Cùng Actiscar điểm danh 5 tiêu chí hàng đầu để chọn sản phẩm cải thiện rạn da sau sinh

Thứ 2, 21/11/2022 | 16:36
0
Rạn da là vấn đề khiến nhiều chị em phụ nữ lo lắng và mất tự tin, chính vì vậy nhiều chị em đã tìm cho mình các sản phẩm trị rạn da trên thị trường.

Mang thai là một hành trình dài mà mẹ phải hy sinh nhiều để đón nhận niềm hạnh phúc to lớn là bé yêu. Kem chống rạn da cho bà bầu là sản phẩm các mẹ có thể dùng để tự tin về làn da của mình trong thai kỳ. Nhưng để có được sản phẩm an toàn cho cả mẹ và bé, hãy cùng điểm qua các tiêu chí dành cho bà mẹ thông thái.

Xuất xứ của sản phẩm

Cần biết - Cùng Actiscar điểm danh 5 tiêu chí hàng đầu để chọn sản phẩm cải thiện rạn da sau sinh

Các mặt hàng kém chất lượng cũng như hàng nhái xuất hiện khá nhiều trên thị trường, nếu các mẹ không tìm hiểu kỹ lưỡng có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mình, mà còn gây ra những ảnh hưởng không tốt cho thai nhi.

Để chọn được loại kem phù hợp chống rạn da các mẹ cần tìm hiểu thật kỹ về công ty sản xuất sản phẩm, xuất xứ rõ ràng để an tâm về chất lượng.

Thành phần của sản phẩm

Thành phần của sản phẩm là một trong số các tiêu chí được nhiều mẹ bầu quan tâm, vấn đề này ảnh hưởng trực tiếp đến mẹ và bé. Tránh chọn các sản phẩm có chứa hóa chất như: Paraben; Các chất bảo quản, chất tạo mùi tạo màu có thể gây dị tật ở thai nhi. Nên chọn các loại sản phẩm có thành phần tự nhiên như dầu Ô liu, các loại vitamin,....

Chọn sản phẩm chuyên dụng dành riêng cho phụ nữ mang thai

Cần biết - Cùng Actiscar điểm danh 5 tiêu chí hàng đầu để chọn sản phẩm cải thiện rạn da sau sinh (Hình 2).

Thị trường xuất hiện sản phẩm trị rạn da rất nhiều, từ kiểu dáng cho đến thương hiệu và xuất xứ. Vì vậy nên các mẹ bầu cần chọn lựa thật kỹ lưỡng để tìm cho mình dòng sản phẩm phù hợp cho mẹ bầu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đến từ các thương hiệu nổi tiếng, không gây ảnh hưởng xấu đến mẹ và thai nhi.

Chọn các loại trị rạn da có độ pH từ 5,0 – 6,5

Nên chọn sản phẩm trị rạn da cho da do không gây kích ứng, căng rát da, khô da. Đây là độ pH thích hợp cho hầu hết các loại da, từ da khô, da mụn, da nhạy cảm. Các mẹ bầu cần lưu ý lựa chọn loại sản phẩm trị rạn da phù hợp với làn da của mình để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tránh xa các loại trị rạn da chứa chất làm trắng

Cần biết - Cùng Actiscar điểm danh 5 tiêu chí hàng đầu để chọn sản phẩm cải thiện rạn da sau sinh (Hình 3).

Trong giai đoạn mang thai lại không nên sử dụng các sản phẩm có chứa chất làm trắng. Cơ chế làm trắng là ngăn cản sự bài tiết sắc tố da melanin- sắc tố gây sạm da, thâm nám và loại bỏ các tế bào chết ở trên da. Các chất làm trắng thường được dùng để làm bật tông màu da trắng sáng có thể kể đến như: Amoni hydroxit, hydroquinone, corticoid,…có thể gây bào mòn da, làm mỏng da. Đặc biệt đối với bà bầu lại gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến sự hình thành và phát triển bình thường của thai nhi và trẻ sơ sinh.

Mua trị rạn da cho bà bầu ở đâu?

Cần biết - Cùng Actiscar điểm danh 5 tiêu chí hàng đầu để chọn sản phẩm cải thiện rạn da sau sinh (Hình 4).

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm trị rạn da với mẫu mã, xuất xứ đa dạng đang được bày bán hàng loạt trên thị trường, bao gồm hàng nhập khẩu và hàng nội địa. Các mẹ bầu cần lựa chọn sao cho phù hợp nhất, nên chọn sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Khi mua cần lưu ý đọc kỹ thành phần, công dụng, xuất xứ thương hiệu và kiểm tra cẩn thận tem mác, nhãn phụ để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, không rõ xuất xứ. Đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của mẹ và bé, Actiscar là lựa chọn chăm sóc cho làn da mẹ bầu và mẹ sau sinh hoàn chỉnh với công thức hữu cơ 100% tự nhiên. Actiscar có tác dụng phòng ngừa và làm mờ các vết rạn da. Có thành phần pha trộn với thành phần thiên nhiên sạch, giúp làn da đẹp mềm mại và mịn màng trong suốt thai kỳ và sau khi sinh.

Cần biết - Cùng Actiscar điểm danh 5 tiêu chí hàng đầu để chọn sản phẩm cải thiện rạn da sau sinh (Hình 5).

Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, với độ pH phù hợp cho mẹ bầu và sau khi sinh từ 5,0 – 6,5; Không chứa chất làm trắng; Thành phần xuất xứ phù hợp với các mẹ bầu sau khi sinh, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Actiscar tự hào là địa chỉ mua sắm sản phẩm trị rạn da mang đến dòng sản phẩm từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe bà mẹ và trẻ em Việt Nam, luôn đề cao những giá trị của niềm tin và uy tín.

Liên hệ mua hàng: https://shorten.asia/gTc8ZDD9

Thu Hà

Lấy lại làn da mịn màng với bí kíp mờ rạn da sau sinh cực đơn giản

Thứ 2, 21/11/2022 | 10:55
Từ lúc mang thai làn da của nhiều chị em đã bắt đầu xuất hiện các vết rạn da, và sau khi sinh các vết rạn da dần chuyển thành các vết sẹo trắng đục, kèm theo đó là bề mặt da khô ráp, kém săn chắc cũng như sần sùi trông rất mất thẩm mỹ.

Chị em rần rần mách nhau bí kíp vào bếp rảnh rang với nồi cơm điện đa năng Philips HD4515/55

Thứ 3, 08/11/2022 | 11:54
Công nghệ nấu 3D cơm dẻo ngon, giữ nóng đến 24 giờ và có 10 chương trình nấu ăn đa dạng cài đặt sẵn là những điểm hấp dẫn của nồi cơm điện Philips HD4515/55.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.