Conte và Tuchel nhận thẻ đỏ: Khi những ông thày hết nhẹ nhàng

Thứ 2, 15/08/2022 | 16:00
0
HLV Conte và Tuchel trả giá đắt vì khoảnh khắc thiếu kiềm chế sau trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Tottenham ở vòng 2 Premier League 2022/23 khi đều nhận thẻ đỏ.
Bóng đá Anh - Conte và Tuchel nhận thẻ đỏ: Khi những ông thày hết nhẹ nhàng

 

Ở trận derby London vào tối qua (14/8), Chelsea đã chơi lấn lướt hơn, 2 lần vượt lên dẫn trước nhờ công của trung vệ Koulibaly (19’) và Recce James (77’). Tuy nhiên, rốt cuộc thầy trò Conte vẫn ra về với 1 điểm. Tiền vệ người Đan Mạch Pierre Hojbjerg là người gỡ hòa cho Tottenham ở phút 68 trước khi Harry Kane đánh đầu cứu đội khách thoát thua ở phút 90+6 đưa trận đấu kết thúc trong hỗn loạn.

Tuy Conte chủ động đến bắt tay Thomas Tuchel sau trận, nhưng cả 2 đã không buông ra mà chuyển thành khiêu chiến lần nữa. Có nguồn tin cho rằng chính Tuchel đã bắt tay mạnh khiến Conte giật mình và bị đau. Do đó, cả hai ông thày đã có hành động thiếu kiềm chế với đối phương.

Đội ngũ nhân viên 2 đội phải tách 2 nhà cầm quân và kết thúc bằng việc cả Conte và Tuchel đều phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài. Như vậy ở vòng tới, Tuchel lẫn Conte phải chỉ đạo từ trên khán đài.

Trước đó, Conte và Thomas Tuchel đã có hiềm khích với nhau. Cụ thể, sau khi Hojbjerg gỡ hòa cho Tottenham, chiến lược gia người Italia đã có màn ăn mừng thái quá ngay trước mặt khiến thuyền trưởng Chelsea nổi điên, trong lúc đang không hài lòng vì Kai Havertz bị phạm lỗi.

HLV Tuchel không thể giữ bình tĩnh trước hành động khiêu khích của đồng nghiệp. Vị thuyền trưởng người Đức lao đến và đáp lại "Ông muốn gì?Muốn gì, nói?". Nếu không có sự can thiệp của trọng tài và các trợ lý, hai chiến lược gia nhiều khả năng sẽ đánh nhau. Rất may, những người xung quanh kịp can thiệp để tránh dẫn đến sự việc đi xa hơn.

Đến khi James đưa Chelsea vượt lên lần nữa, Thomas Tuchel có hành vi đáp trả, ăn mừng khiêu khích lại về phía Conte và Tottenham. Và kịch tính của trận đấu đến ở những giây bù giờ cuối cùng (90+6'), với pha đánh đầu gỡ hòa 2-2 của Harry Kane, trong lúc chủ nhà tưởng đã cầm chắc chiến thắng. Tình huống mà các trung vệ của Chelsea đã “quên” mất Kane và Tuchel không thể hài lòng với sự lơi lỏng của các học trò kèm theo việc VAR “ngủ quên” ở các pha bóng mà lẽ ra người ta cần sự công tâm từ họ.

Hết trận, Conte chủ động đến bắt tay Thomas Tuchel nhưng trong tâm trạng ‘cay’ nên HLV người Đức không chịu buông ra mà còn khiến thuyền trưởng Tottenham đau khiến đôi bên tiếp tục nổi đóa với nhau. Kết quả, cả 2 cùng lãnh thẻ đỏ.

"Mọi người nói rằng họ không thích những cảnh như vậy, nhưng tôi phải nói rằng, tôi thích điều đó, khi xem Conte và Tuchel đụng độ nhau sau bàn thắng. Tôi muốn nhiều hơn thế nữa!", bình luận viên Jamie Carragher thích thú nói trên kênh Sky Sport về màn va chạm giữa hai HLV nói trên.

"Thật là một giải đấu mà chúng tôi đã có. Điều đó chỉ tổng kết Premier League hấp dẫn cả trong và ngoài sân cỏ. Tuyệt vời tuyệt vời, không thể rời mắt khỏi nó dù chỉ một phút", Carragher nói thêm.

Trong khi đó HLV Thomas Tuchel cảm thấy không phục sau trận hòa khi chia sẻ với kênh Sky Sport: "Cả hai bàn thắng của Tottenham đều không thuyết phục. Chỉ có một đội xứng đáng giành chiến thắng, đó là chúng tôi".

DUY PHONG

Tag: HLV Conte

Chelsea sau trận hòa Tottenham: Tuchel cần Auba

Thứ 2, 15/08/2022 | 14:51
HLV Thomas Tuchel sẽ muốn Pierre-Emerick Aubameyang hơn nữa sau khi chứng kiến ​​đội bóng của ông bị Tottenham cầm hòa.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.