Cú đúp đầy kiêu hãnh của hệ thống US International Clinic & Spa

Cú đúp đầy kiêu hãnh của hệ thống US International Clinic & Spa

Thứ 6, 13/10/2017 | 14:10
0
Ngày 12/10, Hệ thống US International Clinic & Spa vinh dự được đón nhận hai giải thưởng uy tín nhất của ngành làm đẹp Việt Nam: TOP 3 Dịch vụ Giảm béo và Nâng cơ trẻ hóa hiệu quả nhất Việt Nam 2017 và Gương mặt Doanh nhân tiêu biểu 2017 do Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng.

Hệ thống cơ sở spa chuẩn Âu 5 sao lớn nhất Đông Nam Á lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Đình Chiểu thương mại sầm uất nhất nhì Thành phố Hồ Chí Minh – với không gian rộng hơn 2000 mét vuông, US International Clinic & Spa ghi dấu ấn với phong cách sang trọng, đẳng cấp hoàng gia vô cùng lộng lẫy. Với bảy tầng lầu được bài trí theo kiến trúc châu Âu gồm hàng chục phòng trị liệu riêng biệt trang bị đầy đủ máy móc công nghệ cao, khách hàng hoàn toàn hài lòng khi đến với hệ thống US International Clinic & Spa. Đặc biệt, khách hàng sẽ được thăm khám riêng bởi chuyên gia và tư vấn là các bác sỹ đầu ngành trước khi quyết định tham gia trị liệu.

Cần biết - Cú đúp đầy kiêu hãnh của hệ thống US International Clinic & Spa

 

Không gian đăng cấp của US tọa lạc trên con phố sầm uất Nguyễn Đình Chiểu

Đi tiên phong trong công cuộc đưa ngành thẩm mỹ công nghệ cao về Việt Nam, US International Clinic & Spa nắm giữ các công nghệ độc quyền được chuyển giao trực tiếp từ Hoa Kì. Có thể điểm tên như: Công nghệ nâng cơ tầng sâu – trẻ hóa mới nhất 2017 ULTRA LIFT, công nghệ giảm béo LIPO PREMIUM đưa thân hình về dáng Sline mà không cần phẫu thuật. Đây cũng chính là hai dịch vụ điểm vàng giúp US International Clinic & Spa thắng lớn trong hạng mục: TOP 3 Dịch vụ giảm béo và nâng cơ hiệu quả nhất Việt Nam 2017. Đồng thời, thương hiệu US cũng là đối tác tin cậy nhiều năm liên tục của các tập đoàn hóa mỹ phẩm uy tín tại châu Âu, trong đó phải kể đến tập đoàn Cynosure (California, Hoa Kỳ).

Cần biết - Cú đúp đầy kiêu hãnh của hệ thống US International Clinic & Spa (Hình 2).

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu lĩnh vực Thẩm mỹ thế giới đang công tác tại

US International Clinic & Spa

Trải qua sáu năm hình thành và phát triển, US International Clinic & Spa ngày càng khẳng định vị thế thương hiệu, trở thành địa chỉ tin cậy số một của hàng nghìn khách hàng trên mọi miền đất nước. Đây cũng là nơi gửi gắm chăm sóc vẻ đẹp cho hàng trăm ngôi sao, người nổi tiếng cũng như những chính khách, doanh nhân.

Với phương châm hoạt động “Nơi vẻ đẹp xứng tầm đẳng cấp”, US International Clinic & Spa truyền cảm hứng xây dựng hình ảnh cho người phụ nữ Việt Nam: “Vẻ đẹp không chỉ đến từ bên ngoài mà còn đẹp từ sâu bên trong. Khí chất sẽ thể hiện đẳng cấp của người Phụ nữ thành đạt”.

Nhận đúp 2 giải thưởng lớn nhất năm 2017 trong lĩnh vực làm đẹp

Trong buổi trao tặng giải thưởng “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam và Gương mặt doanh nhân tiêu biểu 2017” do Cục sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức vào ngày 12/10, US International Clinic & Spa đã vinh dự nhận cú đúp hai giải thưởng lớn nhất: “TOP 3 Dịch vụ Giảm béo & Nâng cơ trẻ hóa hiệu quả nhất Việt Nam 2017 ”. Đồng thời thắng lớn tại hạng mục: “Gương mặt doanh nhân tiêu biểu 2017”.

Cần biết - Cú đúp đầy kiêu hãnh của hệ thống US International Clinic & Spa (Hình 3).

Chứng nhận TOP 3 Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017.

Quay trở lại thời điểm sáu năm trước, CEO của hệ thống US - ông J.HarLey chia sẻ: “Khái niệm thẩm mỹ công nghệ cao không phẫu thuật ở Việt Nam khi đó còn khá mới lạ, nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm đưa khái niệm này trở thành xu hướng làm đẹp mới tại Việt Nam. Bởi, chúng tôi luôn muốn đưa những gì tốt đẹp nhất đến với phụ nữ Việt”.

Quả thực, minh chứng rõ ràng cho chia sẻ trên không chỉ là những giải thưởng mà US nhận được mà còn là sự tin cậy của hàng nghìn khách hàng trong suốt sáu năm qua dành cho US International Clinic & Spa. Xuất phát là một người ngoại quốc, khác biệt về văn hóa nhưng cho đến hôm nay, cống hiến của vị CEO hệ thống US đã được ghi nhận. Giải thưởng “ Gương mặt doanh nhân tiêu biểu 2017” là phần quà xứng đáng cho những đóng góp đó.

Cần biết - Cú đúp đầy kiêu hãnh của hệ thống US International Clinic & Spa (Hình 4).

Ngài Mr. J.Harley trả lời phóng viên sau buổi lễ trao tặng giải thưởng.

Như một phần quà trong nỗ lực nâng tầm và tôn vinh nhan sắc Phụ nữ Việt, hệ thống US International Clinic & Spa mang đến chương trình làm đẹp với ưu đãi cực hấp dẫn; trao thêm thật nhiều cơ hội làm đẹp cho phụ nữ mọi miền Tổ quốc trong dịp 20/10 này.

Truy cập để nhận ưu đãi tại:

US INTERNATIONAL CLINIC & SPA

Fanpage: https://www.facebook.com/US.InternationalClinic/

Website: usclinic.vn

Điện thoại: 0120 556 5656
Hà Nội: Hai Bà Trưng – Hà Nội 
Tp.HCM: 459B Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Thanh Thư

 

Spa tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay nhận danh hiệu ‘Spa cao cấp mới nổi bật nhất Đông Nam Á - năm 2017’

Thứ 6, 04/08/2017 | 11:40
Ngày 22.7 tại Hà Nội, Chanterelle – Spa by JW thuộc khu nghỉ dưỡng cao cấp JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư và Tập đoàn Marriott International quản lý đã được vinh danh là “Spa cao cấp mới nổi bật nhất Đông Nam Á năm 2017”, trong khuôn khổ giải thưởng World Luxury Spa & Restaurant Awards.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.