Ông Lê Phạm Khoa, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bất động sản Vạn An Phát cho biết, ngày 28/1/2021, Công ty Vạn An Phát có nhận được thông tin về việc Tập đoàn Hưng Thịnh ra thông báo “Cảnh báo thông tin sai lệch về chương trình tri ân khách hàng” tổ chức vào lúc 8 giờ ngày 24/1 tại Tòa nhà Cantavil Hoàn Cầu (Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh).
Theo đó, một nhóm nhân viên kinh doanh thuộc Công ty Vạn An Phát đã có hành vi giả mạo thư mời của Tập đoàn Hưng Thịnh để gửi cho khách hàng.
Qua rà soát, kiểm tra, Công ty Vạn An Phát khẳng định, ban lãnh đạo công ty không chủ trương và không có bất kỳ chỉ đạo nào về việc giả mạo thư mời của công ty khác để phục vụ cho nghiệp vụ bán hàng của nhân viên.
“Ngay khi nhận được nội dung phản ánh, chúng tôi đã nhanh chóng rà soát, xác minh làm rõ sự việc. Ban lãnh đạo công ty sẽ xử lý nghiêm các cá nhân nếu để xảy ra sai phạm. Công ty Vạn An Phát chân thành cảm ơn sự quan tâm của Tập đoàn Hưng Thịnh, kính chúc Quý công ty ngày càng Phát triển - Thịnh vượng - Vạn lộc và Thành công”, ông Khoa thông tin.
Hiện nay Công ty Vạn An Phát đã khẳng định được thương hiệu từ lâu với các dự án ở Đồng Nai và Bà Rịa -Vũng Tàu chuẩn chỉnh về mặt pháp lý, giữ đúng cam kết với khách hàng và luôn hướng về xã hội, cộng đồng.
THU NGUYỄN