CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ SAIGONICOM: Doanh nghiệp tiên phong tích hợp đa tiện ích vào dịch vụ cho thuê văn phòng

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ SAIGONICOM: Doanh nghiệp tiên phong tích hợp đa tiện ích vào dịch vụ cho thuê văn phòng

Thứ 3, 03/09/2019 | 17:06
0
Saigonicom được biết đến như một trong những doanh nghiệp tiên phong tích hợp đa tiện ích vào dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP.HCM.

Đến với Saigonicom, khách hàng không chỉ có thể thuê văn phòng cố định mà còn được cung cấp tất cả các dịch vụ và giải pháp liên quan đến việc vận hành một doanh nghiệp, từ thuê văn phòng ảo, thành lập doanh nghiệp, dịch vụ kế toán, báo cáo thuế, xin giấy phép biểu diễn, cho đến xây dựng website.

Truyền thông - CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ SAIGONICOM: Doanh nghiệp tiên phong tích hợp đa tiện ích vào dịch vụ cho thuê văn phòng

Không chỉ cho thuê văn phòng đơn thuần, Saigonicom còn cung cấp đa dạng các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp

Thời gian qua, Công ty TNHH Tư vấn đầu tư Saigonicom (www.saigonicom.vn) đã và đang trở thành cái tên quen thuộc với rất nhiều doanh nghiệp, đặt biệt là những đơn vị vừa và nhỏ, nhờ vào việc cho thuê văn phòng đa tiện ích với mức giá cạnh tranh nhất thị trường, phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp.

Không chỉ cho thuê văn phòng đơn thuần, Saigonicom còn cung cấp đa dạng các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp từ thành lập công ty, báo cáo tài chính, dịch vụ kế toán, khai báo thuế cho đến cho thuê văn phòng ảo và thiết kế website trọn gói.

Truyền thông - CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ SAIGONICOM: Doanh nghiệp tiên phong tích hợp đa tiện ích vào dịch vụ cho thuê văn phòng (Hình 2).

Bà Đoàn Thị Ánh Nguyệt (Giám đốc Công ty Saigonicom) chia sẻ: “Tất cả dịch vụ mà Saigonicom cung cấp đều được đo ni đóng giày cho từng nhu cầu của mỗi khách hàng”

Phần lớn khách hàng lựa chọn Saigonicom không chỉ bởi giá cả dịch vụ cạnh tranh mà còn bởi tính chuyên nghiệp trong phục vụ, sự chuẩn xác về thời gian cũng như sự thuận tiện mà Saigonicom mang lại cho họ. Nhiều doanh nghiệp cho biết, khi chọn Saigonicom, họ không phải mất thời gian và công sức để tìm kiếm thêm bất kỳ một đơn vị hỗ trợ dịch vụ nào khác. 

Trao đổi với PV, bà Đoàn Thị Ánh Nguyệt (Giám đốc Công ty Saigonicom) chia sẻ: “Tất cả dịch vụ mà Saigonicom cung cấp đều được đo ni đóng giày cho từng nhu cầu của mỗi khách hàng. Trong suốt 12 năm hoạt động, dù đã phục vụ hơn 1.000 khách hàng lớn nhỏ, tập thể Saigonicom luôn không ngừng nỗ lực cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, sao cho chuyên nghiệp nhất và có mức giá hợp lý nhất”.

Truyền thông - CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ SAIGONICOM: Doanh nghiệp tiên phong tích hợp đa tiện ích vào dịch vụ cho thuê văn phòng (Hình 3).

Chất lượng phục vụ tốt nhất và sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu duy nhất mà Saigonicom luôn hướng tới.

Cũng theo lời bà Nguyệt, một trong những dịch vụ thế mạnh của Saigonicom chính là cho thuê văn phòng ảo và văn phòng giá rẻ. Tất cả các văn phòng hiện tại đều ở trong điều kiện tốt nhất, có nội thất sang trọng, đầy đủ trang thiết bị và đặc biệt là được cung cấp ở những mức giá cạnh tranh nhất.

Hiện tại, văn phòng Saigonicom đã có mặt trên hầu hết các quận đắc địa của thành phố, bao gồm quận 1, Bình Thạnh, Tân Bình và Tân Phú. Tại mỗi văn phòng thuộc hệ thống văn phòng Saigonicom, khách hàng không chỉ được sử dụng miễn phí dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp, số điện thoại và fax, tất cả các trang thiết bị hiện đại phục vụ việc họp và tiếp khách mà còn nhận được 01 gói làm bảng hiệu và tư vấn doanh nghiệp với mức giá 0 đồng.

Truyền thông - CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ SAIGONICOM: Doanh nghiệp tiên phong tích hợp đa tiện ích vào dịch vụ cho thuê văn phòng (Hình 4).

Nhiều doanh nghiệp cho biết, khi chọn Saigonicom, họ không phải mất thời gian và công sức để tìm kiếm thêm bất kỳ một đơn vị hỗ trợ dịch vụ nào khác. 

Chất lượng phục vụ tốt nhất và sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu duy nhất mà Saigonicom luôn hướng tới.

Từ những tiện ích dịch vụ mà khách hàng được hưởng khi đi thuê văn phòng tại những đơn vị như Saigonicom thì không có gì ngạc nhiên khi mà loại hình này đang dần trở thành lựa chọn của đa số các doanh nghiệp và còn tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.

Khách hàng nói gì về Saigonicom

“Từ khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo của Saigonicom, cả giám đốc và nhân viên đều không cần có mặt tại một văn phòng cố định, chỉ khi nào cần tiếp khách hay nhận thư từ thì chúng tôi mới đến văn phòng. Hầu như toàn bộ công việc được thực hiện ở quán cà phê hoặc nhà riêng. Thuê văn phòng kiểu này, chúng tôi tiết kiệm được rất nhiều chi phí, so với cách thuê văn phòng truyền thống”, ông Trần Lợi (giám đốc điều hành Công ty đầu tư công nghệ Thắng Lợi) chia sẻ.

Chị Nguyễn Thu Hằng, giám đốc Công ty tư vấn Thu Hằng, có trụ sở tại nhà riêng trong một con hẻm khá ngoằn ngoèo của Q.Phú Nhuận, cho biết: “Trước đây mỗi lần khách hàng tìm đến công ty đều than rằng công ty gì mà tìm mòn mắt mới thấy. Một số đối tác muốn làm ăn lâu dài cũng góp ý sao công ty lại ở trong hốc thế kia, làm ăn gì được. Qua tìm hiểu trên mạng, tôi quyết định thuê “văn phòng ảo” tại Saigonicom. Chi phí bỏ ra không bao nhiêu nhưng lại rất tiện cho công việc làm ăn của tôi. Văn phòng hiện tại bài trí khá đẹp mắt, có đủ máy lạnh, máy in, điện thoại. So với văn phòng 15m2 trước đây, ngổn ngang đồ đạc, khách tới không có chỗ để xe thì vị trí văn phòng hiện tại của Saigonicom rất thoải mái, riêng tư và lịch sự”.

Chị Hằng cho biết chi phí bỏ ra cho một địa chỉ văn phòng đẹp chỉ khoảng 5 triệu đồng/năm, không đáng bao nhiêu mà công việc giao dịch lại thuận lợi. Khách hàng không còn phàn nàn về địa chỉ hay tỏ ra e ngại mỗi khi giao dịch với công ty chị nữa.

 

Thu Hà

Hốt bạc từ đầu tư biệt thự làm văn phòng cho thuê

Thứ 2, 24/09/2018 | 13:11
Mua biệt thự thương mại Imperia Garden để làm văn phòng cho thuê trong lúc nhu cầu tăng cao và nguồn cung hạn chế không khác nào được sở hữu một “con gà đẻ trứng vàng”.

Bitexco chào thuê khu văn phòng penhouse tòa tháp Bitexco Financial

Thứ 3, 15/11/2016 | 16:19
Ngày 14/11/ 2016, Tòa tháp Bitexco Financial Tower chính thức chào thuê khu văn phòng hạng sang.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.