Conte tiết lộ điều kiện cực khó để Kane ở lại Tottenham

Chủ nhật, 19/03/2023 | 10:20
0
HLV Antonio Conte tiết lộ cả ông và Harry Kane đều có thể ở lại Tottenham nếu CLB này giành suất dự Champions League.
Bóng đá Anh - Conte tiết lộ điều kiện cực khó để Kane ở lại Tottenham

 

Harry Kane sẽ hết hạn hợp đồng với Tottenham vào cuối mùa tới. Điều đó đồng nghĩa Spurs sẽ phải đối mặt với khó khăn trong việc giữ chân tiền đạo người Anh vào mùa hè này.

Theo truyền thông Anh, Man United sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Kane vào mùa hè 2022. Erik ten Hag hiểu rằng để Quỷ đỏ có thể trở thành ứng cử viên vô địch thực sự cho các danh hiệu mùa tới, họ cần một chân sút đẳng cấp chia lửa nhiệm vụ ghi bàn với Marcus Rashford.

Trong khi đó, Real Madrid cũng đang theo dõi Kane như một lựa chọn lý tưởng thay thế Karim Benzema trong tương lai gần. Los Blancos tin rằng họ có lợi thế ở thương vụ này vì Tottenham không muốn bán Kane cho các đối thủ ở Premier League.

Nhưng HLV Antonio Conte đã trấn an NHM Tottenham trước nhiều đồn đoán liên quan tới tương lai Kane. Chiến lược gia người Italia nói rằng suất dự Champions League mùa tới sẽ là cơ sở để Kane và cả bản thân ông có thể tiếp tục gắn bó với Bắc London.

Conte chia sẻ như sau: “Việc lọt vào top 4 có thể rất quan trọng với mọi người, trước hết là đối với CLB, các cầu thủ, HLV và NHM. Chắc chắn nếu đội bóng về đích trong top 4, mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn vì bạn biết rằng chúng tôi sẽ chơi ở Champions League”.

“Những cầu thủ giỏi nhất và những CLB tốt nhất đều muốn chơi ở giải đấu này. Chúng tôi có ý tưởng này nhưng CLB khác cũng có mục tiêu tương tự. Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa”.

Chia sẻ về tương lai của mình và Kane, Conte tiếp tục: “Bạn biết rõ trong tình huống này rất khó để HLV được quyền quyết định. Cầu thủ và CLB sẽ cố gắng tìm ra giải pháp phù hợp. Tôi có thể khẳng định mọi HLV đều muốn có Kane trong đội hình. Nhưng sau đó có nhiều tình huống khác phát sinh, đó là ở CLB và cầu thủ, không phải ở tôi”.

DUY PHONG

Tag: Tottenham

Tottenham nhắm ứng cử viên đầy bất ngờ thay thế Conte

Thứ 3, 07/03/2023 | 06:34
Theo báo chí Anh, HLV Steve Cooper của Nottingham được BLĐ Tottenham nhắm thay thế Antonio Conte vào mùa hè 2023.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.