từ đối tác quốc tế bởi sản phẩm SR Biotech Inc và dòng sản phẩm mới OneOSeven -107.

Hòa trong không khí của Ngày hội chung tay vì sức khỏe cộng đồng - Vietnam Mediapharm 25 năm, Công ty TNHH Blue Sea cùng với 430 doanh nghiệp và các đơn vị khác tham gia triển lãm Quốc tế về thiết bị hỗ trợ và kỹ thuật chăm sóc sức khỏe.

Công ty TNHH Blue Sea - Chung tay vì sức khỏe cộng đồng

Khách hàng tham quan gian hàng.

Triển lãm diễn ra từ ngày 09/05 đến 12/05 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội).

Trong khuôn khổ chương trình tham gia, Blue Sea đưa ra rất nhiều ưu đãi khi khách hàng đến tham qua và trải nghiệm tại gian hàng.

-          Miễn phí sản phẩm test dùng thử 2 ngày với dòng sản phẩm kem mắt xóa nhăn đem lại hiệu quả rõ nét

-          Khi khách hàng đến tham quan gian hàng được nhận quà tặng miễn phí ngay khi check-in

-          Đặc biệt, chiết khấu đến 30% cho tất cả sản phẩm duy nhất trong năm

Công ty TNHH Blue Sea - Chung tay vì sức khỏe cộng đồng (Hình 2).

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm.

Thông qua triển lãm giới thiệu sản phẩm, Blue Sea mong muốn góp phần thực hiện chiến lược chăm sóc bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân bằng việc không ngừng tăng cường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường, liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ nhằm mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.

Với phương châm “Hợp tác để cùng thành công” và định hướng “Không ngừng phát triển vì khách hàng”, Blue Sea đã luôn nỗ lực cả về nhân lực và vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm mà công ty cung cấp. Thế mạnh làm nên thương hiệu Blue Sea khác biệt chính là: Sự đi đầu trong công nghệ tiên tiến, độ tin cậy trong từng sản phẩm và tính chuyên nghiệp trong mỗi bước đi.

Công ty TNHH Blue Sea - Chung tay vì sức khỏe cộng đồng

Giám đốc Tâm Uyên trò chuyện thân thiết với khách hàng

Được nhắc đến trong lòng khách hàng là nơi chuyên độc quyền các sản phẩm làm đẹp uy tín chất lượng của các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng trên thế giới, nhân dịp này Blue Sea giới thiệu dòng sản phẩm mới OneO Seven-107 với nước thấm làm trắng - sản phẩm nhập khẩu độc quyền duy nhất trên thị trường hiện nay. Song hành với đó, Blue Sea cũng là đơn vị tiên phong đưa sản phẩm độc quyền phân phối đến các viện thẩm mỹ, spa tại Việt Nam, công nghệ làm đẹp tái tạo tự nhiên từ sâu bên trong mà không cần qua phẫu thuật giao kéo nhờ Vi Kim sinh học Raphitox.

Hữu Minh

Công ty TNHH Blue Sea - Đại diện độc quyền phân phối sản phẩm SR Biotek Inc

Thứ 2, 02/04/2018 | 19:57
Trải qua 3 năm hoạt động và thành công Blue Sea đã không ngừng mang tới cho người phụ nữ Việt Nam những giải pháp làm đẹp hiệu quả và tiên tiến nhất với sản phẩm phân phối độc quyền từ đối tác quốc tế bởi sản phẩm SR Biotech Inc.
Cùng chuyên mục

Nền tảng tuyển dụng ứng dụng AI Job3s.vn xuất sắc đạt Giải thưởng Sao Khuê 2024 ở hạng mục A-IoT

Thứ 2, 15/04/2024 | 17:26
Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân Đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao giải Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước.

Những "sát thủ" âm thầm ngốn điện trong nhà mà bạn không hay biết

Thứ 2, 15/04/2024 | 16:00
Theo các chuyên gia, để có thể tiết kiệm tiền điện và sử dụng điện hợp lý, bạn cần biết những thiết bị nào trong nhà tiêu thụ nhiều điện năng nhất và biết cách sử dụng chúng hiệu quả.

Gamma Lipid - Đột phá công nghệ sấy phun cho người mỡ máu cao

Thứ 2, 15/04/2024 | 15:30
Mỡ máu cao là một căn bệnh nguy hiểm, ngày càng phổ biến, ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch và chất lượng cuộc sống.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.