Cùng California Fitness & Yoga săn lùng thẻ vàng ICONIC

Chủ nhật, 23/10/2022 | 18:45
0
Nhân dịp kỷ niệm 15 năm, California Fitness & Yoga treo nhiều giải thưởng thẻ vàng 24 karat cho các thử thách ngoài trời.

Đánh dấu cột mốc 15 năm thành lập thương hiệu, California Fitness ra mắt hạng thẻ ICONIC mới được đúc hoàn toàn bằng vàng 24 karat, trị giá hơn 170 triệu đồng. Tham gia thi đấu tại chuỗi thử thách do California Fitness tổ chức chính là cơ hội nhanh nhất để có thể sở hữu một trong bảy tấm thẻ vàng ICONIC phiên bản giới hạn biểu tượng của sức khỏe và sự thịnh vượng. Thử thách săn lùng Thẻ vàng ICONIC đầu tiên được tổ chức tại câu lạc bộ California Fitness & Yoga Landmark 81 (quận Bình Thạnh, TP.HCM) vào ngày 22/10 vừa qua.

Cần biết - Cùng California Fitness & Yoga săn lùng thẻ vàng ICONIC

California Fitness ra mắt hạng thẻ ICONIC mới được đúc hoàn toàn bằng vàng 24 karat, trị giá hơn 170 triệu đồng.

Với tên gọi “Vươn xa tầm với”, thử thách mở màn thu hút sự tham gia của hơn 400 người chơi. Thử thách yêu cầu người chơi phải nhảy xa để giành lấy chiếc thẻ vàng ICONIC treo lơ lửng giữa hồ bơi. Người chơi bắt lấy thành công tấm thẻ ở cự ly xa nhất sẽ là chủ nhân của Thẻ hội viên ICONIC 1 năm bằng vàng.

Không chỉ thu hút sự quan tâm từ cộng đồng, thử thách còn hân hạnh có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng như diễn viên Jay Quân, người mẫu Chúng Huyền Thanh, người mẫu Marcus, người mẫu Cù Ngọc Qúy, Tiktoker Trí Phan, beauty blogger Hà My. Tất cả đều hào hứng tham gia cuộc đua giành lấy tấm thẻ vàng đẳng cấp từ California trị giá hơn 170 triệu đồng và một năm hội viên ICONIC - hạng thẻ cao cấp nhất có thể sử dụng tại bất kỳ câu lạc bộ California nào trên toàn quốc, cùng rất nhiều đặc quyền nổi bật khác mà không hạng thẻ nào có.

Ông Dane Fort, Tổng Giám đốc FLG Việt Nam, thương hiệu sở hữu California Fitness & Yoga, chia sẻ: “Là tòa cao ốc cao nhất thành phố, không còn nơi đâu lý tưởng hơn Landmark 81 để tổ chức thử thách săn lùng tấm thẻ quyền lực nhất của chúng tôi. Trong suốt 15 năm hoạt động, chúng tôi đã đúc kết được một bài học quan trọng: những thành tựu xứng đáng nhất trong cuộc sống đòi hỏi bản thân phải nỗ lực tự giành lấy. Chắc chắn bạn không thể đốt cháy giai đoạn, mà phải tự phấn đấu nếu muốn có được hình thể mơ ước hay hoạt động kinh doanh tốt đẹp. Và Thẻ hội viên ICONIC bằng vàng của chúng tôi lần nữa khẳng định điều này: để sở hữu hạng hạng thẻ độc quyền, bạn phải là người chiến thắng một trong những thử thách của chúng tôi”.

“Vươn xa tầm với” là thử thách đầu tiên trong chuỗi bốn thử thách của cuộc thi Săn lùng thẻ vàng ICONIC, với mỗi thử thách mang đến một cơ hội chiến thắng thẻ vàng ICONIC riêng biệt trị giá hơn 170 triệu đồng. Sau thử thách đầu tiên này, cuộc “săn vàng” sẽ tiếp tục được diễn ra lần lượt tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh vào những tháng tới. Sự kiện này hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, do giới hạn số lượng người tham gia nên người chơi cần đăng ký tại địa điểm thử thách gần nhất để không bỏ lỡ cơ hội, hoặc tại link https://fit.cali.vn/15years-challenge/.

Ba thẻ vàng còn lại trong tổng số bảy tấm thẻ sẽ được trao tặng bằng hình thức rút thăm may mắn, dành cho các hội viên mới, hội viên tái ký hợp đồng hoặc mua gói tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân. Link tham gia: https://fit.cali.vn/15years-luckydraw/.

Bốn thử thách là chuỗi hoạt động đầu tiên khởi động hành trình kỷ niệm “15 năm Sexy” của đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thể dục thể hình. Năm 2022 - cột mốc thứ 15 ghi nhận ​​sự hồi phục mạnh mẽ của tập đoàn sau những thách thức từ đại dịch Covid, và nỗ lực hoàn thành sứ mệnh thay đổi cuộc sống cho 100 triệu người Việt. 

Gây ấn tượng với Kỷ lục Guinness Thế Giới về số người thay đổi hình thể nhiều nhất, 2022 còn là một năm tích cực và đầy năng lượng của California Fitness khi thương hiệu không ngừng tổ chức các cuộc thi nhằm biến những giờ tập luyện thể chất trở nên vui tươi hơn và đưa bộ môn thể thao thể hình đến gần hơn với mọi người. Đơn cử như California Sunrise Yoga - cuộc thi tìm kiếm đại sứ Yoga – kết thúc thành công vào tháng 10/2022; thử thách Knockout dành cho những người đam mê kickboxing vào 9/2022; và Thử thách thay đổi hình thể California (California Transformation Challenge) mùa 26 - nơi hỗ trợ ​​hơn 82.000 người tại Việt Nam cải thiện vóc dáng và thay đổi cuộc sống kể từ lần tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007.

“Những năm qua, cộng đồng yêu thể thao phải trải qua nhiều khó khăn, những bất ổn trong ngành thể hình. Chúng ta chứng kiến ​​một số ứng dụng tập luyện nhóm và huấn luyện cá nhân nhanh chóng bị xóa sổ. Bên cạnh đó, một số đơn vị thể hình đang tập trung vào doanh số hơn là sự hài lòng của khách hàng. Có thương hiệu  thể hình hoạt động gần 10 năm được đồn đoán là có nguy cơ đóng cửa các câu lạc bộ trong thời gian sắp tới”, ông Dane chia sẻ. “Đối với chúng tôi, bằng cách tập trung xây dựng cộng đồng hội viên đông đảo, giới thiệu Việt Nam các chương trình tập luyện mới mẻ, hiện đại, và tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời, California Fitness đã bền bỉ vượt qua mọi trở ngại. Đó là cách chúng tôi hỗ trợ 250.000 hội viên mình trên toàn quốc”. 

“Theo thống kê, có hơn 30.000 lượt đến luyện tập tại các câu lạc bộ California Fitness mỗi ngày”, ông Dane nói tiếp, “Chúng tôi đã thay đổi cuộc sống của hàng trăm ngàn người trên toàn quốc. Vì vậy, khi kỷ niệm chặng đường 15 năm, tôi cảm thấy như đây chỉ mới là bắt đầu. Chúng tôi còn rất nhiều mục tiêu cần phải đạt được, còn rất nhiều cuộc sống nữa phải chạm tới, và còn rất nhiều điều mà chúng tôi có thể làm để thúc đẩy cuộc cách mạng chăm sóc sức khỏe của Việt Nam”.

“Có lẽ đây là lúc tôi đang thay mặt đội ngũ California Fitness để tuyên bố: Chúng tôi vô cùng hào hứng về chặng đường phía trước!”

Nguyễn Bình

Tag: Yoga

Vợ Messi khoe dáng siêu chuẩn với đồ tập yoga

Thứ 6, 22/07/2022 | 07:17
Cô vợ Antonela Roccuzzo của siêu sao Lionel Messi khiến mạng xã hội choáng váng với màn tập yoga tuyệt đẹp.

Hơn 1.200 người ở Khánh Hòa tham gia đồng diễn yoga

Chủ nhật, 19/06/2022 | 11:15
Hơn 1.200 người đến từ các câu lạc bộ trong tỉnh Khánh Hòa đã tham gia đồng diễn yoga hưởng ứng Ngày quốc tế Yoga năm 2022.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.